เป็นระบบการดูแลหลังการขายที่แย่มาก ผลักภาระให้กับลูกค้าให้คุยกับ Bo ที่ตอบวกไปวนมา แก้ปัญหาไม่ได้ เปิดเคสอย่างเดียว ตอนนี้เคสที่เปิดเต็มไปหมดเพราะหาวิธีที่จะคุยกับคน
เข้าคำถาม ณ ปัจจุบันยังสามารถคุยกับคนได้ไหมและทำอย่างไรครับ รบกวนชี้ช่องทางหน่อย เนื่องจากสายการบินที่เราจองไปเขายกเลิกเที่ยวบินเดิมเพื่อยุบไปรวมกับอีกเที่ยวบินนึงแทนซึ่งเดินทางช้ากว่ากำหนดมาก ผมจะขอคืนเงินแล้วซื้อเที่ยวบินของสายการบินอื่นแทน
ขอบ่นและสอบถาม airasia ปัจจุบันจะคุยกับคนต้องทำยังไง
เข้าคำถาม ณ ปัจจุบันยังสามารถคุยกับคนได้ไหมและทำอย่างไรครับ รบกวนชี้ช่องทางหน่อย เนื่องจากสายการบินที่เราจองไปเขายกเลิกเที่ยวบินเดิมเพื่อยุบไปรวมกับอีกเที่ยวบินนึงแทนซึ่งเดินทางช้ากว่ากำหนดมาก ผมจะขอคืนเงินแล้วซื้อเที่ยวบินของสายการบินอื่นแทน