การรับปากลูกค้าให้รอซักครู่ และบอกให้มาอีกทีพรุ่งนี้ ควรเป็นลูกค้าต่ออีกใหมครับ หรือเวลาของลูกค้าไม่สำคัญ

กระทู้คำถาม
ไปคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ในเซนทรัลรัตนาธิเบศน์ อยู่ด้านนอกนะครับ โซนสำนักงานให้เช่า ขออนุญาต ระบาย เรื่องวินัยการรับปากลูกค้า
ไปถึงสอบถามมีคุณหมอ สะดวกตรวจหรือไม่? ต้องรอหรือไม่? ถ้ารอจะมาวันหน้า มีงานต่อ
เจ้าหน้าที่—> แจ้ง มีคุณหมอ ไปเอกซเรย์ได้เลย 150 บาท
เจ้าหน้าที่—>รอซักครู่นะจะ ไม่นาน
ลูกค้า—>เอกซเรย์เสร็จ นั่งรอประมาณ 40 นาที เริ่มหงุดหงิด!! เพราะต้องรีบไป ทำงานต่อ จนผ่านไปเกือบ 1 ชม.
เจ้าหน้าที่—>วันนี้มีคิวนัด ก็นัดเป็นพรุ่งนี้นะคะ
ลูกค้า—>สะอึก!งง! และทำไมให้นั่งรอตั้งนาน ทำไมไม่บอกให้มาพรุ่งนี้แต่แรก
เจ้าหน้าที่—> ทำวันนี้รออีก คิวนะคะ ไม่เกิน 1 ชม.
ลูกค้า —>ไม่เป็นไร จ่ายค่าเอกซเรย์ 150 บาท ไม่โวยวายใดๆ แต่ไม่คิดกลับมาเหยียบ คลินิกนี้อีกตลอดชีวิต

คำถาม!! ลูกค้าเรื่องมากเกินไป? หรือคลินิกไม่มีวินัย และไม่เห็นความสำคัญของเวลาลูกค้า จะเอาแต่เงิน??
ขอบคุณทุกท่าน ที่เสียสละเวลาอ่าน และให้ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่