AIS ทำแบบนี้ก็ได้หรอ เสียความรู้สึกมาก

เริ่มจากการที่เราไปเห็น​โฆษณา​แพ็กเกจ Buffet U ZEED 225 บาท ของนักศึกษา จึงทักไปถามรายละเอียดผ่านทวิตเตอร์



ต้องบอกก่อนว่าที่เราไม่ได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนเลยเพราะตอนแรกตั้งใจจะให้ใกล้วันตัดรอบบิลเก่าก่อนและไม่มีเวลาด้วย อีกอย่างคือแพ็กเก็ตเก่ามีสัญญา1ปีเพราะติดมาตอนซื้อเครื่องใหม่ สิ้นสุดที่เดือน7 ระหว่างที่กำลังมองหาแพ็กเก็จ​ใหม่ก็เจอโฆษณาตัวนี้
หลังจากนั้นเมื่อหาเวลาได้จึงรีบไปที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

โดยที่แจ้งพนักงานเกี่ยวกับเรื่องที่จะมาเปลี่ยนกลับพร้อมกับสมัครแพ็ก​เก็จ Buffet U ZEED 225 บาท ในเดือนหน้า พนักงานก็โอเค ไม่ได้ทักท้วงอะไร

จนมาถึงเมื่อวานได้มีโอกาส​ไปห้างจึงแวะไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานตอนรับ(ที่ช่วยกดบัตรคิวด้านหน้า)​แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น เรากลับมาด้วยความงง และทักไปสอบถาม ทางทวิตเตอร์​ไม่มีการตอบกลับ จึงทักไปผ่านเฟสบุ๊ค



สรุปคือ 1.ต้องให้เราลำบากทำเรื่องไปทำไม เสียเวลา เปล่าประโยชน์​ เปลี่บนเป็นเติมเงินก็ไม่สะดวก อินเตอร์​เน็ต​หรือไวไฟก็ไม่ได้ใช้ โทรออกก็ไม่ได้ อดทนเพราะคิดว่าเดือนเดียว
2.อย่างนี้แสดงว่าพนักงานที่ศูนย์​ข้อมูลล่าช้าหรอคะ หรือไม่ใส่ใจในจุดนี้ ไม่มีการแนะนำห้ามปรามบอกกล่าวอะไรทั้งสิ้น หรือว่าก็ไม่รู้ข้อมูลเรื่องนี้ เรื่องแบบนี้ขอไม่โทษพนักงานเราจะถือว่าเป็นที่การอบรมของบริษั​ทไม่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่