เริ่มจากการที่เราไปเห็นโฆษณาแพ็กเกจ Buffet U ZEED 225 บาท ของนักศึกษา จึงทักไปถามรายละเอียดผ่านทวิตเตอร์

ต้องบอกก่อนว่าที่เราไม่ได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนเลยเพราะตอนแรกตั้งใจจะให้ใกล้วันตัดรอบบิลเก่าก่อนและไม่มีเวลาด้วย อีกอย่างคือแพ็กเก็ตเก่ามีสัญญา1ปีเพราะติดมาตอนซื้อเครื่องใหม่ สิ้นสุดที่เดือน7 ระหว่างที่กำลังมองหาแพ็กเก็จใหม่ก็เจอโฆษณาตัวนี้
หลังจากนั้นเมื่อหาเวลาได้จึงรีบไปที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

โดยที่แจ้งพนักงานเกี่ยวกับเรื่องที่จะมาเปลี่ยนกลับพร้อมกับสมัครแพ็กเก็จ Buffet U ZEED 225 บาท ในเดือนหน้า พนักงานก็โอเค ไม่ได้ทักท้วงอะไร
จนมาถึงเมื่อวานได้มีโอกาสไปห้างจึงแวะไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานตอนรับ(ที่ช่วยกดบัตรคิวด้านหน้า)แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น เรากลับมาด้วยความงง และทักไปสอบถาม ทางทวิตเตอร์ไม่มีการตอบกลับ จึงทักไปผ่านเฟสบุ๊ค

สรุปคือ 1.ต้องให้เราลำบากทำเรื่องไปทำไม เสียเวลา เปล่าประโยชน์ เปลี่บนเป็นเติมเงินก็ไม่สะดวก อินเตอร์เน็ตหรือไวไฟก็ไม่ได้ใช้ โทรออกก็ไม่ได้ อดทนเพราะคิดว่าเดือนเดียว
2.อย่างนี้แสดงว่าพนักงานที่ศูนย์ข้อมูลล่าช้าหรอคะ หรือไม่ใส่ใจในจุดนี้ ไม่มีการแนะนำห้ามปรามบอกกล่าวอะไรทั้งสิ้น หรือว่าก็ไม่รู้ข้อมูลเรื่องนี้ เรื่องแบบนี้ขอไม่โทษพนักงานเราจะถือว่าเป็นที่การอบรมของบริษัทไม่ดี
AIS ทำแบบนี้ก็ได้หรอ เสียความรู้สึกมาก
ต้องบอกก่อนว่าที่เราไม่ได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนเลยเพราะตอนแรกตั้งใจจะให้ใกล้วันตัดรอบบิลเก่าก่อนและไม่มีเวลาด้วย อีกอย่างคือแพ็กเก็ตเก่ามีสัญญา1ปีเพราะติดมาตอนซื้อเครื่องใหม่ สิ้นสุดที่เดือน7 ระหว่างที่กำลังมองหาแพ็กเก็จใหม่ก็เจอโฆษณาตัวนี้
หลังจากนั้นเมื่อหาเวลาได้จึงรีบไปที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
จนมาถึงเมื่อวานได้มีโอกาสไปห้างจึงแวะไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานตอนรับ(ที่ช่วยกดบัตรคิวด้านหน้า)แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น เรากลับมาด้วยความงง และทักไปสอบถาม ทางทวิตเตอร์ไม่มีการตอบกลับ จึงทักไปผ่านเฟสบุ๊ค
สรุปคือ 1.ต้องให้เราลำบากทำเรื่องไปทำไม เสียเวลา เปล่าประโยชน์ เปลี่บนเป็นเติมเงินก็ไม่สะดวก อินเตอร์เน็ตหรือไวไฟก็ไม่ได้ใช้ โทรออกก็ไม่ได้ อดทนเพราะคิดว่าเดือนเดียว
2.อย่างนี้แสดงว่าพนักงานที่ศูนย์ข้อมูลล่าช้าหรอคะ หรือไม่ใส่ใจในจุดนี้ ไม่มีการแนะนำห้ามปรามบอกกล่าวอะไรทั้งสิ้น หรือว่าก็ไม่รู้ข้อมูลเรื่องนี้ เรื่องแบบนี้ขอไม่โทษพนักงานเราจะถือว่าเป็นที่การอบรมของบริษัทไม่ดี