สวัสดีค่ะ เมื่อวานได้ไปซื้อโทรศัพท์A8+ที่ศูนย์ซัมซุงสาขาซีคอนสแควร์ชั้น2 และตอนซื้อเสร็จพนักงานแนะนำว่าให้ลงทะเบียนจอแตกเพิ่ม300บาทจะได้ประกันนานขึ้น ทางเราสนใจก็เลยลงทะเบียนเพิ่มในราคา300บาท และคุยกันต่อว่าตอนนั่นซื้อA6+ยังนี้มีลงทะเบียนฟรีอยู่เลยแต่กฌไม่เอะใจอะไรและคิดว่าคนละรุ่นมันคงต่างกัน พอชำระเงินและเช็คเครื่องเสร็จพนักงานก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว คือมันไวมากต่างกับที่ไปซื้ออีกสาขานึงพนักงานจะแนะนำให้ลงทะเบียนกาแล็คซี่กิ๊ฟและแอพต่างๆรวมถึงสอนวิธีใช้ทางเราจึงคิดว่ากลับบ้านไปทำเองก็ได้ และเมื่อพอมาถึงบ้านได้ทำการลงทะเบียนกาแล็คซี่กิ๊ฟก็เจอว่ารุ่นนี้ก็ลงทะเบียนประกันจอแตกฟรีเหมือนกัน แต่พรักงานกลับเชียร์ให้ลูกค้าจ่ายเงิน300แทนที่จะแนะนำว่าในแอพมี ไม่ทราบว่าพนักงานไม่รู้ว่ามีรึเปล่าถ้าแบบนี้ควรเทรนใหม่นะคะเพราะเสียความรู้สึกมาก การบริการต่างขากสาขาเซ็นทรัลบางนาอย่างสิ้นเชิง
.อยากถามเพื่อนๆคนอื่นว่าเวลาซื้อพรักงานจะแนะนำมั้ยคะหรือต้องลงทะเบียนแอพอื่นๆเอง เพราะเคยซื้ออีกสาขานึงพนักงานแนะนำดีมาก
.ไม่รู้ว่าจะสามารถคอมแพลนได้ทางไหนเลยมาตั้งกระทู้
.แค่เงิน300ไม่เสียดายค่ะแต่เสียความรู้สึกมากกว่า
ซื้อโทรศัพท์แล้วเสียความรู้สึกกับSAMSUNG!!
.อยากถามเพื่อนๆคนอื่นว่าเวลาซื้อพรักงานจะแนะนำมั้ยคะหรือต้องลงทะเบียนแอพอื่นๆเอง เพราะเคยซื้ออีกสาขานึงพนักงานแนะนำดีมาก
.ไม่รู้ว่าจะสามารถคอมแพลนได้ทางไหนเลยมาตั้งกระทู้
.แค่เงิน300ไม่เสียดายค่ะแต่เสียความรู้สึกมากกว่า