หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE อินเตอร์เน็ตแพ็ก 7 วัน มันควรจะนับ 7วันครบ 24 ชม รึ 7วัน ปฏิทิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
จากรูปจะเห็นได้ว่า สมัครวันที่ 7 กย เวลา 21.58 น
แต่ ข้อความแจ้งว่า อายุ 7 วันก็จริง แต่จะหมดเมื่อ 13 กย เที่ยงคืน ซึ่งเท่ากับว่า เราเสียประโยชน์ไป เกือบวันเต็มๆ
มันไม่ได้ 7วัน จริงๆ
ซึ่งเมื่อโทรถาม คอลเซนเตอร์ ก็ได้แต่อ้างว่า ระบบคิดแบบนี้ และผู้ใช้งานมีการยอมรับแล้ว
ผมถามหน่อยว่า ผมไปยอมรับตอนไหน
และถ้าโฆษณาบอกว่า นับเป็นวันปฏิทิน ก็อย่าบอกว่า7วันสิ
แบบนี้เท่ากับผมโดนเอาเปรียบรึไม่ครับ
รบกวน สคบ ช่วยมาให้ความเห็นหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE อินเตอร์เน็ตแพ็ก 7 วัน มันควรจะนับ 7วันครบ 24 ชม รึ 7วัน ปฏิทิน
จากรูปจะเห็นได้ว่า สมัครวันที่ 7 กย เวลา 21.58 น
แต่ ข้อความแจ้งว่า อายุ 7 วันก็จริง แต่จะหมดเมื่อ 13 กย เที่ยงคืน ซึ่งเท่ากับว่า เราเสียประโยชน์ไป เกือบวันเต็มๆ
มันไม่ได้ 7วัน จริงๆ
ซึ่งเมื่อโทรถาม คอลเซนเตอร์ ก็ได้แต่อ้างว่า ระบบคิดแบบนี้ และผู้ใช้งานมีการยอมรับแล้ว
ผมถามหน่อยว่า ผมไปยอมรับตอนไหน
และถ้าโฆษณาบอกว่า นับเป็นวันปฏิทิน ก็อย่าบอกว่า7วันสิ
แบบนี้เท่ากับผมโดนเอาเปรียบรึไม่ครับ
รบกวน สคบ ช่วยมาให้ความเห็นหน่อยครับ