อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ช่างเข้ามาทำตามหน้าที่ไม่ได้แก้ไขอะไรใช่หรือไม่???

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเน็ตบ้านของทรูช่วงนี้พังพินาศมากค่ะ  เราเบื่อที่จะคุยกับCCของทรูแล้ว   20:00 ปุ๊บ...ไปเลยจ้าาาา  อาการเหมือนคนวูบแล้วCPRไม่สำเร็จ

บอกเราใช้แพ็กเก็จ 30 เมก ปล่อยมาจริงๆ 10กว่าๆ บางวันก็ต่ำกว่านั้น

ท้อใจที่จะต้องฟาดฟันทางด้านวาจากับทรูเหลือเกิน   ทีบิลนะจะปรับเปลี่ยนวันตัดรอบบิลยังไงก็ได้แล้วแต่ทรู  จ่ายช้า1-2อาทิตย์ตัดเน็ตงี้


องค์กรก็ใหญ่หัดรับฟังผู้บริโภคบ้าง  การที่เน็ตมีปัญหาทรูก็ไม่เรยมาชดใช้อะไรให้ผู้บริโภค  เราทำงานที่ต้องใช้เน็ตในช่วง 20:00 - 02:00 ทุกๆวัน  เอือมระอามากจริงๆค่ะ


มีใครใช้ทรูแล้วเกิดปัญหาบ้างคะ  ทางผู้บริหารปล่อยให้แค่พนักงานระดับล่างดูแล  เคยอ่านความเห็นจากคนใช้งานรึเปล่า  ตอนมาขายงานแทบจะเลียแข้ง เลียขา  พอเป็นลูกค้าแล้วไม่สนใจใยดียังไงก็ได้งั้นเหรอคะ  เหนื่อยใจค่ะ

อ้อ!! เวลาโทรไปแจ้งนัดช่างมาให้ก็จริง ช่างมาจริง ตรวจสอบเร้าเตอร์อะไรเสร็จ ยกมือไหว้ลากลับ  หลังช่างไปคิดว่ามันจะว้าวววววบ้างแหล่ะ  เปล่าเลย เท่าเดิม  เหมือนเดิม  ช่างมาทำไมอันนี้เราสงสัย

ถ้ามาแล้วเน็ตดีขึ้นเราจะเลิกสงสัยแหล่ะ

CCที่อยู่ในพันทิปไม่ต้องขอหมายเลขติดตั้ง ชื่อ ที่อยู่เราหรอกนะ  ให้ไปก็เหมือนเดิม


หากคิดจะแก้ไขจะแจ้งพิกัดให้  ต.ศาลา  อ.เกาะคา  จ.ลำปาง  52130  เป็นแทบจะทุกหลัง  ทักไปหาเพื่อน10กว่าคนทุกคนเป็นหมด  


ถ้าพวกคุณไม่มีค่าชดเชยจากระบบที่แย่ของพวกคุณเอง ก็หัดใส่ใจในการให้บริการลูกค้าด้วยเหอะ   เราเสียหายคุณไม่ได้มารับผิดชอบร่วมเรา   เราจ่ายรายเดือนทุกเดือนเราก็ตั้งความหวังว่าต้องมีเน็ตที่คุ้มค่า   รายเดือนไม่เคยลดลงตามสปีดเน็ตนะ   ใส่ใจลูกค้าและฟังเสียงลูกค้าบ้าง


ปล...ถ้าเพจทรูเปิดช่องให้ผู้บริโภคสามารถโพสได้ พวกคุณจะไม่เหลือพื้นที่ให้คนที่เริ่มสนใจติดตั้งเน็ตเมียงมองมาที่องค์กรของคุณเลยล่ะ  เพราะทุกพื้นที่ของการคอมเม้นมีแต่การแจ้งปัญหา

อยากรับใช้ดูแลระบบพื้นที่ ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ทั้งพื้นที่ค่ะ ไม่ใช่แค่บ้านหลังใดหลังหนึ่ง

ขอบคุณพื้นที่ในพันทิปที่ทำให้เราโล่ง 20%
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่