คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ pornj เบื้องต้นตรวจสอบพื้นที่ที่แจ้งเข้ามา ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลประสานแจ้งหน่วยงานด้านโครงข่ายรับทราบปัญหาครับ อย่างไรแล้วหากทราบผลความคืบหน้า ทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ย้ายบ้านใหม่ สัญญาณ True มีแถบไม่ถึงขีด แต่ True จะขอเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
โทรแจ้ง call center จะสิบรอบแล้วยังไม่มีการคืบหน้าอะไร เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับมาติดข้องอะไรเลย
แต่ทาง True บอกยังไงก็ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือเปล่าครับ