ขอชื่นชมการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย เซ็นทรัล พระราม 2

กระทู้สนทนา
เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว 13 ก.ย. ผ่านมาเกือบอาทิตย์เพิ่งจะว่างโพสต์ 😅😅😅 ขอชื่นชมการให้บริการของเจ้าหน้าที่ชื่อคุณลลิดา ไม่แน่ใจว่าพี่เค้าชื่อนี้รึเปล่านะครับ พอดีว่าดูจากใบเสร็จเห็นตรง USER เป็นชื่อนี้ครับ 👉👉 LALIDA 👩 ต้องอธิบายย้อนหลังก่อนครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณกลางเดือนที่แล้ว ผมได้ทำการส่งธนาณัติแบบออนไลน์เข้าไปที่เรือนจำ **การส่งเข้าเรือนจำจะส่งแบบออนไลน์ไม่ได้** ❎❎❎
ผมเพิ่งทราบจากปลายทางวันที่ 12 ก.ย. ว่ายังไม่ได้รับเงิน ผมจึงลองสอบถามกับคนรอบข้างและหาข้อมูลจากโซเชียล ได้ข้อมูลมาว่าการส่งธนาณัติเข้าเรือนจำต้องส่งแบบธรรมดาหรือ EMS เท่านั้น วันรุ่งขึ้นผมจึงไปติดต่อที่ไปรษณีย์ 📮 เซ็นทรัล พระราม 2 เพื่อสอบถามวิธีการแก้ไขว่าต้องทำอย่างไรบ้าง แล้วผมก็ได้รับการบริการที่ประทับใจสุดๆ เจ้าหน้าที่ให้บริการที่ช่องบริการ 5 ช่วงเวลา 14:30 น. อธิบายขั้นตอนวิธีการแก้ไขอย่างละเอียด ผมรีบทำตามที่พี่เค้าแนะนำทันที (ต้องให้ปลายทางโอนกลับมาต้นทาง ➡ ผมรับเงิน ➡ ส่งใหม่) ดูเหมือนง่าย แต่จริงๆแล้วไม่ได้ง่ายแบบนั้น เนื่องจากเคสนี้ค่อนข้างวุ่นวายและซับซ้อน ทำให้ระหว่างการบริการมีติดปัญหาบ้างเล็กน้อย ต้องมีเจ้าหน้าที่อีก 2-3 คน คอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้ด้วย ทีมเวิร์คสุดๆ 👍👍👍
กว่าจะเสร็จเรียบร้อยใช้เวลาไปนานกว่า 30 นาที อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว เอาล่ะ!! ผมขอชื่นชมการให้บริการของพี่ LALIDA เลยนะครับ พี่บริการดีมาก ใจเย็นมากๆ พูดจาดี สุภาพ คอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ รู้สึกได้ถึงการไม่ทอดทิ้งลูกค้า ขอชื่นชมจากใจเลยครับพี่ ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีเยี่ยมมากๆครับ 👍☺☺👩👏👏👏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่