ต้องการจะยกเลิก TOT อินเทอร์เน็ต ติดค่าชำระ2 เดือน และสัญญาณโดนตัดไปแล้ว แต่ทำไมยังจะต้องจ่ายรายเดือนที่เข้าเดือนที่ 3 ทั้งเดือนด้วย ในเมื่อคุณตัดสัญญาณไปแล้ว แถมจนท.ยังบอกให้ไปยกเลิกเองที่ สาขาบางนา เพราะถ้าไปทำเรื่องยกเลิกในสาขาที่สมัครไว้ ทางสาขาที่สมัครไว้ต้องส่งเรื่องไปที่บางนา และระหว่างที่ดำเนินเรื่องเราจะมี ต้องชำระ คชจ.รายวันไปเรื่อยๆจนกว่าทางสาขาจะทำเรื่องยกเลิกเสร็จ ซึ่งถามไปว่ากี่วันทำการ จนท.ตอบว่า ไม่ทราบคะต้องถามทางบางนา ***** อยากจะทราบว่าทำไมห่วยแตก อย่างนี้****
จนท. มีการบอกให้ลูกค้าลองโทรไปคุยกับสาขาบางนาดูนะคะ ว่ามี คชจ.เท่าไหร่ แลดำเนินการกี่วัน
คือ TOT ไม่มีมาตราฐานในการทำงานเลยหรือ
((สัญญาญห่วยแตก ทางเราก้ไม่เคยมีปัญหานะ เพราะไม่ค่อยได้อยู่ใช้ พอทำใจได่))
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนสมัครทำไมมันง่ายดายจัง แต่พอยกเลิกมันเรื่องมากที่สุด ห่วยยยย มากกกก
จะยกเลิก TOT ทำไมต้องให้ไปยกเลิกที่สาขาใหญ๋ด้วย
จนท. มีการบอกให้ลูกค้าลองโทรไปคุยกับสาขาบางนาดูนะคะ ว่ามี คชจ.เท่าไหร่ แลดำเนินการกี่วัน
คือ TOT ไม่มีมาตราฐานในการทำงานเลยหรือ
((สัญญาญห่วยแตก ทางเราก้ไม่เคยมีปัญหานะ เพราะไม่ค่อยได้อยู่ใช้ พอทำใจได่))
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนสมัครทำไมมันง่ายดายจัง แต่พอยกเลิกมันเรื่องมากที่สุด ห่วยยยย มากกกก