จะยกเลิก TOT ทำไมต้องให้ไปยกเลิกที่สาขาใหญ๋ด้วย

ต้องการจะยกเลิก TOT อินเทอร์เน็ต ติดค่าชำระ2 เดือน และสัญญาณโดนตัดไปแล้ว แต่ทำไมยังจะต้องจ่ายรายเดือนที่เข้าเดือนที่ 3 ทั้งเดือนด้วย ในเมื่อคุณตัดสัญญาณไปแล้ว แถมจนท.ยังบอกให้ไปยกเลิกเองที่ สาขาบางนา เพราะถ้าไปทำเรื่องยกเลิกในสาขาที่สมัครไว้ ทางสาขาที่สมัครไว้ต้องส่งเรื่องไปที่บางนา และระหว่างที่ดำเนินเรื่องเราจะมี ต้องชำระ คชจ.รายวันไปเรื่อยๆจนกว่าทางสาขาจะทำเรื่องยกเลิกเสร็จ ซึ่งถามไปว่ากี่วันทำการ จนท.ตอบว่า ไม่ทราบคะต้องถามทางบางนา   ***** อยากจะทราบว่าทำไมห่วยแตก อย่างนี้****

จนท. มีการบอกให้ลูกค้าลองโทรไปคุยกับสาขาบางนาดูนะคะ ว่ามี คชจ.เท่าไหร่ แลดำเนินการกี่วัน
      คือ TOT ไม่มีมาตราฐานในการทำงานเลยหรือ
((สัญญาญห่วยแตก ทางเราก้ไม่เคยมีปัญหานะ เพราะไม่ค่อยได้อยู่ใช้ พอทำใจได่))

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนสมัครทำไมมันง่ายดายจัง แต่พอยกเลิกมันเรื่องมากที่สุด ห่วยยยย มากกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่