หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
กระทู้คำถาม
tot
ADSL
อินเทอร์เน็ต
ไปยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปแล้ว.. พนักงานเคลียร์เรื่องให้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าถ้ามีบิลไปอีกก็ไม่ต้องจ่ายนะ..ตั้งแต่ปี 58-59
แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ....
....ตกลง พวกคุณทำงานหรือเล่นอะไรกันอยู่ครับ...
TOT อ่างทอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
เตือนคนคิดจะใช้ TRUE ภาค 2
เนื่องจากกระทู้เก่ามันยาวมาก ขอแปะภาคต่อในนี้นะคะ อ่านภาค1 ตรงนี้นะคะ (ยาวมากกกกก) >>> http://pantip.com/topic/33202393 ภาคสอง วันนี้ได้เห็นจดหมายนี่ค่ะ ตกใจปนงงค่ะ จากที่ทรูบอกตลอดว่
zhou
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
จ่ายค่าโทรศัพท์ของtrue move hแล้ว แต่ทรูบอกว่าเรายังไม่ได้จ่าย!!! ควรทำยังไงต่อกับค่ายนี้
เรื่องเกิดเมื่อวันที่23มกราคม2559 เราได้ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเลยกำหนดชำระ3เดือน ไอเราก็ได้ทำการโทรไปcall center และจ่ายผ่านบัตรเครดิต เป็นยอดทั้งหมด 1,947บาท ก็จ่ายตามปกติเรียบร้อย แต่พอวางสายและรอซ
สมาชิกหมายเลข 3114354
ใครใช้aisรายเดือนมีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตช่วง23.00-00.00บ้างมั้ยครับ
ใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ จะเป็นเฉพาะช่วง23.00-00.00 เน็ตจะไม่วิ่งรอบละ5-10นาที 2-3รอบ โทรแจ้ง1148ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่ส่งsmsอุ่นใจมาซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมใช้โปร1199 ซึ่งราคาประมานนี้ม
สมาชิกหมายเลข 9061968
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
สอบถามหน่อยครับถ้ามีวงเงิน 500 เดือนนี้มีรอบบิลค้าง 266 สามารถค้างได้ 1 เดือนไหมครับพอดีมันชนเดือนเงินยังไม่ออก
ตามหัวข้อเลยขอสอบถามหน่อยครับพอดีเงินเดือนยังไม่ออกถ้าถูกตัดสัญญาณโทรไปเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9060921
วงเงิน Ais เต็ม ขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ย
เราใช้รายเดือนของAisค่ะ ปกติรายเดือนเรามันจะไม่ลดสปีด แต่พอสองเดือนที่ผ่านมาเน็ตลดสปีดเลยจำเปนต้องสมัครเแพ็คเก็ตเสริม มันทำให้วงเงินเราเต็ม แล้ววเราโดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ การระงับสัญญาณไม่มีการส่งมาเต
สมาชิกหมายเลข 7456161
เจอปัญหาการบริการอินเตอร์เน็ต NT (TOT) แบบนี้จากพนักงานควรทำเช่นไร?
เมื่อประมาณวันที่ 2 กันยายน 66 พนักงานได้เข้ามาเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ให้ โดยตัวผมเองไม่ได้อยู่ดูเปลี่ยน ผมเองไม่ได้เช็คว่าอินเตอร์เน็ทtotใช่ได้หรือไม่ โดยปกติจะใช้เน็ท Trueและtot สำหรับbackupสำรอง พอมาวั
สมาชิกหมายเลข 7855007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ADSL
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ....
....ตกลง พวกคุณทำงานหรือเล่นอะไรกันอยู่ครับ...
TOT อ่างทอง