หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
กระทู้คำถาม
tot
ADSL
อินเทอร์เน็ต
ไปยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปแล้ว.. พนักงานเคลียร์เรื่องให้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว พนักงานบอกว่าถ้ามีบิลไปอีกก็ไม่ต้องจ่ายนะ..ตั้งแต่ปี 58-59
แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ....
....ตกลง พวกคุณทำงานหรือเล่นอะไรกันอยู่ครับ...
TOT อ่างทอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
จ่ายค่าโทรศัพท์ของtrue move hแล้ว แต่ทรูบอกว่าเรายังไม่ได้จ่าย!!! ควรทำยังไงต่อกับค่ายนี้
เรื่องเกิดเมื่อวันที่23มกราคม2559 เราได้ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเลยกำหนดชำระ3เดือน ไอเราก็ได้ทำการโทรไปcall center และจ่ายผ่านบัตรเครดิต เป็นยอดทั้งหมด 1,947บาท ก็จ่ายตามปกติเรียบร้อย แต่พอวางสายและรอซ
สมาชิกหมายเลข 3114354
เตือนคนคิดจะใช้ TRUE ภาค 2
เนื่องจากกระทู้เก่ามันยาวมาก ขอแปะภาคต่อในนี้นะคะ อ่านภาค1 ตรงนี้นะคะ (ยาวมากกกกก) >>> http://pantip.com/topic/33202393 ภาคสอง วันนี้ได้เห็นจดหมายนี่ค่ะ ตกใจปนงงค่ะ จากที่ทรูบอกตลอดว่
zhou
ค้างค่าโทรศัพท์ เดือนเดียว โดนตัดสัญญาณแล้วหรอคะ
รายละเอียดบิลที่ค้าง ดังนี้นะคะ รอบบิลค่าใช้บริการ 4/8/59 - 3/9/59 ยอดค้างชำระ 499.69 บาท กำหนดจ่ายวันที่ 29/9/59 (เลยกำหนดแล้ว) รอบบิลค่าใช้บริการ 4/9/59 - 3/10/59 ยอดค้างชำระ 374.50 บาท กำหนดจ่ายวัน
Little_Cat22
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
อยากสอบถามเรื่อง วงเงินเกินของ true ค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเราลืมจ่ายค่าบริการค่ะ มาจ่ายตอนวันที่ตัดรอบบิลไปแล้ว 300กว่าบาท ทำให้โดนระงับสัญญาณ แล้วก็มี sms แจ้งเตือนมาว่าเราใช้วงเงินเกินไป 1530.08 จาก 1000 สรุปเราต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8968002
คู่สานอินเตอร์เน็ตไม่ผ่านบ้านสักที จะติดเน็ตอย่างไร
อยากติดเน็ตบ้าน พยายามจะติดเน็ตทุกค่ายแล้วแต่ตรวจสอบพื้นที่มา 3 ปี แล้วไม่มีคู่สายผ่านสักค่าย มีของ TOT (ค่ายNT) เห็นข้างบ้านมาติด เลยสอบถามไปสรุปคู่สายเต็มติดเน็ตไม่ได้ แบบนี้จะต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได
สมาชิกหมายเลข 5233587
มีใครเจอปัญหา จ่ายค่าเน็ตaisที่ใช้ไปแล้ว แต่กลับถูกเรียกเก็บเพิ่มและตัดสัญญาณเน็ตไหมคะ
เรากลับมาใช้เน็ตaisในเดือนมค.ใช่ไหมคะ ละมีค้างจ่ายเรามาจ่ายในเดือน3 ยอด900 คือเดือนมค.+กพ ต่อมาวันที่18 เราจ่ายยอดเดือนมีนาไป และ28 เราได้จ่ายยอดเมษาไปพร้อมค่าเน็ตที่เกินมา แต่มาวันนี้aisกลับเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 8610785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ADSL
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ทำแบบนี้เหรอครับ?
แล้ววันนี้มีพนักงานมาทวงเงินค้างชำระ....
....ตกลง พวกคุณทำงานหรือเล่นอะไรกันอยู่ครับ...
TOT อ่างทอง