Lazada จะดำเนินการยังไงต่อครับ

ผมสั่งของกับ Lazada ในวันที่ 9 กันยายน 2561 หรือ 9.9 ในการโฆษณา โดยสั่งซื้อหูฟังดังรูป ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2561 จนถึงวันที่ตั้งกระทู้ ก็ไม่มีการอัพเดทอะไรคืบหน้าขึ้น จนผมโทรไปถาม Call Center เขาได้เเจ้งว่ามีโอกาสโดนยกเลิกสินค้า ยังงี้ก็ได้เหรอครับถ้าจะไม่ขายตามราคาโปรตั้งเเต่เเรก ก็ไม่ต้องขายครับ ไม่ต้องให้ผมมารอจนเสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่