ความผิดลูกค้าหรือไงดี!!!
เมื่อวานทำการโอนเงิน01.44 (internetbanking)
จากธ.กรุงไทยไปไทยพาณิชย์ การโอนสำเร็จมีการตัดยอดเงินไปแล้วแต่ ธ.ปลายทางคือไทยพาณิชย์ไม่มีการรับยอดแต่อย่างใด!
ณ.08.30รอแล้วรอเล่ายอดเงินก็ไม่เข้า 😒
โทรไปกรุงไทย บอกว่า โอนมาตอนที่maintenance ระบบ (23.00-02.00) ทำให้ยอดไม่ขึ้น รออย่างช้า3วันทำการไม่นับเสาร์ อาทิตย์ ถ้าไม่ได้อีกให้โทรมาใหม่!
ประเด็น คือไม่เข้าใจถ้า maintenanceระบบ ทำไมยังตัดยอดเงินอย่างเร็ว อาจจะเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่รู้เวลา maintenance ระบบของธนาคาร?
ถ้าเงินก้อนนั้นมันสำคัญกับชีวิตคนนั้นมาก ลูกค้าไม่เสียหายเยอะเลยหราคะ มีแต่รอ รอ รอ สามวัน!!!! นานไปมั้ยคะ รู้สึกแย่มากกับเรื่องนี้😠
เสียความมั่นใจในธนาคารสีฟ้าไปเลย
ถ้าแท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ พึ่งเกิดเรื่องโพสครั้งแรก
โอนเงินสำเร็จแต่ยอดไม่เข้า ความผิดลูกค้า?
เมื่อวานทำการโอนเงิน01.44 (internetbanking)
จากธ.กรุงไทยไปไทยพาณิชย์ การโอนสำเร็จมีการตัดยอดเงินไปแล้วแต่ ธ.ปลายทางคือไทยพาณิชย์ไม่มีการรับยอดแต่อย่างใด!
ณ.08.30รอแล้วรอเล่ายอดเงินก็ไม่เข้า 😒
โทรไปกรุงไทย บอกว่า โอนมาตอนที่maintenance ระบบ (23.00-02.00) ทำให้ยอดไม่ขึ้น รออย่างช้า3วันทำการไม่นับเสาร์ อาทิตย์ ถ้าไม่ได้อีกให้โทรมาใหม่!
ประเด็น คือไม่เข้าใจถ้า maintenanceระบบ ทำไมยังตัดยอดเงินอย่างเร็ว อาจจะเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่รู้เวลา maintenance ระบบของธนาคาร?
ถ้าเงินก้อนนั้นมันสำคัญกับชีวิตคนนั้นมาก ลูกค้าไม่เสียหายเยอะเลยหราคะ มีแต่รอ รอ รอ สามวัน!!!! นานไปมั้ยคะ รู้สึกแย่มากกับเรื่องนี้😠
เสียความมั่นใจในธนาคารสีฟ้าไปเลย
ถ้าแท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ พึ่งเกิดเรื่องโพสครั้งแรก