รบกวนสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับบัตรสมาชิก Watsons ค่ะ

กระทู้คำถาม
มีข้อสงสัยมากๆเลยค่ะ พอดีเรายืนยันการเป็นสมาชิกวัตสัน ผ่าน application ของร้านวัตสัน ซึ่งพนักงานบอกว่าสามารถกลับมาทำได้ด้วยตัวเอง หลังจากกลับมา เราก็ลองทำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด แน่ใจว่ากรอกข้อมูลครบหมดแล้ว แต่ก็ยังทำรายการไม่สำเร็จเลย ในหน้าสุดท้ายพอกดยืนยันก็ขึ้นคำว่า Duplicate ID Number ตลอดเลยค่ะ

หลังจากนั้นเราก็ไปที่ร้านเพื่อสอบถามพนักงาน ทางพนักงานแจ้งว่าระบบกำลังปรับปรุงให้ลองใหม่ภายหลัง เวลาผ่านมาประมาณ 2 เดือนเราพึ่งนึกขึ้นได้จึงมาลองทำอีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิม ก็เลยคิดว่าจะมาสอบถามในกระทู้ค่ะ เผื่อว่ามีท่านใดสามารถช่วยอธิบายได้บ้าง ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค้าา^^

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่