พอดีไปส่งของค่ะ เราก็ปริ๊นจากคอมมาแปะหน้าซองทีนี้ของเราเป็นแบบ COD เลยไปติดต่อที่เคาน์เตอร์เค้าก็ทำให้ เราก็ถามว่า ok เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย เค้าบอกเรียบร้อย เราก็เลยเดินออกมา พอมาดูที่บ้านสังเกตุว่าทำไมพนักงานเค้าเอาเลข tracking ใหม่ให้เรา แล้วสถานะใน shopee ซึ่งเป็นสถานะเดิมไม่ขยับเลยค่ะ อย่างนี้อาจจะมีผลกระทบกับเรา เลยอยากถามผู้รู้หน่อยค่ะว่าควรทำยังไงต่อไปดี
ทำไมเลข Tracking ในใบเสร็จกับที่หน้าซองของ Kerry ไม่ตรงกัน