เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ gear fit pro 2 ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 จ่ายเงินผ่าน ibanking เรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้มาตรวจเช็คคำสั่งซื้ออีกครั้งหนึ่ง ปรากฎว่าผมเลือกไซด์ผิดเป็นไซด์ S จึงได้ติดต่อทางcall center ซึ่ง call center ก็แนะนำว่าให้ยกเลิก ผมพยายามติดต่อไปอีก2-3ครั้งเพื่อให้ตรวจสอบให้หน่อยว่า มีไซด์Lหรือไม่ ซึ่งการดำเนินการเป็นไปได้ช้ามาก สุดท้ายผมจึงได้ยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นไป จากนั้นผมก็ได้อีเมลแจ้งเตือนมาว่า คำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้ว ทั้งยีงมีเมลแจ้งมาอีกว่า คำขอคืนเงินได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งผมก็ติดต่อกลับไปที่call centerอีกครั้งเพื่อนสอบถามเรื่องการคืนเงิน โดยทางcall center แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน30วัน
ผมราอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ก็ติดต่อไปทางcall center อีกครั้ง ปรากฎว่า call center ตอบว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องรอให้ครบ30วันก่อนเพราะเรื่องอยู่กันอีกหน่วยงาน ผมก็งงหน่อยๆว่าทำไม แต่ก็รอ จนกระทั้งครบ 30วัน ก็ยังไม่ได้เงินคืน ผมจึงติดต่อcall centerอีกครั้ง ทางcall centerรีบตรวจสอบให้และแจ้งกลับมาว่า ทางหน่วยงานที่มีหน้าที่คืนเงินยังไม่ได้รับเรื่อง ถึงตอนนี้ งงหนักเลย แล้วไอ้เมลที่แจ้งผมมาว่าคำขอคืนเงินได้รับการยืนยันแล้วมันคืออะไร???
ทางcall centerแจ้งกลับมาอีกว่า ให้ผมส่งอีเมล หาทีมsupport โดยใส่รายละเอียดบัตรประชาชน บุ๊คแบงค์ เลขคำสั่งซื้อ ไปให้เค้าเพื่อดำเนินการคืนเงิน....ถึงตอนนี้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าแต่แรก ปล่อยให้ลูกค้ารอ 30วันก่อนเพื่ออะไร???
ทางcall centerยังแจ้งอีกว่า samsungจะดำเนินการคืนเงินให้เมื่อได้รับอีเมลดังกล่าว....
หลังจากส่งเมลไป ก็ติดต่อไปยังcall centerอีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่าได้รับเมลผมมั้ย ถึงเค้าก็ตอบว่า....ให้รอทีมงานติดต่อกลับ
นี่ก็วันที่2ละ ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
ผมเลยอยากถามว่า...
1. มีใครเคยมีเคสอย่างผมบ้างมั้ยครับ มีคำแนะนำอะไรผมบ้างมั๊ยครับ
2. ปกติ ต้องรอกันกี่วันครับ
ปล. นี่เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการกับsamsung online shop...และคงเป็นครั้งสุดท้ายกับการบริการแย่ๆแบบนี้ ผมซื้อของออนไลน์ มาก็เยอะมีที่นี้ เสียความรู้สึกสุดๆ
ขออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ
10-Sep-18
เมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนมีการติดต่อเข้ามาให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม และได้แจ้งว่าจะทำการคืนเงินให้ภายในต้นเดือนกันยายน....
จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับการคืนเงิน
วันนี้ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้า กับทางCustomer Service ก็ยังได้รับคำตอบเดิมคือจะประสานงานให้...พร้อมทั้งแจ้งมาว่า ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายในเดือนนี้แน่นอนค่ะ
ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำไงละ ใครมีคำแนะนำดีๆ บอกหน่อยครับ ถือเป็นวิทยาทาน...
ร้องเรียนบริการ Samsung online Shop #2 ต่อจากครั้งที่แล้ว
ผมราอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ก็ติดต่อไปทางcall center อีกครั้ง ปรากฎว่า call center ตอบว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องรอให้ครบ30วันก่อนเพราะเรื่องอยู่กันอีกหน่วยงาน ผมก็งงหน่อยๆว่าทำไม แต่ก็รอ จนกระทั้งครบ 30วัน ก็ยังไม่ได้เงินคืน ผมจึงติดต่อcall centerอีกครั้ง ทางcall centerรีบตรวจสอบให้และแจ้งกลับมาว่า ทางหน่วยงานที่มีหน้าที่คืนเงินยังไม่ได้รับเรื่อง ถึงตอนนี้ งงหนักเลย แล้วไอ้เมลที่แจ้งผมมาว่าคำขอคืนเงินได้รับการยืนยันแล้วมันคืออะไร???
ทางcall centerแจ้งกลับมาอีกว่า ให้ผมส่งอีเมล หาทีมsupport โดยใส่รายละเอียดบัตรประชาชน บุ๊คแบงค์ เลขคำสั่งซื้อ ไปให้เค้าเพื่อดำเนินการคืนเงิน....ถึงตอนนี้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าแต่แรก ปล่อยให้ลูกค้ารอ 30วันก่อนเพื่ออะไร???
ทางcall centerยังแจ้งอีกว่า samsungจะดำเนินการคืนเงินให้เมื่อได้รับอีเมลดังกล่าว....
หลังจากส่งเมลไป ก็ติดต่อไปยังcall centerอีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่าได้รับเมลผมมั้ย ถึงเค้าก็ตอบว่า....ให้รอทีมงานติดต่อกลับ
นี่ก็วันที่2ละ ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
ผมเลยอยากถามว่า...
1. มีใครเคยมีเคสอย่างผมบ้างมั้ยครับ มีคำแนะนำอะไรผมบ้างมั๊ยครับ
2. ปกติ ต้องรอกันกี่วันครับ
ปล. นี่เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการกับsamsung online shop...และคงเป็นครั้งสุดท้ายกับการบริการแย่ๆแบบนี้ ผมซื้อของออนไลน์ มาก็เยอะมีที่นี้ เสียความรู้สึกสุดๆ
ขออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ
10-Sep-18
เมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนมีการติดต่อเข้ามาให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม และได้แจ้งว่าจะทำการคืนเงินให้ภายในต้นเดือนกันยายน....
จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับการคืนเงิน
วันนี้ได้โทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้า กับทางCustomer Service ก็ยังได้รับคำตอบเดิมคือจะประสานงานให้...พร้อมทั้งแจ้งมาว่า ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายในเดือนนี้แน่นอนค่ะ
ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำไงละ ใครมีคำแนะนำดีๆ บอกหน่อยครับ ถือเป็นวิทยาทาน...