ขอแชร์ความผิดพลาดจากการจองโทรศัพท์ OPPO F9 กับ เวป JD CENTRAL
ผมจะซื้อโทรศัพท์OPPO F9 ราคา 10,990บาท จากการตรวจสอบโปรโมชั่นทุกร้านราคาเท่ากันหมด แต่ของJD CENTRALมีของแถมเยอะมากจึงตัดสินใจสั่งซื้อ วันที่18/8/61ผมเข้าหน้าเวปทำการลงทะเบียนลูกค้าใหม่>เลือกรายการสินค้าที่ต้องการ>สินค้าตามโปรเป็นการเปิดจองโดยให้ชำระเงิน500บาท>ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ***โดยที่ผมคงไม่ได้สังเกตุว่าให้ชำระเงินส่วนที่เหลือภายในวันที่29-31/8/61 *** นับจากวันที่จองผมไม่ได้รับเมล์ยืนยัน-ข้อความหรือการติดต่อใดๆอีกเลย จนวันที่6/9/61ผมเห็นว่านานแล้วจะให้เราทำอย่างไรต่อจึงติดต่อเข้าศูนย์บริการผ่านหน้าเวป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสถานะคำสั่งซื้อของผมถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้ชำระเงินเข้ามาในวันที่กำหนด!!!
สอบถามกลับว่ามีวิธีแก้ไขอะไรให้ลูกค้าบ้าง คำตอบที่ได้คือ 1.เงิน500บาทไม่สามารถคืนได้เพราะลูกค้าผิดข้อกำหนด 2.ลูกค้าไม่สามารถซื้อสินค้าตามโปรเดิมที่เคยสั่งจองไว้ได้ สรุปคือลูกค้าซื้อได้ตามโปรและราคาปัจจุบันเท่านั้น
ฝากถึงท่านที่สั่งซื้อสินค้าด้วยวิธีการจองให้ตรวจสอบข้อมูลให้ดีจะได้ไม่เสียเงินเสียเวลาเหมือนผม
สั่งจอง OPPO F9 กับ JD CENTAL
ผมจะซื้อโทรศัพท์OPPO F9 ราคา 10,990บาท จากการตรวจสอบโปรโมชั่นทุกร้านราคาเท่ากันหมด แต่ของJD CENTRALมีของแถมเยอะมากจึงตัดสินใจสั่งซื้อ วันที่18/8/61ผมเข้าหน้าเวปทำการลงทะเบียนลูกค้าใหม่>เลือกรายการสินค้าที่ต้องการ>สินค้าตามโปรเป็นการเปิดจองโดยให้ชำระเงิน500บาท>ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ***โดยที่ผมคงไม่ได้สังเกตุว่าให้ชำระเงินส่วนที่เหลือภายในวันที่29-31/8/61 *** นับจากวันที่จองผมไม่ได้รับเมล์ยืนยัน-ข้อความหรือการติดต่อใดๆอีกเลย จนวันที่6/9/61ผมเห็นว่านานแล้วจะให้เราทำอย่างไรต่อจึงติดต่อเข้าศูนย์บริการผ่านหน้าเวป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสถานะคำสั่งซื้อของผมถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้ชำระเงินเข้ามาในวันที่กำหนด!!!
สอบถามกลับว่ามีวิธีแก้ไขอะไรให้ลูกค้าบ้าง คำตอบที่ได้คือ 1.เงิน500บาทไม่สามารถคืนได้เพราะลูกค้าผิดข้อกำหนด 2.ลูกค้าไม่สามารถซื้อสินค้าตามโปรเดิมที่เคยสั่งจองไว้ได้ สรุปคือลูกค้าซื้อได้ตามโปรและราคาปัจจุบันเท่านั้น
ฝากถึงท่านที่สั่งซื้อสินค้าด้วยวิธีการจองให้ตรวจสอบข้อมูลให้ดีจะได้ไม่เสียเงินเสียเวลาเหมือนผม