อยากทราบว่า Major cineplex + Major group รับผิดชอบลูกค้าเวลาระบบล่มแล้วลูกค้าใช้โค้ดโปรโมชั่นยังไงบ้างคะ

กระทู้คำถาม
พอดีวันนี้ได้ใช้บริการจองตั๋วหนังผ่านแอปพลิเคชั่น major movie plus ก่อนหน้านี้ก็เคยใช้บริการมาบ้างทั้งจองเรื่อง mission impossible6 ในระบบ advance ticket ( จองล่วงหน้า+ ใช้โปรโมชั่น D-tac)


แต่พอมาวันนี้จะจองเรื่อง The nun ก็กรอกโค้ดปกติ จนมาขั้นตอนจ่ายเงิน กลับกดจ่ายเงินไม่ได้ ระบบให้ติดต่อเบอร์ 02-515-5555 กด9 ทางเราก็โทรไปสอบถาม(ซึ่งโทรยากกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกก )ใช้เวลาหลายนาที

เจ้าหน้าที่คนแรกแนะนำให้ดำเนินการผ่าน ทางเวปไซต์แทน เพราะแอปพลิเคชั่นมีปัญหา ทางเราก็ได้บอกกับพนักงานว่า โค้ดD-tac มันกดใช้ได้ครั้งเดียว ทางเจ้าหน้าที่เมเจอร์ก็เข้าไปตรวจสอบให้ ปรากฎว่า ทางเมเจอร์จะลอคโค้ดไว้ให้ แต่ให้ทางเราไปขอโค้ดจากดีแทคซ้ำ เราก็โมโหนิดหน่อย แต่ก็โทรไปหาดีแทค ทาง call center ดีแทคทำงานดีมากกกก(ขอชื่นชม) ส่ง sms โค้ดกลับมาให้ แล้วเราก็ไปดำเนินการต่อใน เวปเมเจอร์ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ สรุป ถึงขั้นตอนกรอกโค้ด ปรากฎว่า ... สิทธิเต็ม เราเลยลองกดของais และ โปรอื่นๆทั้งหมดที่มี ปรากฎว่า ก็สิทธิเต็มหมด


ง่ายๆ คือ เวปมีปัญหาไม่ให้กรอกโค้ด เราเลยโทรกลับไปหา call center ของเมเจอร์ คราวนี้ พนักงานผู้ชายรับสาย พนักงานแนะนำให้เรากดจองไว้แล้วค่อยจ่ายเงินหน้าเค้าเตอร์ในวันที่ไปดู เราก็สงสัยเรื่องโค้ดเพราะปกติมีอายุการใช้งานแค่ 30 นาทีหลังจากกดรับสิทธิ เลยบอกกับพนักงานเมเจอร์ไปว่าถ้าไปจ่ายหน้าสาขาจะได้รับส่วนลดอยู่มั้ย พนักงานเช็คข้อมูลสักครู่หนึ่งก็แจ้งให้ทางเราทราบว่าไม่ได้...

ทางเราก็งง ว่า มันไม่ใช่ความผิดพลาดของลูกค้า แล้วอีกอย่างก็เป็นสิทธิของเรา ทำไมลูกค้าอย่างเราไม่ได้รับการชดเชย หรือ แก้ไขอะไรให้เลย เท่ากับว่าเสียสิทธิไปฟรีๆ

เราก็เถียงกับพนักงานคนนั้น จนสายตัดไป ตอนนั้นคือโมโหมาก นอกจากสายจะตัดแล้ว เค้ายังยืนยันว่า สิทธิใช้ได้วันต่อวันตามเงื่อนไขของดีแทค เราเลยเถียงว่าก่อนหน้านี้เราจองadvance ticket ก็กรอกโค้ดใช้ได้ปกติ ทางพนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้ ต้องกดหน้าสาขา และใช้วันต่อวันเท่านั้น

หลังจากสายตัดไป เราจึงโทรกลับไปที่เมเจอร์ด้วยความโมโหสุดขีด (คราวนี้ผู้หญิงรับ) เราก็พูดปัญหาและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง เค้าก็บอกแค่ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ผ่านไป 5นาที เจ้าหน้าที่ที่กดตัดสายก็โทรกลับมา พร้อมบอกว่าเกิน 10 นาทีสายตัดอัตโนมัติ และยังคงยืนยันว่า advance ticket ใช้โค้ดส่วนลดไม่ได้ เพราะเป็นเงื่อนไขของดีแทค ใช่ค่ะ แต่อยากทราบว่าที่เมเจอร์ทำระบบผิดพลาดใครจะรับผิดชอบ .. ทานโทษนะคะ มาเช็คเวลาย้อนหลัง15 นาทีจ้า รอสายก็ 10 นาทีแล้วจ้า

อยากเรียนทาง major group ว่า
1.ถ้าไม่พร้อมให้บริการ ก็ขายแค่ Box office ก็พอ เสียดายสิทธิ เสียเวลาด้วย
2. ถ้า advance ticket จะไม่ให้ใช้โปร ก็ไม่ต้องให้กรอกโค้ดแต่แรก ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกดรับสิทธิ
3. อบรมเจ้าหน้าที่ call center เรื่องความรู้โปรโมชั่นต่างๆ ด้วยค่ะ
4. ระบบผิดพลาดแต่ไม่รับผิดชอบ เสียทั้งเวลาและความรู้สึก
5. ถ้าadvance ticket ทำได้แค่จอง ก็ไม่ต้องมีแอปพลิเคชั่นก็ได้ค่ะ เสียเวลากว่าซื้อหน้าโรงอีก

วอน major group รับรู้ด้วย ทักแชทเฟสก็แล้ว อะไรก็แล้ว เหมือนปิดกั้น คอมเพลนจากทุกช่องทาง บริการและระบบห่วยๆ ควรรับรู้ อย่าปิดหูปิดตาตัวเองเลยค่ะเพื่อนำไปพัฒนาในอนาคตต่อไป

ปล. ถ้าทางเราพลาดเรื่องโค้ดหรือกดผิดเอง เราก็น้อมรับความผิด แต่นี่เราก็อุส่าห์ไปตามเอาโค้ดคืนมาได้ แต่เมเจอร์กลับไม่รับผิดชอบอะไรให้เลย งานนี้ยกความดีความชอบให้ดีแทค คอลเซนเตอร์ก็รับสายเร็วอีกด้วย

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Major Cineplex The Nun (ภาพยนตร์)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่