เนื่องจากได้รับบัตรเติมเงินจากลูกค้ามา จึงทดลองเติมบัตรเงินสด เข้าแอพ TrueMoney Wallet ครั้งแรกก็โดนหักหลังค่าธรรมเนียมซะ โดยที่ไม่มีดอกจันบนบัตร หรือไม่มีการแจ้งเตือนก่อนกดคอนเฟิร์มว่าเสียค่าธรรมเนียมมูลค่าเท่านั้นเท่านี้ (โดยปกติใครใช้ระบบธนาคารทั้งผ่านแอพ หรือแม้แต่ตู้ATM ก็จะมีการแจ้งมูลค่าก่อนกดคอนเฟิร์ม) แต่ผมมาเจอกับแอพ True Money Wallet ไม่มีการแจ้ง กดตกลงก็โดนหักทันที
หักจากนั้น ผมจึงหาช่องทางติดต่อ True Money Wallet ซึ่งติดต่อยากมากกกกก ทั้งโทร ทั้งแชทออนไลน์รอคิวประมาณหลายปีแสง - -*
ได้คำตอบกระจ่างขึ้นมาแค่ ในแอพมีการแจ้งแล้วนะคะ ว่ามีการหักค่าธรรมเนียมการเติมเงิน14% แค่นี้ **คิดว่าลูกค้ากี่เปอร์เซนต์ที่เห็นข้อความนี้(โดยที่ไม่แจ้งก่อนการคอนเฟิร์มว่าคุณเติมเงินเท่านี้ จะเสียกี่บาท เหมือนระบบธนาคารที่คนทั่วไปเข้าใจ)
ปิดท้ายการสนทนาแชทด้วย "เจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในส่วนนี้ด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่จะนำคำแนะนำที่ลูกค้าเสนอเข้ามาส่งให้เจ้าหน้าที่พิจารณา เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ให้กับลูกค้านะคะ"
โดยที่ผมพยายามสอบถามว่ามีแนวทางแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงการเติมกรณีนี้หรือไม่ ยกเลิกเงินคืนแล้วเปลี่ยนไปเข้าเบอร์ทรูมูฟ เอชเติมเงิน แบบปกติได้ไหม หลายครั้งในการสนทนาก็ไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้
จบข่าวทรูมันนี่!!!! #TrueMoney #Goodbye
ลองเติมบัตรเงินสด เข้าแอพ TrueMoney Wallet ครั้งแรกก็โดนหักหลังซะ++!!
เนื่องจากได้รับบัตรเติมเงินจากลูกค้ามา จึงทดลองเติมบัตรเงินสด เข้าแอพ TrueMoney Wallet ครั้งแรกก็โดนหักหลังค่าธรรมเนียมซะ โดยที่ไม่มีดอกจันบนบัตร หรือไม่มีการแจ้งเตือนก่อนกดคอนเฟิร์มว่าเสียค่าธรรมเนียมมูลค่าเท่านั้นเท่านี้ (โดยปกติใครใช้ระบบธนาคารทั้งผ่านแอพ หรือแม้แต่ตู้ATM ก็จะมีการแจ้งมูลค่าก่อนกดคอนเฟิร์ม) แต่ผมมาเจอกับแอพ True Money Wallet ไม่มีการแจ้ง กดตกลงก็โดนหักทันที
หักจากนั้น ผมจึงหาช่องทางติดต่อ True Money Wallet ซึ่งติดต่อยากมากกกกก ทั้งโทร ทั้งแชทออนไลน์รอคิวประมาณหลายปีแสง - -*
ได้คำตอบกระจ่างขึ้นมาแค่ ในแอพมีการแจ้งแล้วนะคะ ว่ามีการหักค่าธรรมเนียมการเติมเงิน14% แค่นี้ **คิดว่าลูกค้ากี่เปอร์เซนต์ที่เห็นข้อความนี้(โดยที่ไม่แจ้งก่อนการคอนเฟิร์มว่าคุณเติมเงินเท่านี้ จะเสียกี่บาท เหมือนระบบธนาคารที่คนทั่วไปเข้าใจ)
ปิดท้ายการสนทนาแชทด้วย "เจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในส่วนนี้ด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่จะนำคำแนะนำที่ลูกค้าเสนอเข้ามาส่งให้เจ้าหน้าที่พิจารณา เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ให้กับลูกค้านะคะ"
โดยที่ผมพยายามสอบถามว่ามีแนวทางแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงการเติมกรณีนี้หรือไม่ ยกเลิกเงินคืนแล้วเปลี่ยนไปเข้าเบอร์ทรูมูฟ เอชเติมเงิน แบบปกติได้ไหม หลายครั้งในการสนทนาก็ไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้
จบข่าวทรูมันนี่!!!! #TrueMoney #Goodbye