หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ข้อความเข้าแบบนี้หักเงินแล้วใช่หรือไม่(ไม่เคยสมัครบริการนี้)
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จู่ๆมาหักเงิน10บาท ไม่เคยสมัครอะไรพวกนี้ กดยกเลิกบริการไป แต่สงสัยว่าเกมสามารถหักเงินเราได้เองแบบนี้เลยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
online direct debitหักเพราะอะไรอยากได้เงินคืน
online direct debit หักเพราะอะไรอยากได้เงินคืนธนาคารกสิกรไทยงงมากและอยากได้เงินคืนควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8168140
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
โดนหักเงินอัตโนมัติ
มันมีข้อความเข้าแบบนี้คืออะไรหรอคะ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8044109
Chubb สามัคคีประกันภัย หักเงินใน TTB สองยอดภายใน3วัน
ส่งรายละเอียดทั้งทางอีเมล ไลน์ที่ ให้ติดต่อไปเพื่อยกเลิก ก็ยุ่งยากเสียเวลามากค่ะ หักเงิน ก่อน ที่กรมธรรม์ส่งมาให้อ่านอีกค่ะ ต้องการยกเลิกก็ยุ่งยากเสียเวลาต้องรอบริษัทติดต่อกลับ โทร เพื่อบันทึกเสียงในก
สมาชิกหมายเลข 4160346
จะยกเลิกประกันรถยนต์ล่วงหน้ากับ TQM ได้ยังไง
เมื่อประมาณเดือน มิ.ย. ทาง TQM โทรฯมาเสนอต่อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าล่วงหน้า (หมดเดือน พย.) ตอนนั้นงานค่อนข้างยุ่ง เลยไม่ได้คิดอะไรมากเพราะไหนๆก็ต้องทำอยู่แล้วเลยทำไปก่อน เสนอเบี้ยมา 29,XXX ฿ ทุน 500,000
Only when I sleep
ยกเลิกประกัน Chubb ที่ธนาคารSCB โทรมาชวนทำประกัน
มีใครได้เงินคืนมั๊ยคะ อยากยกเลิก มากๆ คิดว่ามันไม่แฟร์กับเรา คือวันที่8 สค.68 จนท.SCB โทรมา ขายประกันให้ คุยกัน เออ เราก้อสนใจอยุ่บ้าง ถามย้ำแล้วย้ำอีก จะหักเรยมั๊ยเดือนนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ค่ะ ห
สมาชิกหมายเลข 9028447
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ข้อความเข้าแบบนี้หักเงินแล้วใช่หรือไม่(ไม่เคยสมัครบริการนี้)