วิมานจอเงิน อีก 6 ตอนที่เหลือ จะเป็นยังไงต่ออ่ะ

เห็นกระทู้พูดถึงละครเรื่องนี้น้อยมากเลย แต่เราก็เป็นคนนึงที่ติดเรื่องนี้มาก
ชอบเรื่องนี้นะ สนุกมาก แต่ดูแล้วอึดอัดมาก ตัวร้ายนี่จะร้ายไปถึงไหนก็ไม่รู้
แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ตั้งแต่อิสร์เริ่มสงสัย (ถึงจะช้าไป 2 ทศวรรษ) ดอกผลของกรรมก็เริ่มย้อนกลับมาทำหน้าที่ สังเกตุว่าฝั่งร้ายจะทำอะไรฝั่งดีไม่ค่อยได้แล้ว ถึงพยายามก็ทำไม่เคยสำเร็จ (เห็นในตัวอย่างคืนนี้..นุสราน่าจะโดนลักพาตัวไปจัดฉากหรือเปล่า)

พูดถึงตัวละคร
- อย่างพิมดาวเนี่ย นิสัยลูกโจรจริงๆ บางซีนก็เกือบจะเห็นใจนะ แต่ดูจากพฤติกรรมแล้ว ทำให้สงสารไม่ลง .. ก่อนจบเรื่อง อยากให้โดนนุสราตบแรงๆ สักที ดูแล้วหมั่นมาก
- เพลงขวัญ ทีแรกเราเฉยๆ กับเธอนะ ตั้งแต่ตอน the face แล้ว แต่พอได้มาดูน้องเค้าเล่นละครแบบเป็นจริงเป็นจัง เราชอบอ่ะ .. อาจจะต้องพัฒนาบ้างบางจุด แต่ในภาพรวมเราชอบ
- พี่แหม่มคัทกับพี่แท่ง สองคนนี้ เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราติดตามละครเรื่องนี้เลย ถึงแม้เรื่องนี้จะเครียดมาก ดูแล้วเวทนาชะตากรรมของอรวรรณเหลือเกิน แต่เพราะเป็นพี่แหม่มไง ถึงต้องดู นานๆ ทีจะได้เห็นเจ้าหญิงของวงการรับละคร แล้วยิ่งคู่กับพี่แท่ง .. ไม่ผิดหวังที่ชม แต่เรื่องหน้าขอแบบเบาๆ หน่อย ซีนหวานเยอะๆ ก็ดี เรื่องนี้กว่าจะสมหวัง อรวรรณเสียน้ำตาไปเป็นตุ่มแล้วกระมัง
-พี่แอน สิเรียม เอาจริงนี่ก็เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ติดตามละครเรื่องนี้ และจริงๆ ก็เคยดูพี่แอนรับบทเป็นตัวร้ายมาแล้ว แต่กับเรื่องนี้เนี่ย ดูแล้วก็แช่งรุ่งรวีนะ แต่เรากลับเกลียดนังเป้ากับพิมดาวมากกว่า ส่วนรุ่งรวี เรากลับรู้สึกเวทนา คือชีวิตรุ่งรวีมีแต่ความเลวร้ายในจิตใจ หาความสุขจริงๆ ไม่ได้เลย

อีก 6 ตอนที่เหลือ (เห็นว่าละครมี 21 ตอน) น่าจะ
- คมกลับมาล้างแค้น น่าจะช่วงปลายอาทิตย์หน้า .. เอาให้เหมาะนะ ถ้าจะแฉรุ่งรวี น่าจะแฉแบบกลางงานประกาศรางวัลนักแสดง ทำนองว่า พิมดาวกับนุสราได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แล้วคมมาแฉกลางงานตรงนั้น เหมือนตอนเปิดเรื่อง ที่รุ่งรวีแกล้งเหยียบชายกระโปรงอรวรรณนั่นแหละ
- ปมที่สำคัญที่สุดคือ อิสร์มีลูกแค่คนเดึยวเท่านั้น คือ นุสรา เพราะพิมดาวไม่ใช่ลูกของตัวเอง ปมนี้หากเปิดเผยเมื่อไหร่ ชีวิตของพิมดาวและรุ่งรวีพังแน่ๆ (ซึ่งก็รอดูอยู่ คงไม่เห็นใจเพราะทำเค้าไว้เยอะเหลือเกิน)
- คู่แข่งทางธุรกิจภาพยนตร์ จะสรุปอย่างไร
- อิสร์กับอรวรรณ ยังไงคู่นี้ก็น่าจะกลับมาคืนดีกัน แต่คงเป็นหลังจากที่รุ่งรวีรับกรรมแล้ว โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่นุสราจะโดนในคืนนี้ น่าจะเป็นการกลับมาร่วมใจกันช่วยลูก มีโอกาสพูดคุยกันดีๆ และน่าจะเป็นชนวนนำไปสู่จุดจบของตัวร้าย
-นุสรากับกฤษ ความสัมพันธ์ของคู่นี้ เป็นไปในเชิงบวกมาตลอด พอคู่ใหญ่เริ่มเข้าสู่โหมดง้องอน คู่เล็กย่อมมีบททดสอบความรัก

ยิ่งพิมพ์ก็ยิ่งยาว แต่ชอบละครเรื่องนี้จริงๆ นะ ... อยากดูต่อเร็วๆ มันมีอะไรให้ลุ้น ให้ติดตามตลอดเลย ยิ่งใกล้จบยิ่งลุ้นอ่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่