ทัวร์ 9 เกาะ ทะเลแหวก + หมู่เกาะห้อง : กระบี่ วันเดียวทั่ว ทัวร์สุดคุ้ม

เป็นเรือบริการนำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ หมู่เกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะพาราใดน์ พูดภาษาอังกฤษใด้ มีมนุษย์สัมพันธิ์ดี สุภาพเรียบร้อย มีประกาศนียบัติการควบคุมเรือจากกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี และเรือมีประภัยผู้โดยสาร รับรองมีประสบการณ์การทำงานด้านการขับเรือเพื่อบริการนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างดี เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก (คนที่รักเรา) เป็นเรือเหมาลำไม่ต้องร่วมกับคนอื่น ไม่ต้องถูกจำกัดเรื่องเวลา พร้อมตอนใหนไปใด้ทันที จะกลับตอนใหนก็กลับได้ค่ะ คุณจะมีความความรู้สึกใกล้ชิดและดื่มด่ำกับธรรมชาติ สนุกสนาน อิสระ ปลดปล่อย สบายๆ และข้อสำคัญเฉลี่ยออกมาราคาไม่ได้แพงเลยค่ะ
เรามาเริ่มการทัวร์ของเรากันเลยค่ะ ขั้นตอนแรกก็ต้องซื้อตั๋วก่อนค่ะด้วยราคาที่มาตรฐานและเป็นธรรมกับนักท่องเที่ยวทุกคน ออฟฟิตอยู่ติดทะเล หนัาชายหาดอ่าวนางและชายหาดนพรัตน์ธาราเลยค่ะ
   

: เดินทางกันเลยค่ะ :


: อีกกรุ๊ปเป็นต่างชาติค่ะ :


เนื่องจากว่าวันนี้ทะเลแหวกน้ำลดช่วงบ่ายเราต้องเดินทางไปหมู่เกาะห้องกันก่อนโปรแกรมแรกก็คือ เกาะเหลาลาดิง

เกาะเหลาลาดิง (เกาะพาราไดซ์ )

เกาะที่ถูกซุกซ่อนโดย ธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามของหาดทรายและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เป็นเกาะที่เป็นที่พักอาศัยของกลุ่มสัมปทาน เก็บรังนก แต่ก็ยังเปิดเกาะให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม และพักผ่อน ภายในเกาะนั้นมีหาดทราย ละเอียด มีปลาและปะการัง ให้เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน เกาะเหลาลาดิง เป็นเกาะเล็กๆ ที่นักท่องเที่ยวมักแวะเวียนเข้ามาเมื่อมาเที่ยวยังเกาะห้อง มีลักษณะเป็นภูผา มีป่าเกาะที่สวยงาม และมีแนวชายหาดเล็กๆ อยู่บนเกาะ ทั้งยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ


เกาะที่ 2 คือ เกาะผักเบี้ย

เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้อง น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ที่อยู่ริมหาด เกาะผักเบี้ยนี้ แม้ว่าจะมีแนวชายหาดที่ไม่กว้างมากนัก แต่ก็มีหาดทรายที่ขาวสะอาดไม่แพ้หาดอื่นๆ เมื่อน้ำลงสันทรายที่เกาะผักเบี้ยนี้จะปรากฏเป็นแนวยาวไปจนจรดอีกเกาะหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า เกาะผักเบี้ยเช่นกัน และสามารถเดินถึงกันได้ในเวลาน้ำลงเต็มที่เท่านั้น เพราะในเวลาที่น้ำขึ้น น้ำก็จะแยกเกาะผักเบี้ยออกเป็นสองเกาะนั่นเอง


เกาะที่ 3 คือ เกาะห้อง : กระบี่  

เกาะห้องเป็นเกาะใหญ่หนึ่งในป่าเกาะ จังหวัดกระบี่ ที่มีเกาะ อยู่มากมายนับร้อยเกาะ เกาะแห่งนี้มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยชายหาดด้านหน้าเกาะที่โค้งเกือบจะเป็นครึ่งวงกลม ร่มรื่น ด้วยแนวป่าชายหาดด้านหลัง น้ำทะเลที่นี่เป็นสีเทอคอยส์ ชวนให้ลงแหวกว่ายไปกับฝูงปลาแสนเชื่อง และทุกเดือน มีนาคม เกาะแห่งนี้จะเป็นที่รวมของฝูงปลาขนาดเล็กมากมาย ที่มาชุมนุมกันอย่างน่าอัศจรรย์ รวมไปถึงทะเลใน ที่ซ่อนไว้ ซึ่งมุมมองอันวิเศษสุดอีกด้านหนึ่งของเกาะ หมู่เกาะห้อง เป็นหมู่เกาะที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่หลายเกาะ อาทิ เกาะเหลาหรือเกาะซากา เกาะเหลาเหรียม เกาะปากกะ เกาะเหลาลาดิง เป็นต้น โดยมีเกาะห้องหรือเกาะเหลาปิเละ เป็นเกาะทางตอนใต้ที่ใหญ่ที่สุด ลักษณะโดยทั่วไปเป็นเขาหินปูน น้ำทะเลใส หาดทรายขาว มีแนวปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึกเหมาะแก่การดำน้ำ บนเกาะห้อง มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ระยะทาง 400 เมตร รอบ ๆ เกาะห้องสามารถพายเรือแคนูได้ บนเกาะมีที่สำหรับกางเต็นท์ การไปเที่ยวชม เรือจากอ่าวนางใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที สามารถค้างแรมในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณีได้ โดยต้องนำเต็นท์มาเอง

เกาะที่ 4 คือ อ่าวห้อง (ลากูน)

อ่าวห้อง (ลากูน) ห้องโถงกว้างกลางทะเล เกาะห้องเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเกาะเหลาบิเละ ที่เรือสามารถแล่นเข้าไปได้เมื่อน้ำขึ้น มีทางเข้าออกทางเดียว โดยล่องเรือผ่านช่องผา ที่พาสู่ห้องรโหฐาน ภายในมีป่าโกงกางนิดหน่อย และอ้อมล้อมด้วยขุนเขา คล้ายปากปล่องภูเขาไป ภายในน้ำทะเลใสคริสตันไม่ลึกมากสามารถว่ายเล่นได้ อีกทั้งยังได้พบกับฝูงปลาหลากหลายสีสัน


เกาะที่ 5 คือ ทะเลแหวก ( Unseen in Thailand )


ชมปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดจากอิทธิพลของน้ำขึ้นและลงทำให้สันทรายของเกาะทั้ง 3 คือ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ปรากฏขึ้นกลายเป็นหาดทรายขาว เชื่อมกันทั้ง 3 เกาะอย่างน่าอัศจรรย์โดยจะเกิดเฉพาะในวันก่อนและหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน ทำให้สามารถเดินเล่น ไป-มา ได้ระหว่างเกาะช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวคือช่วงเดือน ธันวาคม ถึง ต้นเดือนพฤษภาคมของทุกปีด้วยหาดทรายที่ขาวสะอาด ทอดยาว ความสวยงามของทั้งสามเกาะนี้ จึงทำให้ ทะเลแหวกกลายเป็น Unseen in Thailand อีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย เกาะทับ จุดดำน้ำที่อยู่ทางด้านทิศตะวันออกมีแนวปะการังที่สวยงามและเป็นที่อยู่อาศัย ของปลาทะเลมากมาย ล่องเรือต่อไปชมเกาะหม้อ เกาะนี้เป็นโขดหินไม่มีชายหาดให้ขึ้นไปบนเกาะ สวยงามด้วยน้ำทะเลใสสะอาดแต่หากน้ำลดจะเกิดเป็นสันทรายเชื่อมต่อกันสามารถเดินถึงกันได้กับเกาะอื่นๆอีก 3 เกาะหรืออีกชื่อที่เรารู้จักกันดีคือ ทะเลแหวก เกาะปอดะ  ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน ผ่อนคลายด้วยเสียงคลื่นและสายลม ท่องเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยเดินเล่นชมความงามของ เกาะปอดะ เกาะสวยที่ยังคงความงดงาม ถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบี่ เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในทะเลหน้าอ่างนางมีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำ ชมวิว และพักผ่อนแบบ สบาย สบายเสน่ห์ของเกาะปอดะครับ หาดทราย ยาว ขาวด้านหน้าเกาะปอดะดะจะมีเกาะอยู่ลูกหนึ่งมองดูดีดีมีลักษณะคล้ายรูปเรือใบครับอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนางนั่งเรือประมาณ 25 นาทีถึงครับ
เกาะที่ 6 เกาะไก่ หรือ เกาะปอดะนอก  


เกาะหินปูนกลางทะเลที่ถูกอิทธิพลของลมและฝน กัดกร่อนเป็นเขารูปร่างคล้ายหัวไก่หรือตามมุมมองจินตนาการของผู้พบเห็น บางคนก็ว่าคล้าย รองเท้าบู๊ท และ เรือสำเภาที่นี่ท่านสามารถลงเล่นน้ำชมปะการังน้ำตื้น บริเวณด้านทิศตะวันตกได้

เกาะที่ 7 เกาะปอดะ  


ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน ผ่อนคลายด้วยเสียงคลื่นและสายลม ท่องเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยเดินเล่นชมความงามของ เกาะปอดะ เกาะสวยที่ยังคงความงดงาม ถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบี่ เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในทะเลหน้าอ่างนางมีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำ ชมวิว และพักผ่อนแบบ สบาย สบายเสน่ห์ของเกาะปอดะครับ หาดทราย ยาว ขาวด้านหน้าเกาะปอดะดะจะมีเกาะอยู่ลูกหนึ่งมองดูดีดีมีลักษณะคล้ายรูปเรือใบครับอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนางนั่งเรือประมาณ 25 นาทีถึงครับ

  

เกาะที่ 8 ถ้ำพระนาง


ถ้ำพระนาง ถ้ำสวยที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรที่ธรรมชาติสร้างให้เกิดหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นแนวภายในถ้ำมีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวเรือและผู้คนท้องถิ่นเชิญท่านกราบ สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล


เกาะที่ 9 จบทริปนี้ที่ อ่าวไร่เลย์

เที่ยวชมความหลากหลายหรือความแตกต่างของแต่ละหมู่เกาะ ชม สถานที่ปีนผาที่นักปีนผาจากทั่วโลกนิยมมาปีนทดสอบพร้อมชมความสวยงามของแนวหน้าผาหินปูนแห่งนี้ ณ อ่าวไร่เลย์ เดิน เล่นน้ำ ชมวิว  หาดทราย ขาว เนียน ชื่อเสียงโด่งดังด้านความงดงาม



ก่อนกลับอย่าลืมเก็บภาพลุงตะวัน (บังหมัด) กัปตันเรือ น้องเดือน 2 เป็นที่ระลึกก่อนนะค่ะ

อัตราค่าบริการ
โปรแกรม : ทะเแหวก+หมู่เกาะห้อง รวม 9 เกาะ
หมู่เกาะห้อง ทะเลใน เกาะผักเบี้ย เกาะลาดิง(พาราใดน์)ทะเลแหวก เกาะไก่ เกาะทับ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์
ราคา 4500 บาท จำนวนผู้โดยสาร 1 - 5 คน
ราคา 5500 บาท จำนวนผู้โดยสาร 6 - 9 คน
จำนวนผู้โดยสารเกินจาก 9 คนจ่ายเพิ่มคนละ 500 บาท
( ราคานี้รวม  น้ำแข็ง น้ำดื่ม ผลใม้ อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ เสื้อชูชีพ และประกันภัยผู้โดยสาร )

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aonangboat.com หรือโทร ติดต่อ คุณ เอื้อมเดือน 087-2742036 , 093-6308302
ใด้ตลอด 24 ชั่วโมง ( ไม่ต้องเกรงใจค่ะ )

สินค้าอื่นๆ ของ กูรูกระบี่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่