สมคำล้ำลือ สาขานี้ รักษามาตรฐาน(ด้านแย่ๆ) ได้ดีจริงๆ ดูจากประวัติยาวเหยียด
เป็นลูกค้า JIB มานาน ซื้อของประจำ หลายปีมากๆ ไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อวาน (02 กย 61)
จะซื้ออุปกรณ์คอม เลยโทรไปเช็คที่ JIB สาขา พาราไดซ์ ศรีนคริน เขาบอกว่าของที่ต้องการหมด ไม่มีในสต๊อกสาขาเขา
เราเลยรบกวนให้เช็คสาขาใกล้เคียงให้หน่อย ว่าที่ไหนมีสินค้า ได้ความว่า
เป็นสต๊อกแบบเรียลไทม์ ตอนนี้มีสินค้าที่ JIB สาขา ซีคอน ศรีนคริน 3 ชิ้น เพื่อความชัวร์ เราเลยโทรไปเช็คที่ JIB สาขาซีคอน ก่อนไปอีกที
ก็ได้รับคำตอบว่า มีสินค้า 3 ตัว ตรงกัน เราสบายใจ มีของแน่นอน ได้ชัวร์ๆ กะเดินเล่นห้างต่อ ชิลๆ
ก็ขับรถไปที่ห้างซีคอน ไป JIB สาขาซีคอน ศรีนคริน กว่าจะถึงรถติดมาก เพราะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้า ปิดเลนส์การจราจร ดั้นด้นไป เกือบ 2 ชม
พอถึงสาขาซีคอน ปรากฏว่า พนักงานร้านแจ้งว่า ไม่มีสินค้า เราเลยบอกว่าตะกี้ โทรเช็คสต๊อกก่อนมาแล้วนะ ว่ามี 3 ตัว
พอมาถึงบอกไม่มีของ และไม่ใช่การขายหมดก่อนเรามา ไม่ได้ขายยยยย
พนักงานก็เริ่มโวยวาย เสียงดัง ชักสีหน้า ใส่ ฮึดฮัดๆ ว่า "ไหนๆ ใครบอกว่ามี ห๊ะ มีเหรอ ใครว่ามี ตอนไหน"
พนักงานอื่นเห็นว่า ท่าไม่ดี เลยเดินไปเช็ค ไปหาของในห้องสต๊อกให้ ปรากฏว่ามีสินค้า วางโต้งๆ เลย
แต่ แต่ แต่ ก็ไม่ขายให้เราจร้า บอกติดป้ายผิด (คำตอบที่1)
ถึงป้ายผิดดดดด แต่สินค้าวางอยู่ต่อหน้าเนี่ยนะ เช็คในสต๊อก ก็แจ้งว่ามี แต่ไม่ขายให้ คือยังไง
คือ จะกั๊กของไว้ให้ ลูกค้าที่มาซื้อประกอบเป็นเซ็ตไง
สักพักอีกคนมาตอบ ว่าเป็นสินค้าใส่คอมโชว์หน้าร้าน แต่ถอดออกแล้ว ไม่อยากขายให้ลูกค้า (คำตอบที่2)
เราเลยบอกว่าไม่เป็นไร มีปัญหาเราค่อยซื้อใหม่ ก็ได้ สุดท้ายก็ยังไม่ขายให้ แต่ละคน อ้างไปคนละเรื่อง
และที่แย่คือพนักงานหน้าร้าน คนผอมๆ คล้ำๆ จะโวยวายใส่ลูกค้าทำไม คนอื่นๆ ก็ยังพูดดีๆได้
โวยวาย ชักสีหน้า ทำท่าทาง นี่เราไปซื้อของเหมือนไปขอฟรี ตอนไปเราก็พูด ก็ถามดีๆ เราก็อุตสาฝ่ารถติดมา ก่อนมาก็เช็ค เราผิดเหรอ
มันเสียเวลา เสียความรู้สึกไง นี่ขนาดโทรเช็คก่อรไปนะ ยังต้องลุ้นวัดดวง พนักงานจะยอมขายให้ไหมนะ โถ่ววว นี่ร้าน JIB นะเนี่ย
เราต้องเดินทั่วห้างซีคอนหาซื้อร้านอื่น แต่ก็ไม่มี สุดท้ายตัดใจ ยอมถ่อไปซื้อที่ พันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ กะว่า จบๆ ครบๆ เลย กว่าจะไปถึง กว่าจะกลับ
....วันหยุดหมดไป 1 วันเต็มๆ พร้อมทั้งความรู้สึกแย่ๆ กับ JIB ห่วยๆ แย่ๆ สาขาศรีนคริน ลาขาด
มีลูก มีหลาน มีเพื่อนจะซื้ออุปกรณ์คอม บอกให้ข้ามสาขานี้ไปเลยจร้า อย่าได้ไปเฉียดใกล้ เด็ดขาด
บริการแย่ พนักงานห่วย แบรนด์ JIB ทำดีมาตลอด มาเสียกะพนักงานแย่ๆ ไม่กี่คน
หน้าร้านมันก็ไม่รู้สึก รู้สาอะไรหรอก โทรไปคอมเพลน ก็รับเรื่องๆ แต่ไม่เห็นจะแก้ไขอะไร
เราก็ทำได้แค่บอก ให้คนอื่น ไปซื้อสาขาอื่นดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกแบบเรา
** ต่อไป ซื้อเอง หรือใครจะซื้ออะไร แนะนำกับอีกเจ้าดีกว่า สบายใจกว่า บริการดีกว่า ถูกกว่า**
JIB สาขา ซีคอน ศรีนคริน แย่มากๆ
เป็นลูกค้า JIB มานาน ซื้อของประจำ หลายปีมากๆ ไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อวาน (02 กย 61)
จะซื้ออุปกรณ์คอม เลยโทรไปเช็คที่ JIB สาขา พาราไดซ์ ศรีนคริน เขาบอกว่าของที่ต้องการหมด ไม่มีในสต๊อกสาขาเขา
เราเลยรบกวนให้เช็คสาขาใกล้เคียงให้หน่อย ว่าที่ไหนมีสินค้า ได้ความว่า
เป็นสต๊อกแบบเรียลไทม์ ตอนนี้มีสินค้าที่ JIB สาขา ซีคอน ศรีนคริน 3 ชิ้น เพื่อความชัวร์ เราเลยโทรไปเช็คที่ JIB สาขาซีคอน ก่อนไปอีกที
ก็ได้รับคำตอบว่า มีสินค้า 3 ตัว ตรงกัน เราสบายใจ มีของแน่นอน ได้ชัวร์ๆ กะเดินเล่นห้างต่อ ชิลๆ
ก็ขับรถไปที่ห้างซีคอน ไป JIB สาขาซีคอน ศรีนคริน กว่าจะถึงรถติดมาก เพราะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้า ปิดเลนส์การจราจร ดั้นด้นไป เกือบ 2 ชม
พอถึงสาขาซีคอน ปรากฏว่า พนักงานร้านแจ้งว่า ไม่มีสินค้า เราเลยบอกว่าตะกี้ โทรเช็คสต๊อกก่อนมาแล้วนะ ว่ามี 3 ตัว
พอมาถึงบอกไม่มีของ และไม่ใช่การขายหมดก่อนเรามา ไม่ได้ขายยยยย
พนักงานก็เริ่มโวยวาย เสียงดัง ชักสีหน้า ใส่ ฮึดฮัดๆ ว่า "ไหนๆ ใครบอกว่ามี ห๊ะ มีเหรอ ใครว่ามี ตอนไหน"
พนักงานอื่นเห็นว่า ท่าไม่ดี เลยเดินไปเช็ค ไปหาของในห้องสต๊อกให้ ปรากฏว่ามีสินค้า วางโต้งๆ เลย
แต่ แต่ แต่ ก็ไม่ขายให้เราจร้า บอกติดป้ายผิด (คำตอบที่1)
ถึงป้ายผิดดดดด แต่สินค้าวางอยู่ต่อหน้าเนี่ยนะ เช็คในสต๊อก ก็แจ้งว่ามี แต่ไม่ขายให้ คือยังไง
คือ จะกั๊กของไว้ให้ ลูกค้าที่มาซื้อประกอบเป็นเซ็ตไง
สักพักอีกคนมาตอบ ว่าเป็นสินค้าใส่คอมโชว์หน้าร้าน แต่ถอดออกแล้ว ไม่อยากขายให้ลูกค้า (คำตอบที่2)
เราเลยบอกว่าไม่เป็นไร มีปัญหาเราค่อยซื้อใหม่ ก็ได้ สุดท้ายก็ยังไม่ขายให้ แต่ละคน อ้างไปคนละเรื่อง
และที่แย่คือพนักงานหน้าร้าน คนผอมๆ คล้ำๆ จะโวยวายใส่ลูกค้าทำไม คนอื่นๆ ก็ยังพูดดีๆได้
โวยวาย ชักสีหน้า ทำท่าทาง นี่เราไปซื้อของเหมือนไปขอฟรี ตอนไปเราก็พูด ก็ถามดีๆ เราก็อุตสาฝ่ารถติดมา ก่อนมาก็เช็ค เราผิดเหรอ
มันเสียเวลา เสียความรู้สึกไง นี่ขนาดโทรเช็คก่อรไปนะ ยังต้องลุ้นวัดดวง พนักงานจะยอมขายให้ไหมนะ โถ่ววว นี่ร้าน JIB นะเนี่ย
เราต้องเดินทั่วห้างซีคอนหาซื้อร้านอื่น แต่ก็ไม่มี สุดท้ายตัดใจ ยอมถ่อไปซื้อที่ พันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ กะว่า จบๆ ครบๆ เลย กว่าจะไปถึง กว่าจะกลับ
....วันหยุดหมดไป 1 วันเต็มๆ พร้อมทั้งความรู้สึกแย่ๆ กับ JIB ห่วยๆ แย่ๆ สาขาศรีนคริน ลาขาด
มีลูก มีหลาน มีเพื่อนจะซื้ออุปกรณ์คอม บอกให้ข้ามสาขานี้ไปเลยจร้า อย่าได้ไปเฉียดใกล้ เด็ดขาด
บริการแย่ พนักงานห่วย แบรนด์ JIB ทำดีมาตลอด มาเสียกะพนักงานแย่ๆ ไม่กี่คน
หน้าร้านมันก็ไม่รู้สึก รู้สาอะไรหรอก โทรไปคอมเพลน ก็รับเรื่องๆ แต่ไม่เห็นจะแก้ไขอะไร
เราก็ทำได้แค่บอก ให้คนอื่น ไปซื้อสาขาอื่นดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกแบบเรา
** ต่อไป ซื้อเอง หรือใครจะซื้ออะไร แนะนำกับอีกเจ้าดีกว่า สบายใจกว่า บริการดีกว่า ถูกกว่า**