หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของคืน Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งสินค้าคืนกับลาซาด้า ใช้เวลานานมั้ยถึงจะได้เงินคืน นี่เป็นครั้งแรกที่ส่งของกลับคืน ไม่ตรงตามโฆษณา(ไม่ได้ดูร้านให้ดี) ส่งกลับแบบด่วนเลย ปลายทางได้รับของแล้ว
สั่งให้น้องๆกัน เลยต้องรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิ้นค้าที่มีคำว่า"Mall"กำกับด้านล่างในแพลตฟอร์มของ "Lazada,shopee".
มันแตกต่างอย่างไรกับที่ไม่มีกำกับ..ราคาก็มิได้แตกต่างกัน(ของรายการ IT.ก็หลักร้อยบาท) หรือว่าเป็นรูปแบบการโฆษณาของทางร้าน สมัยก่อนเห็นมีปะปายไม่กี่เจ้าแต่ตอนนี้มีมากดาดดื่น.
สมาชิกหมายเลข 7303260
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
LAZADA ( ลาซาด้า ) คุณกำลังเติบโตบนคราบน้ำตา
LAZADA คุณกำลังเติบโตบนคราบน้ำตา คุณกำลังหลองหลวง ผู้บริโภค จำหน่ายสินค้าโดยมีเจตนาไม่สุจริต ถึงจะเป็นร้านค้าร่วมคุณจะปฎิเสธความรับรับผิดชอบไม่ได้ สินค้า Lasada เป็นผู้จัดจำหน่าย อย่าอ้างเป็นความผิดร้
คนราศีมังกร
laZada ทำพิษ ชำระเงินโดยการโอนเงินเป็นเงินสด แต่พอขอเงินคืน ดันคืนในรูปแบบคูปอง
ใครที่สั่งของกับลาซาด้า ควรระวังไว้นะครับ ถ้าไม่มีแบบเก็บเงินปลายทาง อย่าสั่งเด็ดขาด สั่งของ ชำระเงิน เรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนใจ ยกเลิกสินค้า ขอเงินคืน กลับคืนในรูปแบบคูปอง ทั้งที่ตอนโอนเงินผมโอนเป็นเงิน
นายเป็นหนึ่ง
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ลาซาด้า ขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่มีคนอื่นมารับสินค้าแทนแล้วเรายังไม่ได้รับสินค้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งไมค์โครโฟนไปแล้วสถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ มีขึ้นว่าคนรับแล้ว ซึ่งไม่ใช่ชื่อเรา ในระยะเวลา2วันที่มีคนเซ็นรับแทนเราค่ะ รายการที่เราสั่งซื้อเราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 8076839
Lazada ไม่รับผิดชอบคืนเงิน
ใครเจอแบบผมบ้าง สั่งของกับลาซาด้าจ่ายเงินแล้วแต่ร้านค้าไม่ส่งขงให้ จนเลยเวลาพอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ผลัดไปเรื่อยติดต่อไป3รอบก็ผลัดไปเรื่อย ตกลงในลาซาด้าก็มีโจรหรือนี่ แต่ลาซาซาด้าก็ทำอะไรให้ลูกค้าไม่ได้ด
สมาชิกหมายเลข 8394852
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าสินค้าพรีออเ
สมาชิกหมายเลข 7148663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของคืน Lazada
สั่งให้น้องๆกัน เลยต้องรับผิดชอบ