อารมณ์เสียกับพนักงานทรู ที่โทรมาทางโทรศัพท์

ตอนแรกใช้โปร 4G+ Fun Unlimiteds Extra899 Voice400min Net15GB อยู่ แต่ทางทรูเบอร์ 02-013-9253 โทรมาเสนอโปรใหม่ 4G Fun Unlimited Extra1099, Voice650min Net16GB แล้วบอกว่าโปรนี้คุ้มกว่า จ่ายถูกกว่าด้วยจ่ายแค่ 799 เราก็เลยถามว่าโปรที่ใช้ปัจจุบันติดสัญญาอยู่นะ จะไม่เป็นอะไรหรอ พนักงานที่โทรมาบอกว่าไม่เป็นไร เราก็เลยตกลงเปลี่ยนไป วางสายปุ้บ สักพักข้อความแจ้งเตือนว่าเราเปลี่ยนเป็นโปรที่ทางทรูเสนอมา แต่เราเอะใจตรงโปรเป็นราคา 1099 ไหนบอกตอนแรกว่า 799 ไง คืออยากจะบอกว่าเรามีส่วนลดต่อเดือน 300 บาทอยู่ เพราะตอนซื้อเครื่องจ่ายล่วงหน้าไป ปกติเราใช้ 899 ส่วนลด 300 บาท เราก็จ่ายแค่ 599 ต่อเดือน. แต่โปรใหม่ถ้าตามที่บอก 1099 ลด 300 ต้องจ่าย 799 บาท สงสัยว่ามันถูกกว่าตรงไหนหรอ ? เพราะเข้าใจว่าโปรราคา 799 ตามที่พนักงานพูดมา ! ถ้าราคานี้ลดส่วนลดไป 300 ต้องจ่ายแค่ 499 ถูกไหม ? ทำไมไม่บอกราคาเต็มก่อนที่ลดส่วนลดละ นี่คือการขายแบบใหม่หรอ ?? ไม่เข้าใจจริงๆ พอเห็นแบบนี้แล้วอยากกลับไปใช้โปร 899 ดีกว่าอีก. แต่พอจะเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเดิมบอกว่าไม่ได้ เพราะติดสัญญา ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นโปรต่ำกว่าได้ ถ้าเปลี่ยนจะต้องจ่ายค่าที่ผิดสัญญาคือแบบ - - โอเค คงพลาดเองแหละที่เชื่อพนักงาน เจอแบบนี้ไป หมดสัญญาครั้งนี้น่าจะบ๊ายบายทรูเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่