เรื่องเกิดจากระบบแจ้งเตือนของ true ไม่ทำงาน ไม่แจ้งเตือนการปรับโปรโมชั่นทำให้ยอดค่าบริการไม่ถูกต้อง ลำดับเหตุการได้ดังนี้ครับ
1. ผมแจ้งเรื่องไปที่ call center ให้ตรวจสอบและปรับลดยอดเดือน 6,7 ให้ตรงเพราะระบบคุณไม่มีการแจ้งเตือนก่อนปรับโปรโมชั่น เจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมแจ้งระยะเวลาดำเนินการ 25 วัน พร้อมทั้งปลดล็อกสัญญาณ พร้อมบอกว่าจะไม่มีการล็อคสัญญาณระหว่างของการดำเนินการ
2. ระยะเวลายาวนวนจนจะเข้าบิลเดือน 8 ผมจึงตัดสินใจโทรไปสอบถามสถานะพร้อมแจ้งกรณีบิลเดือน 8 call center แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ true shop ดำเนินเรื่อง ผมก็งงเลยไปติดต่อที่ true shop สาขาซีคอนสแควร์โซนโรบินสัน เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ผมกลับไปติดต่อที่ Call center แต่ผมยืนยันว่าผมจะไม่ยอมถูกโยนการบริการแบบนี้ เจ้าหน้าที่ที่ true shop จึงรับเรื่องให้
3. เจ้าหน้าที่ true shop แจ้งว่าต้องรอให้ตัดบินรอบเดือนสิงหาคมก่อนถึงจะดำเนินการได้ พร้อมทั้งรับเรื่องต่อโปรโมชั่นและจะดำเนินการปรับลดยอดเดือนสิงหาคมให้ ตามกำหนดเวลา
ระหว่างนั้นก็รอ และได้รับเรื่องจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์คนแรกแจ้งว่ายอดบินเดือน 6,7 อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ผมจึงบอกว่ามีการติดต่อขอเพิ่มในรอบบินเดือนที่แปดด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่างั้นต้องรอระยะเวลาดำเนินงานต่อไป
สุดท้าย อยู่ๆผมก็โดนล็อคสัญญาณผมจึงโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คอเซ็นเตอร์แจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ ผมจึงบอกไปว่ามีการแจ้งปรับลดยอดอยู่ แล้วก็มีการแจ้งว่าจะไม่มีการระงับสัญญาณระหว่างการดำเนินงาน แต่อยู่ๆก็มาระงับ ครั้งแรกผมก็ไม่มีปัญหา ใช้งานมาสักพักมีการล็อคสัญญาณรอบที่สองซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมกำลังแก้ไขปัญหางานที่บริษัทต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสารจึงทำให้การทำงานผมหยุดชะงัก ผมก็โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้วได้ความว่าผมมียอดค้างชำระจึงตัดสัญญาณออก ผมก็ชี้แจงไปว่ามีการแจ้งขอดำเนินการอยู่ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ตอบมาว่าผลในการอนุมัติอนุมัติออกมาแล้วให้ปรับลดยอดเดือน 7,8 ผมก็งงเพราะยอด 6 กลับมาเป็นยอดเต็ม ผมก็บอกให้ไปตรวจสอบข้อมูลใหม่ก่อน เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะนำเนินการตรวจสอบและจะไม่มีการตัดสัญญาณใดใดและจะรู้ผลการตรวจสอบได้ในไม่เกินวันที่ 12 กันยายน
สุดท้ายวันนี้ 31/08/61 มันตัดอีกแล้ว แล้วก็ปัญหาเดิมแต่หนักตรงที่ว่าผมกำลัง support ให้เจ้าของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ซึ่งผมต้องประสารงานกับทีมงานแต่ไม่สามารทำงานได้ ผมโดนด่า ใครรับผิดชอบ ? งานเสีย ความน่าเชื่อถือเสีย เกิดจากการบริการห่วยแตกของ true งงเกิดอะไรขึ้น นี้แก้หรือสร้างปัญหาให้ผมกันแน่
มาตอบหน่อย โมโห แจ้งเรื่องไปกี่รอบก็เหมือนเดิม
คุณแอดมิน บริการภายในระบบของ true แย่มากเลยนะครับ การประสานงานการรับเรื่องดูแลลูกค้าของคุณไม่มีประสิทธิภาพมากๆๆๆเลยครับ ผมติดต่อสอบถามปัญหาการใช้งานเรื่องการปรับลดค่าบริการ เรื่องเดิมๆมาจะสามเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องดำเนินการในแต่ละช่วงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย รับเรื่องผิดพลาดดำเนินการแก้ปัญหาให้เกิดปัญหาตามมา แบบนี้ไม่เรียกว่าแก้ปัญหานะครับ และที่บอกระหว่างดำเนินการแจ้งเรื่องจะไม่มีการล็อกสัญญาณ เดือนที่ผ่านมาผมโดนล็อกไปสองรอบแล้วนะครับ และพอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ระบบ 1242 ก็ยัดเยียดให้ผมต้องชำระค่าบริการก่อนเท่านั้นไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ผมต้องไปขอยืมโทรศัพท์คนอื่นเพื่อมาขอใช้บริหารที่ยอดเยี่ยมของ true ในการขอความกรุณาปลดล็อกสัญญาณเพื่อที่ผมจะสามารถทำงานต่อได้ นี้หรือครับที่เรียกว่าการบริการ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเสียหาย ผมทำงานไม่ได้ ผมไม่ได้ต้องการไม่ชำระค่าบริการ แต่ระบบคุณมันห่วย ทำให้เกิดยอดเกินขึ้นมาในบิลเอง ไม่มีการแจ้งเตือนลูกค้า ทั้งที่บอกว่ามีระบบแจ้งเตือน ผมโดนเจ้านายด่า ผมไม่สามารถติดต่อที่ทำงานได้ ใครรับผิดชอบ
ตอนนี้ผมต้องการให้คุณใช้วิธีใดก็ได้แก้ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย
และผมคิดว่าผมไม่ต้องการใช้บริการเครือข่ายคุณอีกแล้ว คุณทำผมเสียการทำงานโดยที่ผมไม่มีความผิดใดๆเลย
ผมต้องการ
- ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทาง call center ที่ผ่านมาทั้งหมด ยกเว้นเจ้าหน้าที่ที่ชื่อวสันต์ที่รับเรื่องผมในวันที่ 31/08/61 เวลา 18 .** น นอกนั้นรับเรื่องผิดพลาด แจ้งปรับยอดเดือน 6,7 และมาแจ้งเพิ่มภายหลังเดือน 8 เนื่องจากกระบวนการพิจารณาของคุณมันนานทำให้เกินเข้ามาในรอบบิลเดือน 8 ด้วย สุดท้ายทำงานยังไงผลออกมาแค่เดือน 7,8 เดือน 6 ไม่ปรับ ผมจ่ายตังไม่ได้สักที
-ต้องการร้องเรียนระบบตอบรับคุณมันห่วย ติดต่อยาก มีที่ไหนต้องไปยืมโทรศัพท์คนอื่นมาขอรับบริการกับคุณ
ผมเสียเวลา ผมโดนเจ้านายด่า การงานผมเสียหาย ใคร???? รับผิดชอบ
ที่ผ่านมาทั้งหมดคืออะไร คุณต้องหาคนรับผิดชอบมา เพราะผมจะไม่จ่ายค่าบริการใดๆทั้งนั้น ระบบไอทีคุณมันห่วยผมจะวางใจใช้บริการเครือข่ายคุณได้อย่างไร ช่วยตอบผมด้วยครับ
True แก้ปัญหาหรือสร้างปัญหากันแน่ครับ
1. ผมแจ้งเรื่องไปที่ call center ให้ตรวจสอบและปรับลดยอดเดือน 6,7 ให้ตรงเพราะระบบคุณไม่มีการแจ้งเตือนก่อนปรับโปรโมชั่น เจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมแจ้งระยะเวลาดำเนินการ 25 วัน พร้อมทั้งปลดล็อกสัญญาณ พร้อมบอกว่าจะไม่มีการล็อคสัญญาณระหว่างของการดำเนินการ
2. ระยะเวลายาวนวนจนจะเข้าบิลเดือน 8 ผมจึงตัดสินใจโทรไปสอบถามสถานะพร้อมแจ้งกรณีบิลเดือน 8 call center แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ true shop ดำเนินเรื่อง ผมก็งงเลยไปติดต่อที่ true shop สาขาซีคอนสแควร์โซนโรบินสัน เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ผมกลับไปติดต่อที่ Call center แต่ผมยืนยันว่าผมจะไม่ยอมถูกโยนการบริการแบบนี้ เจ้าหน้าที่ที่ true shop จึงรับเรื่องให้
3. เจ้าหน้าที่ true shop แจ้งว่าต้องรอให้ตัดบินรอบเดือนสิงหาคมก่อนถึงจะดำเนินการได้ พร้อมทั้งรับเรื่องต่อโปรโมชั่นและจะดำเนินการปรับลดยอดเดือนสิงหาคมให้ ตามกำหนดเวลา
ระหว่างนั้นก็รอ และได้รับเรื่องจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์คนแรกแจ้งว่ายอดบินเดือน 6,7 อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ผมจึงบอกว่ามีการติดต่อขอเพิ่มในรอบบินเดือนที่แปดด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่างั้นต้องรอระยะเวลาดำเนินงานต่อไป
สุดท้าย อยู่ๆผมก็โดนล็อคสัญญาณผมจึงโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คอเซ็นเตอร์แจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ ผมจึงบอกไปว่ามีการแจ้งปรับลดยอดอยู่ แล้วก็มีการแจ้งว่าจะไม่มีการระงับสัญญาณระหว่างการดำเนินงาน แต่อยู่ๆก็มาระงับ ครั้งแรกผมก็ไม่มีปัญหา ใช้งานมาสักพักมีการล็อคสัญญาณรอบที่สองซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมกำลังแก้ไขปัญหางานที่บริษัทต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสารจึงทำให้การทำงานผมหยุดชะงัก ผมก็โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้วได้ความว่าผมมียอดค้างชำระจึงตัดสัญญาณออก ผมก็ชี้แจงไปว่ามีการแจ้งขอดำเนินการอยู่ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ตอบมาว่าผลในการอนุมัติอนุมัติออกมาแล้วให้ปรับลดยอดเดือน 7,8 ผมก็งงเพราะยอด 6 กลับมาเป็นยอดเต็ม ผมก็บอกให้ไปตรวจสอบข้อมูลใหม่ก่อน เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะนำเนินการตรวจสอบและจะไม่มีการตัดสัญญาณใดใดและจะรู้ผลการตรวจสอบได้ในไม่เกินวันที่ 12 กันยายน
สุดท้ายวันนี้ 31/08/61 มันตัดอีกแล้ว แล้วก็ปัญหาเดิมแต่หนักตรงที่ว่าผมกำลัง support ให้เจ้าของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ซึ่งผมต้องประสารงานกับทีมงานแต่ไม่สามารทำงานได้ ผมโดนด่า ใครรับผิดชอบ ? งานเสีย ความน่าเชื่อถือเสีย เกิดจากการบริการห่วยแตกของ true งงเกิดอะไรขึ้น นี้แก้หรือสร้างปัญหาให้ผมกันแน่
มาตอบหน่อย โมโห แจ้งเรื่องไปกี่รอบก็เหมือนเดิม
คุณแอดมิน บริการภายในระบบของ true แย่มากเลยนะครับ การประสานงานการรับเรื่องดูแลลูกค้าของคุณไม่มีประสิทธิภาพมากๆๆๆเลยครับ ผมติดต่อสอบถามปัญหาการใช้งานเรื่องการปรับลดค่าบริการ เรื่องเดิมๆมาจะสามเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องดำเนินการในแต่ละช่วงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย รับเรื่องผิดพลาดดำเนินการแก้ปัญหาให้เกิดปัญหาตามมา แบบนี้ไม่เรียกว่าแก้ปัญหานะครับ และที่บอกระหว่างดำเนินการแจ้งเรื่องจะไม่มีการล็อกสัญญาณ เดือนที่ผ่านมาผมโดนล็อกไปสองรอบแล้วนะครับ และพอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ระบบ 1242 ก็ยัดเยียดให้ผมต้องชำระค่าบริการก่อนเท่านั้นไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ผมต้องไปขอยืมโทรศัพท์คนอื่นเพื่อมาขอใช้บริหารที่ยอดเยี่ยมของ true ในการขอความกรุณาปลดล็อกสัญญาณเพื่อที่ผมจะสามารถทำงานต่อได้ นี้หรือครับที่เรียกว่าการบริการ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเสียหาย ผมทำงานไม่ได้ ผมไม่ได้ต้องการไม่ชำระค่าบริการ แต่ระบบคุณมันห่วย ทำให้เกิดยอดเกินขึ้นมาในบิลเอง ไม่มีการแจ้งเตือนลูกค้า ทั้งที่บอกว่ามีระบบแจ้งเตือน ผมโดนเจ้านายด่า ผมไม่สามารถติดต่อที่ทำงานได้ ใครรับผิดชอบ
ตอนนี้ผมต้องการให้คุณใช้วิธีใดก็ได้แก้ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย
และผมคิดว่าผมไม่ต้องการใช้บริการเครือข่ายคุณอีกแล้ว คุณทำผมเสียการทำงานโดยที่ผมไม่มีความผิดใดๆเลย
ผมต้องการ
- ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทาง call center ที่ผ่านมาทั้งหมด ยกเว้นเจ้าหน้าที่ที่ชื่อวสันต์ที่รับเรื่องผมในวันที่ 31/08/61 เวลา 18 .** น นอกนั้นรับเรื่องผิดพลาด แจ้งปรับยอดเดือน 6,7 และมาแจ้งเพิ่มภายหลังเดือน 8 เนื่องจากกระบวนการพิจารณาของคุณมันนานทำให้เกินเข้ามาในรอบบิลเดือน 8 ด้วย สุดท้ายทำงานยังไงผลออกมาแค่เดือน 7,8 เดือน 6 ไม่ปรับ ผมจ่ายตังไม่ได้สักที
-ต้องการร้องเรียนระบบตอบรับคุณมันห่วย ติดต่อยาก มีที่ไหนต้องไปยืมโทรศัพท์คนอื่นมาขอรับบริการกับคุณ
ผมเสียเวลา ผมโดนเจ้านายด่า การงานผมเสียหาย ใคร???? รับผิดชอบ
ที่ผ่านมาทั้งหมดคืออะไร คุณต้องหาคนรับผิดชอบมา เพราะผมจะไม่จ่ายค่าบริการใดๆทั้งนั้น ระบบไอทีคุณมันห่วยผมจะวางใจใช้บริการเครือข่ายคุณได้อย่างไร ช่วยตอบผมด้วยครับ