ชวนวิเคราะห์กลยุทธ์ที่SMจะใช้ในการโปรโมตNCTยูนิตจีน

ยูนิตจีนใกล้ที่จะเปิดตัวเต็มที่แล้ว คิดว่าเอสเอมเริ่มเดินเครื่องแล้วล่ะหลังจากรอเวลามาหลายปี จากการที่ส่งลูคัส วินวิน คุน ไปทำงานที่ปักกิ่ง คาดว่าคงเริ่มโปรโมทแล้ว เพื่อนๆคิดว่าเอสเอมจะใช้การตลาดหรือกลยุทธ์ไหนในการเดบิวต์ยูนิตจีนคะ เรามีความคิดว่าเอสเอมเปิดตัวยูจีนค่อนข้างช้าไป เพราะตอนนี้มีวงnine percent ที่กวาดความนิยมได้ค่อนข้างมากพอสมควรเลย และยูนิตจีนจะสามารถโปรโมตได้อย่างเต็มที่หรือเปล่าคะ ค่อนข้างแน่นอนว่าวินวินคงอยู่ยูนิตจีนที่กำลังจะเปิดตัวนี้ด้วย แต่อีกไม่นานหนึ่งสองเจ็ดก็จะมีทัวร์คอนที่ญี่ปุ่น คิดว่าเอสเอมจะแก้ปัญหาตรงนี้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่