วิมานจอเงิน ตอนแรกนึกว่าเรื่องจะมีแต่ปมของนางเอกอย่างเดียว แต่ดูๆไปปมของพระเอกก็ไม่น้อยไปกว่านางเอกเหมือนกัน

ตอนแรกจากที่ดูโปรโมต นึกว่าเรื่องจะเน้นแต่เรื่องราวของนางเอก (เพลงขวัญ) ที่เป็นลูกของแม่นางเอก (แหม่ม คัทลียา) ที่เคยเป็นดาราดังมากแล้วถูกใส่ร้ายว่าเป็นลูกชู้จากตัวร้าย (แอน สิเรียม) แล้วแย่งพ่อนางเอกไป(แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) แล้วตนเองก็ก้าวสู่วงการเพื่อพิสูจน์ตัวเองและต้องการลบล้างความเข้าใจผิด พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของแม่ตนเองอะไรทำนองนี้
แต่ดูๆแล้วพาร์ทของพระเอกก็มีมากเหมือนกัน เกือบๆใกล้กับเรื่องราวของนางเอกเหมือนกัน ที่พระเอก (เจษ) เป็นลูกเมียน้อย ที่มีคุณพ่อพระเอก (หนุ่ม สันติสุข) เป็นผู้ให้การสนับสนุนและไว้ใจให้ผลิตภาพยนตร์แม้ว่าจะดูถูกว่าเป็นลูกเมียน้อย ซึ่งพระเอกก็รักนางเอกอยากให้นางเอกเป็นนางเอกภาพยนตร์ แต่ พ่อพระเอกต้องการให้ ลูกนางร้าย (เฌอเบลล์) เป็นนางเอกภาพยนตร์ เพราะมีความสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวลูกนางร้าย ซึ่งพาร์มของพระเอกก็มีเยอะเหมือนกัน

เท่าที่ได้ดู พระเอก นางเอก (เจษ เพลงขวัญ) เล่นได้ดีนะ เคมีเข้ากันได้อยู่ เฌอเบลล์ นางร้ายก็เล่นได้ดี
ส่วนพาร์ทรุ่นใหญ่ หนุ่ม สันติสุข แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แหม่ม คัทลียา แอน สิเรียม เล่นได้ยอดเยี่ยมทุกคน โดยเฉพาะสิเรียมเรื่องนี้เด่นมาก เรียกว่าเป็นตัวเดินเรื่องเลยก็ว่าได้ คู่พ่อแม่ แท่ง แหม่ม เคมีเข้ากันสมเป็นคู่ขวัญ อีกคนก็ดิว ก็บทบาทแอบมีความสำคัญผู้กุมความลับทุกอย่างนะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่