
พอดีซื้อโทรศัพท์มือถือมาจาก JD Central แล้วสินค้ามีปัญหา ติดต่อไปหา JD Central 2 ครั้ง
ครั้งแรกระหว่างที่ทำเรื่องคืนสินค้า เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ารับของ ผมถามว่าของสามารถคืนได้ภายในกี่วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถคืนได้ภายใน 15 วันทำการ ระหว่างที่รอทาง JD เข้ามารับของ ผมลองนำเครื่องเข้าศูนย์ ลงซอฟต์แวร์ใหม่ปรากฎว่าอาการผิดปกติหายไปเลยยกเลิกการคืนสินค้ากับ JD ใช้ไปได้สัก 2-3 วัน เกิดมีอาการผิดปกติขึ้นมาอีกเลยติดต่อคืนสินค้ากับ JD อีกครั้ง
ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าไม่สามารถคืนได้แล้วเนื่องจากเกิน 15 เจ้าหน้าที่ท่านนี้บอกว่าสินค้าคืนได้ภายใน 15 วันหลังจากได้รับสินค้า
ซึ่งถ้าเป็น 15 วันหลังจากได้รับสินค้าก็เกินจริงๆ แต่ถ้าเป็น 15 วันทำการยังไม่เกิน ทาง JD Central บอกว่าให้ส่งสินค้าไปให้ตรวจสอบก่อนแล้วจะแจ้งผลอีกที ผมเลยส่งเครื่องไปให้ตรวจสอบ พร้อมส่งคลิปตอนที่เครื่องมีปัญหาไปให้ ปรากฏว่าทาง JD ตรวจสอบบอกว่าเครื่องปกติไม่พบปัญหาใด และไม่ขอรับคืนเนื่องจากเกินระยะเวลาแล้ว และถ้าเครื่องมีปัญหาให้ส่งศูนย์ซ่อมเอง ส่วนที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ถูกต้องเขาไม่ขอรับทราบเขายึดตามข้อมูลหน้าเว็บ
หน้าเว็บเขียนระบุว่าคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน
ฝากคนที่จะซื้อของอ่านเงื่อนไขดีๆ ครับ ถ้ามีปัญหารีบส่งคืนอย่ากลัวเสียเวลาแบบผม
#ขอบคุณเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย บอกจะอีเมล์แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรก็ไม่ส่ง
#ขอบคุณฝ่ายบริการหลังการขายซึ่งทำงานห่วยมือถือมีปัญหาส่งตรวจสอบ(พร้อมมีคลิปให้)ตรวจสอบแล้วปกติ
#ขอบคูณหัวหน้าฝ่ายบริการหลังการขาย ทำงานดีมากปฏิเสธความรับผิดชอบอย่างเดียว
บอกเล่าประการณ์ซื้อของ กับ JD Central ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
พอดีซื้อโทรศัพท์มือถือมาจาก JD Central แล้วสินค้ามีปัญหา ติดต่อไปหา JD Central 2 ครั้ง
ครั้งแรกระหว่างที่ทำเรื่องคืนสินค้า เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ารับของ ผมถามว่าของสามารถคืนได้ภายในกี่วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถคืนได้ภายใน 15 วันทำการ ระหว่างที่รอทาง JD เข้ามารับของ ผมลองนำเครื่องเข้าศูนย์ ลงซอฟต์แวร์ใหม่ปรากฎว่าอาการผิดปกติหายไปเลยยกเลิกการคืนสินค้ากับ JD ใช้ไปได้สัก 2-3 วัน เกิดมีอาการผิดปกติขึ้นมาอีกเลยติดต่อคืนสินค้ากับ JD อีกครั้ง
ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าไม่สามารถคืนได้แล้วเนื่องจากเกิน 15 เจ้าหน้าที่ท่านนี้บอกว่าสินค้าคืนได้ภายใน 15 วันหลังจากได้รับสินค้า
ซึ่งถ้าเป็น 15 วันหลังจากได้รับสินค้าก็เกินจริงๆ แต่ถ้าเป็น 15 วันทำการยังไม่เกิน ทาง JD Central บอกว่าให้ส่งสินค้าไปให้ตรวจสอบก่อนแล้วจะแจ้งผลอีกที ผมเลยส่งเครื่องไปให้ตรวจสอบ พร้อมส่งคลิปตอนที่เครื่องมีปัญหาไปให้ ปรากฏว่าทาง JD ตรวจสอบบอกว่าเครื่องปกติไม่พบปัญหาใด และไม่ขอรับคืนเนื่องจากเกินระยะเวลาแล้ว และถ้าเครื่องมีปัญหาให้ส่งศูนย์ซ่อมเอง ส่วนที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ถูกต้องเขาไม่ขอรับทราบเขายึดตามข้อมูลหน้าเว็บ
หน้าเว็บเขียนระบุว่าคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน
ฝากคนที่จะซื้อของอ่านเงื่อนไขดีๆ ครับ ถ้ามีปัญหารีบส่งคืนอย่ากลัวเสียเวลาแบบผม
#ขอบคุณเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย บอกจะอีเมล์แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรก็ไม่ส่ง
#ขอบคุณฝ่ายบริการหลังการขายซึ่งทำงานห่วยมือถือมีปัญหาส่งตรวจสอบ(พร้อมมีคลิปให้)ตรวจสอบแล้วปกติ
#ขอบคูณหัวหน้าฝ่ายบริการหลังการขาย ทำงานดีมากปฏิเสธความรับผิดชอบอย่างเดียว