[CR] หมดปัญหา!! ล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด เปลืองเวลาหลายขั้นตอน (ด้วย สบู่คลีนซิ่ง ก้อนเดียวครบจบ)


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ปปห่างหายจากการรีวิวไปสักพักเนื่องจากงานเยอะสุดๆๆ TT วันนี้ก็ได้ฤกษ์มาแนะนำอะไรดีๆอีกแล้วววววอิอิ  เพื่อนๆคนไหนที่มีความคิดว่าแค่ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าก็ทำให้ผิวหน้าสะอาดแล้ว แอ๊ดๆๆ คิดผิดนะคะ    แค่โฟมล้างหน้าธรรมดา บางทีอาจจะทำความสะอาดได้ไม่ถึงรูขุมขนของผิวหน้าเราได้  และสาเหตุนั้นแหละค่ะ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน!!ซึ่งรักษาค่อนข้างยาก วันนี้ปปอยากจะแนะนำเพื่อนๆให้ใช้คลีนซิ่งเพื่อลบเครื่องสำอางก่อนที่จะไปทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้านะคะ

ปกติแล้วเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะเคยเห็นแค่คลีนซิ่งแบรนด์ต่างๆที่เป็นชนิดของน้ำ ซึ่งหลังจากใช้คลีนซิ่ง และ สำลี เช็ดหน้าแล้ว ก็ต้อง ล้างโฟมต่อ อีกรอบอยู่ดี มันก็จะ หลายขั้นตอนหน่อย
วันนี้ปปมาแนะนำสบู่คลีนซิ่งจ้า ตัวนี้เลยค่ะ สบู่เพชรน้ำผึ้ง Lunar Honey Diamond(Bright Cleansing Soap)เป็น สบู่คลีนซิ่ง ล้างเครื่องสำอาง ของแบรนด์ OMNI COSMIC ซึ่งสามารถล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส หนึ่งก้อน โดยไม่ต้องใช้ make up remover สำลี คลีนซิ่งออยด์ โฟม cleansing water ให้เปลืองเวลา


มี อ.ย. ถูกต้อง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ




ก่อนอื่นเลยอยากให้เพื่อนๆเห็นชัดๆว่าสบู่คลีนซิ่งตัวนี้ล้างสะอาดจริงหรือไม่ ปปจะลองลบเครื่องสำอางที่มือให้ดูชัดๆน้า ปปเลือกเป็นดินสอเขียนคิ้วกับอายไลเนอร์  เพราะว่าเจ้าสองตัวนี้ติดทนนานและลบออกยากที่สุดดดด




สบู่คลีนซิ่งตัวนี้กลิ่นหอมมว้ากกกก แถมยังมีตาข่ายไว้ดีฟองอีกด้วยสะดวกสุดๆ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเลยนะเนี่ย
หลังถูกับตาข่ายจะได้ฟองออกมาเยอะมาก ฟินนน มาดูกันเลยว่าจะล้างเครื่องสำอางออกมั้ย~




เห้ยแกกกกกก เจ้าสบู่ลบเครื่องสำอางไปแบบรวดเร็วมากมาก  สุดยอดดดด เลิฟเลย~




หลังจากที่ปปได้ลองลบเครื่องสำอางที่มือไปเรียบร้อยแล้วก็มั่นใจว่าลบเครื่องสำอางแบบหมดจดแน่นอน ไม่รีรอ ไปล้างหน้ากันเลยเด้ออออออ





แฮร่ ~ ล้างหมดไม่หมด ดูผลลัพธ์เลย




ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าสบู่คลีนซิ่งตัวนี้ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางออกหมดจริงๆอะพวกแก
แป้ง อายชาโดว์ รองพื้น กันแดด อายไลเนอร์ ดินสอเขียวคิ้ว บลัชออน ออกหมด หมดปัญหาเรื่องเป็นสิวอุดตันแน่นอนนน กลิ่นก็คือดีย์ ไม่แสบตาด้วย~

เพื่อนๆคนไหนที่ ขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอน สบู่ตัวเก่าล้างแล้ว หน้าแห้งตึง แสบ แต่ไม่สะอาด ปป อยากแนะนำจริงๆเด้อ ไปตำกันเถ้อะของดียังมีอยู่จริงงงงงงงงงงงง~    วันนี้ไปก่อนน้าทู้กคนนนนน



#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป
ชื่อสินค้า:   Lunar Honey Diamond(Bright Cleansing Soap)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่