เรียนผู้บริหาร และผู้จัดการ AIS (สมชาย ฮุย กานติมา วีรวัฒน์ สุนิธยา) หรือผู้เกี่ยวข้องใน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) (บริษัท)
ให้ทราบถึง "การพูดจาและการบริการ" ais เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ต่ำ (มุมลบ) มาก
ไม่เป็นไปตามที่ท่านได้ตั้งใจในวันเปิด shop นี้ว่า ... ด้วยขนาดช็อปที่ขยายใหญ่ขึ้นการดีไซน์ช็อปในรูปแบบใหม่ การออกแบบพื้นที่ใช้สอย อุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก รวมถึงยกระดับพนักงานสู่การเป็นดิจิทัล กูรู (Digital Guru) และการนำนวัตกรรมใหม่มาให้สัมผัส
เหตุการณ์ที่ผมไม่พอใจคือ "พนักงานดูแลความปลอดภัย (น่าจะอายุประมาณ50) หรือผู้จัดการร้าน" (อันหลังไม่แน่ใจนะครับ) ก่อน shop ปิดประมาณ 10 นาที ผมได้เข้าไปชำระเงินที่ตู้หน้า shop ais ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเดินไปดูเครื่องตัวอย่าง เพื่อทำการเปิดจอง Note 9 + เปิดเบอร์ใหม่
พนักงานดูแลความปลอดภัย ได้พูดขึ้นอย่างดังมากและกร่างไม่เกรงใจใคร "ว่าอีก 10 นาที SHOP จะปิดแล้วนะคาบ" shop ais ที่นี่ใหญ่มาก ลูกค้าทุกคนได้ยินกันหมด ทั้งคนต่อคิวรับบริการ คนที่กำลังเดินเข้า Shop คนที่กำลังพูดคุยกับพนักงานอยู่ณ.ขณะนั้น ผมว่าน่าจะ 30 คน และผมเดาว่าน่าจะครึ่ง shop มองมาที่พนักงานคนนี้ หากเป็นพนักงาน Shop ที่อยู่ด้านหลังก็ต้องได้ยิน
- ไล่กันหรอวะ
- มาใช้บริการนะโว้ย
- จะรีบไปตายหรอ
- ยังอยู่ในช่วงเวลาเปิดบริการนะ ไอ้แก่ ถึงจะอีกไม่ถึง 10นาทีก็เถอะ
ผมคิดในใจและเดินออกจากร้านทันที
ผู้บริหาร และผู้จัดการ AIS (สมชาย ฮุย กานติมา วีรวัฒน์ สุนิธยา) หรือผู้เกี่ยวข้องใน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) (บริษัท) อาจจะไม่เชื่อผมก็ได้ ผมเดินออกจากร้านตอนนั้นทันที และไป SHOP TRUE ผมสามารถทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมจอง Note9 เสร็จเรียบร้อย
ไม่มีพนักงานคนไหน ตำหนิคนนั้นเลย ผู้จัดการร้านน่าจะได้ยิน ไม่แสดงตัวใดๆ พนักงาน AIS ยืนนิ่งหากไม่งงกับการกระทำ ก็เห็นด้วยกับการกระทำไล่ลูกค้าแบบนี้
ต่ำ บริการแย่ ไม่พอใจอย่างมาก กับการบริการ และพนักงาน AIS Shop สาขาเวสเกตนี้มาก
ไม่พอใจอย่างแรง ais เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
ให้ทราบถึง "การพูดจาและการบริการ" ais เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ต่ำ (มุมลบ) มาก
ไม่เป็นไปตามที่ท่านได้ตั้งใจในวันเปิด shop นี้ว่า ... ด้วยขนาดช็อปที่ขยายใหญ่ขึ้นการดีไซน์ช็อปในรูปแบบใหม่ การออกแบบพื้นที่ใช้สอย อุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก รวมถึงยกระดับพนักงานสู่การเป็นดิจิทัล กูรู (Digital Guru) และการนำนวัตกรรมใหม่มาให้สัมผัส
เหตุการณ์ที่ผมไม่พอใจคือ "พนักงานดูแลความปลอดภัย (น่าจะอายุประมาณ50) หรือผู้จัดการร้าน" (อันหลังไม่แน่ใจนะครับ) ก่อน shop ปิดประมาณ 10 นาที ผมได้เข้าไปชำระเงินที่ตู้หน้า shop ais ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเดินไปดูเครื่องตัวอย่าง เพื่อทำการเปิดจอง Note 9 + เปิดเบอร์ใหม่
พนักงานดูแลความปลอดภัย ได้พูดขึ้นอย่างดังมากและกร่างไม่เกรงใจใคร "ว่าอีก 10 นาที SHOP จะปิดแล้วนะคาบ" shop ais ที่นี่ใหญ่มาก ลูกค้าทุกคนได้ยินกันหมด ทั้งคนต่อคิวรับบริการ คนที่กำลังเดินเข้า Shop คนที่กำลังพูดคุยกับพนักงานอยู่ณ.ขณะนั้น ผมว่าน่าจะ 30 คน และผมเดาว่าน่าจะครึ่ง shop มองมาที่พนักงานคนนี้ หากเป็นพนักงาน Shop ที่อยู่ด้านหลังก็ต้องได้ยิน
- ไล่กันหรอวะ
- มาใช้บริการนะโว้ย
- จะรีบไปตายหรอ
- ยังอยู่ในช่วงเวลาเปิดบริการนะ ไอ้แก่ ถึงจะอีกไม่ถึง 10นาทีก็เถอะ
ผมคิดในใจและเดินออกจากร้านทันที
ผู้บริหาร และผู้จัดการ AIS (สมชาย ฮุย กานติมา วีรวัฒน์ สุนิธยา) หรือผู้เกี่ยวข้องใน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) (บริษัท) อาจจะไม่เชื่อผมก็ได้ ผมเดินออกจากร้านตอนนั้นทันที และไป SHOP TRUE ผมสามารถทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมจอง Note9 เสร็จเรียบร้อย
ไม่มีพนักงานคนไหน ตำหนิคนนั้นเลย ผู้จัดการร้านน่าจะได้ยิน ไม่แสดงตัวใดๆ พนักงาน AIS ยืนนิ่งหากไม่งงกับการกระทำ ก็เห็นด้วยกับการกระทำไล่ลูกค้าแบบนี้
ต่ำ บริการแย่ ไม่พอใจอย่างมาก กับการบริการ และพนักงาน AIS Shop สาขาเวสเกตนี้มาก