ผมพลาดเองที่ซื้อของจาก PowerBuy Online ใช่ไหม

กระทู้คำถาม
ผมอยู่ต่างจังหวัด
ปกติเวลาจะซื้ออะถ้าเป็นของที่ไม่ต้องดูสินค้าจริงก่อน
ก็จะสั่งออนไลน์ เพราะไม่เสียเวลาเดินทาง
และสินค้าราคาดีกว่าหาซื้อแถวบ้านเป็นพัน แถมยังมีให้เลือกหลายรุ่น

ถ้าของราคาไม่สูงมากบางชนิดผมก็สั่งจาก lazada shopee ก็ไม่พบปัญหาอะไร

พอดีของชิ้นนี้ราคาสูงผมเลยไม่มั่นใจที่จะสั่งตามร้าน
หรือร้านใน lazada 11street shopee  เพราะกลัวไม่ใช่สินค้าจาก Official และอาจจะไม่ได้การรับประกันที่ดี

รอบนี้ผมเลยตัดสินใจสั่งกับ PowerBuy เพราะคิดว่าเชื่อถือได้มากกว่าหลายๆร้าน
เพราะปกติก็เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากที่นั่นอยู่บ้าง

ผมจึงตัดสินใจสั่งจาก PowerBuy ถึงแม้ราคาจะแพงกว่าที่อื่นเล็กน้อย
แต่ต้องผมก็ถึงกับงง ในระบบ
เพราะที่อ่านในเว็บ PowerBuy ถ้าสั่งช่วงเช้า และชำระเงินทันที ยังไงก็ส่งของออกภายในวันนั้นแน่นอน
ผมก็เลยคิดว่าคงเหมือนกับที่อื่น

1 วันผ่านไป กะว่าวันนี้ต้องได้รับของ
ผมเลยเข้าไปดูสถานะ ขึ้นว่าเตรียมจัดส่ง ไม่ต่างจากเมื่อวานตอนเย็นที่ผมลองเข้ามาดู
ผมก็งงว่าทำไมเป็นแบบนั้น

ผมก็รอจนบ่าย ก็เข้าไปดูอีกครั้ง ก็ยังขึ้นสถานะเดิม
เอาสิ ซื้อของจากร้านชั้นนำทำไมส่งช้านะ

ผมเลยโทรไปที่ Call Center
แจ้งเลขออเดอร์ คำตอบที่ได้คือของยังไม่ออก คือไม่ต่างกับที่ดูในออนไลน์เลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้เวลา
2-7 วัน คือผมต้องรอถึง7วันเลยรึเปล่า

จริงอยู่ที่อื่นก็แจ้งแบบนี้ ถ้าสั่งจากกทม ผมรอแค่ 1วัน ถ้าของอยู่ไกลเชียงใหม่ หรือทางภาพอิสานไกลๆ ก็แค่ 2วัน นี่วันที่ 2แล้วสถานะยังคงเดิม

อีเมล์ที่ผมเมลไปตั้งแต่เช้าก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
สรุปผมจะตามของได้จากที่ไหนครับ

ผมก็เลยมาเซิร์สหาข้อมูลก็ถึงทราบว่าทาง PowerBuy ส่งของช้าเป็นเรื่องปกติ นี่ปี 2018  แล้วนะ เห็นมีปัญหามาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีการปรับปรุงพัฒนาเลย แบบนี้ไม่ต้องขายออนไลน์เลยจะดีกว่า
มีเหมือนแค่ให้มี แต่มีแล้วทำไม่ดี ก็น่าจะส่งผลเสียมากกว่านะครับ วันนี้ก็วันเสาร์แล้ว คงมาช้าไปอีก
ผมต้องรอถึง 7 วันเลยไหม
ผมพลาดที่ไว้ใจสั่งจาก PowerBuy เราะคิดว่าจะไม่ส่งช้าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่