ขอสอบถามหน่อยค่ะ !!!
ซื้อมือถือ OPPO A83 ใช้งานได้ 2 เดือน " หน้าจอมีขึ้นแจ้งว่าผิดสัญญาเครือข่ายโปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย " ได้มีการนำติดต่อศูนย์เพื่อปลดล็อค และได้สอบถามในเพจ OPPO ว่าเป็นเพราะอะไร แอดมินเพจตอบมาว่าเป็นเพราะเครื่องติดสัญญาเครือข่าย จะต้องติดต่อชำระค่าบริการสัญญา เครื่องจึงจะสามาถใช้งานได้ปกติ ซึ่งเครื่องที่ซื้อไม่ได้ซื้อที่ศูนย์ TRUE แต่ซื้อร้านทั่วไป และจ่ายในราคาเครื่องเปล่า ส่งเลข IMEI ให้แอดมินเพจตรวจสอบแอดมินแจ้งว่าในระบบไม่มีการส่งซ่อม แต่ก่อนหน้านี้ได้นำเครื่องติดต่อตัวแทนและตัวแทนนำเครื่องส่งซ่อม 1 อาทิตย์ ตัวแทนแจ้วว่าจะต้องทำการปลดล็อค แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะต้องลบข้อมูลทั้งหมด โดยที่ในเครื่องมีข้อมูลสำคัญและเมื่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายกลับต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และไม่ทำการรับผิดชอบใดๆ ในกรณีนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ ??
( ความรู้สึกส่วนตัวคือโดนเอาเปรียบค่ะ)
ช่วยแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะค่ะ
OPPO A83 "หน้าจอขึ้นผิดสัญญาเครือข่ายเป็นเพราะอะไรค่ะ" ใครพอทราบบ้าง?
ซื้อมือถือ OPPO A83 ใช้งานได้ 2 เดือน " หน้าจอมีขึ้นแจ้งว่าผิดสัญญาเครือข่ายโปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย " ได้มีการนำติดต่อศูนย์เพื่อปลดล็อค และได้สอบถามในเพจ OPPO ว่าเป็นเพราะอะไร แอดมินเพจตอบมาว่าเป็นเพราะเครื่องติดสัญญาเครือข่าย จะต้องติดต่อชำระค่าบริการสัญญา เครื่องจึงจะสามาถใช้งานได้ปกติ ซึ่งเครื่องที่ซื้อไม่ได้ซื้อที่ศูนย์ TRUE แต่ซื้อร้านทั่วไป และจ่ายในราคาเครื่องเปล่า ส่งเลข IMEI ให้แอดมินเพจตรวจสอบแอดมินแจ้งว่าในระบบไม่มีการส่งซ่อม แต่ก่อนหน้านี้ได้นำเครื่องติดต่อตัวแทนและตัวแทนนำเครื่องส่งซ่อม 1 อาทิตย์ ตัวแทนแจ้วว่าจะต้องทำการปลดล็อค แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะต้องลบข้อมูลทั้งหมด โดยที่ในเครื่องมีข้อมูลสำคัญและเมื่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายกลับต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และไม่ทำการรับผิดชอบใดๆ ในกรณีนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ ??
( ความรู้สึกส่วนตัวคือโดนเอาเปรียบค่ะ)
ช่วยแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะค่ะ