หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกอย่างไรเวลาเราจ่ายเงินสดแล้วพนักงานแคชเชียร์ยกเงินเราไปส่องว่าปลอมไหม
กระทู้คำถาม
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
เราอยากรู้มุมมองของทั้งฝ่ายจ่ายเงินและฝ่ายรับเงินค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
สอบถามเกี่ยวกับร้านขายอาหารสดโลโก้สีฟ้า
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีทราบมาว่าถ้าทำงาในตำแหน่งแคชเชียร์ แล้วเช็คสต็อคของขาดของจ่ายชดเชย แล้วในส่วนของสอนค้าที่หมดอายุด้วยมทางบริษมีนโยบายให้พนักงานช่วยกันซื้อของหมดอายุด้วยหรอคะ ใครเคยทำมาแชร์กันหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 1921184
Kex ไม่มาส่งพัสดุ
น้องที่ทำงานเป็นคนต่างชาติ เค้าให้ครอบครัวเค้าส่งอาหารมาให้ ในไทยส่งของ kex ขนส่งมาส่งวันที่19/10/25 โทรมา3ครั้ง แต่น้องเค้าอาบน้ำเลยไม่ได้รับสาย หลังจากนั้น13นาที น้องเค้าอาบน้ำเสร็จแล้วโทรกลับ12สาย
สมาชิกหมายเลข 2718966
คิดว่าได้แฟน สุดท้ายได้ภาระ
เรื่องจริงจากความโง่ของฉันเอง 😞 รู้จักกันในเฟส กดไลก์กันไปมา เราชอบเขาเลยทัก “ทำอะไรอยู่” แค่วันเดียว เขาชวนไปเที่ยวตกดึกมาส่งบ้าน บอกไม่มีบ้าน เราเลยให้มานอนอีกห้อง (ซึ่งตอนนั้นก็แค่สงสาร
สมาชิกหมายเลข 9084958
ใครทำตำแหน่ง งานขายหน่วยรถเงินสด วิตามินวอเตอร์ ยันฮี บ้างดีไหม
สอบถามเผื่อมีผู้รู้ในนี้ เงินเดือน เบี้ยเลี้ยง ค่าคอม ดีไหมครับ เป้าสามแสน คอมเค้าแครมไว้สามหมื่นหก(เยอะน่ะ)มันจริงไหม คุณสำหรับความคิดเห็นครับ
สมาชิกหมายเลข 9100728
“เมืองไทยแคปปิตอล vs โซเชียล = ความต่างที่เห็นได้ชัด
ในโซเชียล: พนักงานยิ้มแย้ม มีน้ำเย็นบริการพร้อม ของจริง: พนักงานหน้าเครียด พูดจาไม่มีหางเสียง คือ…ตกใจมากค่ะ ไม่คิดว่าความต่างมันชัดขนาดนี้ ใครเจอแบบเราไหม มาแชร์หน่อย 😅
สมาชิกหมายเลข 8668309
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
อยากจะคอมเพลนท์ให้ถึง The Mall กับระบบที่ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่ "เคย" ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ใน Super Market ของเดอะมอลล์ค่ะ ซึ่งเราจะบอกเลยว่ามันเป็นห้างๆหนึ่งที่ มาก - อย่างแรกเลยคือ การบริการลูกค้า เร
สมาชิกหมายเลข 6227526
ขอเงินคืนจากวอเล็ตไม่ได้
วันที่ 15 ที่ผ่านมาเราสั่งแอพ 7-11 แบบจ่ายผ่านวอลเล็ตแต่กลับไม่เข้าพนักงานเลยให้จ่ายเงินสดแทนแล้วเงินก็หักวอเล็ตไปยืนเรื่องไปแล้วแต่ก็เงียบบอกจะคืนเงินภายใน 24 ชม.ก็เงียบผ่านมา 5 วันยังไม่ได้คืนเลย โค
สมาชิกหมายเลข 5694930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 32
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกอย่างไรเวลาเราจ่ายเงินสดแล้วพนักงานแคชเชียร์ยกเงินเราไปส่องว่าปลอมไหม