True แค่ขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่บิลเป็นภาษาอังกฤษต้องติดต่อพนักงานถึง 4 ครั้ง

ครั้งแรก......  โทรไปคุยแล้วบอกที่อยู่ภาษาอังกฤษให้คอลเซ็นเตอร์เข้าใจว่าเขียนยังไง ซึ่งก้อได้บอกแล้วว่าถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็ลองเสิชหาดูเอานะเพราะอยู่คอนโดเมืองทองธานีที่อยู่ภาษาอังกฤษก็น่าจะมีตามโลกโซเซียล แค่เปลี่ยนบ้านเลขที่ห้องเท่านั้นที่ไม่เหมือนกัน >>> ปรากฏว่าพอบิลมาถึงเห็นจ่าหน้าบิลแล้วขำมากเพราะมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษทับศัพย์ผสมปนเปกันไปหมด สรุปใช้ไม่ได้

ครั้งที่สอง..... ลองไปติดต่อศูนย์ทรูที่ห้างเซ็งทั่นแจ้งวัฒนะดีกว่า ก็ไปคุยกับพนักงานหน้าเคาท์เตอร์เลย เขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษให้น้องเขาเสร็จสรรพ >>> ปรากฏว่าพอบิลมาถึงบ้านไม่ผ่านอีกเพราะไม่มีภาษาอังกฤษทับศัพย์มาแต่ยังคงมีภาษาไทยผสมมาด้วยก็ได้บอกน้องเขาแล้วนะว่าไม่เอาภาษาไทยปน

ครั้งที่สาม..... ลองไปที่เคาน์เตอร์เดอะมอลล์งามวงวานดูคราวนี้เน้นหนักๆไม่เอาภาษาไทยหรือทับศัพท์อะไรเลย ลบของเก่าที่ให้หมดเอาตามที่อยู่ที่พี่จดให้นี่เลยนะ
>>> สองเดือนผ่านไปไม่ได้รับบิลจากทรูคะ เลยโทรไปสอบถามว่ามีอะไรผิดพลาดน้องคอลเซ็นเตอร์อ่านให้ฟังปรากฏว่าน้องที่เดอะมอลใส่บ้านเลขที่ให้ไม่ครบ บิลเลยมาไม่ถึงเรา !! เวรกรรม

ครั้งที่สี่.... คือวันนี้ได้โทรไปขอเพิ่มเติมแค่บ้านเลขที่เท่านั้นเพราะอย่างอื่นตรงหมดแล้ว  ก็เลยลุ้นว่าบิลจะมาถึงไหม ??

ปล. พยายามติดต่อผ่านแชทออนไลน์ แต่ติดต่อยากมากทั้งที่การพูดคุยผ่านแชทน่าจะสะดวกและมีหลักฐานในการพูดคุยดีที่สุดแต่
      ก็ติดต่อไม่ได้ให้รอแร้วรออีก แล้วก้อไม่มีใครมาตอบแชทเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่