ล่าสุดค่ะไปออกรถ CBR650F พนักงานขายบริการไม่ดีเลย ไม่สนใจเลย วันที่ไปรับรถ เราจ่ายเงินดาว์นจามใบเสร็จจ่ายเงินให้ไปพอคือ 30,300 บาท ออกรถวัน 11/8/61 แล้วที่ร้านเพิ่งโทมาบอกเมื่อวันที 22/8/61 ว่าคนที่มาเก็บเงินค่าดาว์นคือคนใหม่มาทำเรื่อง ซึ่งไม่ใช่พนักงานขายเลย
แล้วพอวันนี้โทหาพนักงานขาย ที่ชื่อ แมว*** กลับมาบอกว่าแจ้ง ลค.ไปว่าต้องดาว์น 33,000 บาท ที่แจ้งคือแจ้งทางโทรศัพท์ แต่วันที่ไปออกรถใบเรียกเก็บเงินดาว์นมา 30,300 บาท เราก็จ่ายไปตามนั้น และหักกับเงินจองที่วางไปก่อนหน้านี้ิอีก2,000บาท เท่ากับจ่านดาว์น28,300บาท
และมาให้เราโอนเงินไปเพิ่มอีก 2,700บาท ซึ่งที่จิงแล้วมันไม่ใช่ความผิดที่เราเลย และพนักงานควรตรวจสอบเอกสารให้ดีก่อนที่จะมาเรียกเก็บเงินกันทางเรา และบอกว่าน้องที่ทำเรื่องได้ยื่นเรื่องไปที่ สนง.ใหญ่พอขอทะเบียนมาแล้วแต่ทาง สนง.ใหญ่ยังไม่ส่งเรื่องกลับมา บอกว่า ลค.มียอดค้างชำระ ประเด็นคือเเราไม่จำเป็นต้องมาจ่านเงินดาว์นในส่วนที่ขาดหายไปเพิ่มเลย ความผิดอยู่ที่คนทำเอกสาร และพอโทคุยกับคนชื่อแมว***ที่เป็นฝ่ายขายพูดจาไม่ดีเลย บริการกับเราแย่มาก รีบคุยรีบวางสาย ไม่รู้จะรีบไปไหนนักหนา วันที่มาเอารถก็ไม่มาดูแลหรือเข้ามาถามเลย ทางเราต้องเข้ามาเข้าเขาเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องป่ะ ถ้า ผจก.ร้านบิ๊กวิง สาขาระยองได้อ่านกรุณา ตอบดกลับมาหน่อยนะค่ะว่าทำไมพนักงานขายคนนี้บริการไม่ดีเลย เพราะเราอายุน้อยกว่าหรือไง คิดว่าไม่มีเงินไปออกรถหรือไง ไม่พอใจกับการกระทำของฝ่ายขายที่ชื่อ แมว***มากกกกกกค่ะ (((((ย้ำฝ่ายขายที่ชื่อแมวนะค่ะ)))))
[CR] ฮานด้า บิ๊กวิงสาขา ระยอง บริการไม่ดี
แล้วพอวันนี้โทหาพนักงานขาย ที่ชื่อ แมว*** กลับมาบอกว่าแจ้ง ลค.ไปว่าต้องดาว์น 33,000 บาท ที่แจ้งคือแจ้งทางโทรศัพท์ แต่วันที่ไปออกรถใบเรียกเก็บเงินดาว์นมา 30,300 บาท เราก็จ่ายไปตามนั้น และหักกับเงินจองที่วางไปก่อนหน้านี้ิอีก2,000บาท เท่ากับจ่านดาว์น28,300บาท
และมาให้เราโอนเงินไปเพิ่มอีก 2,700บาท ซึ่งที่จิงแล้วมันไม่ใช่ความผิดที่เราเลย และพนักงานควรตรวจสอบเอกสารให้ดีก่อนที่จะมาเรียกเก็บเงินกันทางเรา และบอกว่าน้องที่ทำเรื่องได้ยื่นเรื่องไปที่ สนง.ใหญ่พอขอทะเบียนมาแล้วแต่ทาง สนง.ใหญ่ยังไม่ส่งเรื่องกลับมา บอกว่า ลค.มียอดค้างชำระ ประเด็นคือเเราไม่จำเป็นต้องมาจ่านเงินดาว์นในส่วนที่ขาดหายไปเพิ่มเลย ความผิดอยู่ที่คนทำเอกสาร และพอโทคุยกับคนชื่อแมว***ที่เป็นฝ่ายขายพูดจาไม่ดีเลย บริการกับเราแย่มาก รีบคุยรีบวางสาย ไม่รู้จะรีบไปไหนนักหนา วันที่มาเอารถก็ไม่มาดูแลหรือเข้ามาถามเลย ทางเราต้องเข้ามาเข้าเขาเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องป่ะ ถ้า ผจก.ร้านบิ๊กวิง สาขาระยองได้อ่านกรุณา ตอบดกลับมาหน่อยนะค่ะว่าทำไมพนักงานขายคนนี้บริการไม่ดีเลย เพราะเราอายุน้อยกว่าหรือไง คิดว่าไม่มีเงินไปออกรถหรือไง ไม่พอใจกับการกระทำของฝ่ายขายที่ชื่อ แมว***มากกกกกกค่ะ (((((ย้ำฝ่ายขายที่ชื่อแมวนะค่ะ)))))
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้