คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่มเติมค่ะ
ส่วนงานเกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลพร้อมตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติม หากทราบผล น้องฟ้ามาอัปเดตให้ค่ะ
คุณสมาชิกหมายเลข 2368321 แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน และพื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ให้น้องฟ้าช่วยดูแลได้เลยค่ะ

******************************

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้โปรไม่ลดสปีดของดีแทคแต่ทำไมช้าจัง..