หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้า/แอดมินร้านในเฟสบุ๊ค Aelly Clothing บอกเรา ว่าเราเยอะ ช่วยพิจารณาทีค่ะ
กระทู้คำถาม
งานขาย
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรามีสั่งของและโอนเงินตั้งแต่วันอังคารที่ 14 สิงหาคม ทั้งหมดสั่งไป 3 ชุด และได้รับของวันพฤหัสที่ 16 สิงหาคม แต่ได้รับมาแค่ 2 ชุด เลยแจ้งทางร้านไป และทางร้านแจ้งว่า จะจัดส่งมาให้เพิ่ม
จนวันศุกร์ เราไม่เห็นทางร้านโพสเลขพัสดุ แต่เราก็ไม่ถาม เพราะคิดว่าคงจะส่งมาให้แล้ว เดี๋ยววันเสาร์ก็คงถึง
รอมาจนถึงวันเสาร์ ของก็ไม่มา ตอน 2 ทุ่มเราเลยทักไปสอบถามทางร้าน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ จนราวๆ 4 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มกว่าๆ (ไม่ชัวร์เวลาที่แน่นอน) ทางร้านได้โพสเลขพัสดุของรอบที่จัดส่งวันเสาร์ แต่ก็ไม่มีชื่อเรา
ในขณะที่เรารอทางร้านตอบอินบ็อคเรา ที่หน้าเพจมีความเคลื่อนไหวตลอด ทั้งโพสขายของและโพสเลขพัสดุ และนี่คือเท่ากับว่าผ่านมา 2 วันแล้ว ทางร้านก็ยังไม่ส่งของที่ขาดมาให้เรา เรารอจนจะเที่ยงคืนเลยได้ต่อว่าทางร้านไป และเนื้อหาที่คุยกันก็ตามในรูปนะคะ
ตั้งแต่แรก คำขอโทษจากร้านไม่มีซักคำ จนวันเกิดเหตุ ก็ไม่มีคำขอโทษ แต่บอกเรา ว่าเราเยอะ เลยขอถามความคิดเห็นว่าเราเยอะเกินไปจริงหรือไม่คะ หากจริง เรายินดีจะไปขอโทษทางร้านค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ส่งด่วนไปรษณีย์กี่วันถึง?
สมาชิกหมายเลข 9179898
ก.ล.ต. สั่งพักการให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชี กรณีปฏิบัติงานไม่เป็นไปตามมาตรฐานการสอบบัญชี
ก.ล.ต. สั่งพักการให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชี กรณีปฏิบัติงานไม่เป็นไปตามมาตรฐานการสอบบัญชี วันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2568 | ฉบับที่ 314 / 2568 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
as12df
รีวิว ปสก. ซื้อเสื้อผ้าร้าน Aelly Clothing บน Facebook
ดิฉันได้เจอร้านเสื้อผ้าร้านหนึ่งในเฟสบุค สนใจและได้สั่งซื้อ และ #โอนเงินไปวันที่ 08/09/2018 แต่ วันที่ 09-10 ไม่มีการโพสเลขพัสดุใดๆ ของลูกค้าเลย ลูกค้าจึงสอบถามาทางแชทด้วยวาจาสุภาพ แต่ทางเพจก็ไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 1392173
ถ้าแม่ค้าบอกจะส่งของตั้งแต่วันจันทร์จนตอนนี้ยังไม่ได้ส่ง เราโวยวายได้มั้ยคะ
คือเราสั่งของจากร้านหนึ่งในไอจีค่ะ โอนเงินวันเสาร์ แบบ EMS (ค่าส่ง 50.-) แม่ค้าบอกจะส่งให้วันจันทร์ เราก็ไม่ได้อะไรค่ะ เพราะซื้อของออนไลน์บ่อย แต่พอวันอังคารเราเช็คไทม์ไลน์แม่ค้าที่มีแทร็คส่งของ ไม่ม
เด็กหญิงผู้หลงรักท้องฟ้า
เราควรรอหรือทำอย่างไรต่อดี
ขอสอบถามหน่อยนะคะ เราฝากร้านรับหิ้วสินค้าใน IG หิ้วรองเท้าในงาน C_______ ในวันเสาร์ และโอนเงินภายในวันเสาร์ แม่ค้าบอกว่าจะส่งของให้วันจันทร์ เราก็ตอบ โอเคไป วันอังคารช่วงเที่ยงๆเราเลยทักไปขอเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 4063635
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
ใครไม่เห็นด้วยกับกฏใหม่เฟสบุ๊ค
ที่ห้ามโพสเลขพัสดุ รีวิวก่อนใช้หลังใช้ ห้ามโพสแชทลูกค้า ห้ามโพสสลิป เราเป็นส่วนนึงที่โดนเฟสบุ๊คปิดเพจ เพราะเราโพสว่าแจ้งเลขพัสดุแต่ให้กดลิงค์ไปเช็คในไลน์ แค่ข้อความนี้ แล้วก็ใครเป็นแม่ค้าออนไลน์โดนปิด
สมาชิกหมายเลข 5331711
เวลาซื้อของออนไลน์หรือดีลงานทางออนไลน์ กับบางคน/ร้านค้าคือติดต่อยากมาก ใครเคยเจอประสบการณ์บ้างครับ
ไม่ไช่ประสบการณ์ร้อนๆ แต่ก่อนหน้านี้เจอบ่อย เช่น การซื้อขายแบบ C2C (ซื้อขายกันเองโดยไม่ผ่านตัวกลาง) คือส่วนตัวจะอยู่ในกลุ่มซื้อขายสินค้ามือสองในเฟสบุ๊คหลายกลุ่ม คนที่โพสต์ขายก็จะมีทั้งหน้าเก่าหน้
สมาชิกหมายเลข 941889
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้า/แอดมินร้านในเฟสบุ๊ค Aelly Clothing บอกเรา ว่าเราเยอะ ช่วยพิจารณาทีค่ะ
จนวันศุกร์ เราไม่เห็นทางร้านโพสเลขพัสดุ แต่เราก็ไม่ถาม เพราะคิดว่าคงจะส่งมาให้แล้ว เดี๋ยววันเสาร์ก็คงถึง
รอมาจนถึงวันเสาร์ ของก็ไม่มา ตอน 2 ทุ่มเราเลยทักไปสอบถามทางร้าน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ จนราวๆ 4 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มกว่าๆ (ไม่ชัวร์เวลาที่แน่นอน) ทางร้านได้โพสเลขพัสดุของรอบที่จัดส่งวันเสาร์ แต่ก็ไม่มีชื่อเรา
ในขณะที่เรารอทางร้านตอบอินบ็อคเรา ที่หน้าเพจมีความเคลื่อนไหวตลอด ทั้งโพสขายของและโพสเลขพัสดุ และนี่คือเท่ากับว่าผ่านมา 2 วันแล้ว ทางร้านก็ยังไม่ส่งของที่ขาดมาให้เรา เรารอจนจะเที่ยงคืนเลยได้ต่อว่าทางร้านไป และเนื้อหาที่คุยกันก็ตามในรูปนะคะ
ตั้งแต่แรก คำขอโทษจากร้านไม่มีซักคำ จนวันเกิดเหตุ ก็ไม่มีคำขอโทษ แต่บอกเรา ว่าเราเยอะ เลยขอถามความคิดเห็นว่าเราเยอะเกินไปจริงหรือไม่คะ หากจริง เรายินดีจะไปขอโทษทางร้านค่ะ