แม่ค้า/แอดมินร้านในเฟสบุ๊ค Aelly Clothing บอกเรา ว่าเราเยอะ ช่วยพิจารณาทีค่ะ

สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรามีสั่งของและโอนเงินตั้งแต่วันอังคารที่ 14 สิงหาคม ทั้งหมดสั่งไป 3 ชุด และได้รับของวันพฤหัสที่ 16 สิงหาคม แต่ได้รับมาแค่ 2 ชุด เลยแจ้งทางร้านไป และทางร้านแจ้งว่า จะจัดส่งมาให้เพิ่ม

จนวันศุกร์ เราไม่เห็นทางร้านโพสเลขพัสดุ แต่เราก็ไม่ถาม เพราะคิดว่าคงจะส่งมาให้แล้ว เดี๋ยววันเสาร์ก็คงถึง

รอมาจนถึงวันเสาร์ ของก็ไม่มา ตอน 2 ทุ่มเราเลยทักไปสอบถามทางร้าน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ จนราวๆ 4 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มกว่าๆ (ไม่ชัวร์เวลาที่แน่นอน) ทางร้านได้โพสเลขพัสดุของรอบที่จัดส่งวันเสาร์ แต่ก็ไม่มีชื่อเรา

ในขณะที่เรารอทางร้านตอบอินบ็อคเรา ที่หน้าเพจมีความเคลื่อนไหวตลอด ทั้งโพสขายของและโพสเลขพัสดุ และนี่คือเท่ากับว่าผ่านมา 2 วันแล้ว ทางร้านก็ยังไม่ส่งของที่ขาดมาให้เรา เรารอจนจะเที่ยงคืนเลยได้ต่อว่าทางร้านไป และเนื้อหาที่คุยกันก็ตามในรูปนะคะ

ตั้งแต่แรก คำขอโทษจากร้านไม่มีซักคำ จนวันเกิดเหตุ ก็ไม่มีคำขอโทษ แต่บอกเรา ว่าเราเยอะ เลยขอถามความคิดเห็นว่าเราเยอะเกินไปจริงหรือไม่คะ หากจริง เรายินดีจะไปขอโทษทางร้านค่ะ









แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่