ร้านค้าในลาซาด้าจัดว่าห่วยมาก

พอดีว่าผมเล่นเกมมือถือบ่อยพอสมควรเลยไปค้นหาอุปกรณ์เสริมมาใช้เล่นกับโทรศัพย์ และไปเจอสินค้าตัวนึงที่เราเห็นว่าน่าจะเหมาะกับเกมที่เราเล่น ก็เลยอินบล็อกเข้าไปคุยกับทางร้านทางช่องทางการแชทของแอพลาซาด้า คือไม่ว่าผมจะพิมพ์หรือสอบถามอะไรไป ก็ไม่มีการอ่านหรือตอบให้คำปรึกษาใดๆทั้งนั้น เราก็รอเพราะคิดว่าทางร้านอาจจะไม่ว่างมาตอบให้ข้อมูลสินค้า แต่1วันผ่านไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ ผมก็เลยลองกรอกข้อมูลที่อยู่และสั่งสินค้าไป เชื่อไหมทางร้านรับรู้และจัดส่งมาให้เราเพื่อจะขายของเอาเงิน ผมก็เลยปฎิเศษการรับของใดๆทั้งสิ้น เพราะแค่คำตอบเล็กๆน้อยๆที่ถามถึงข้อมูลสินค้าร้านไม่มีน้ำใจที่จะให้คำตอบกับลูกค้า ก็อย่าหวังจะเห็นเงินผมอีกเลย ทีสั่งของนี้รับรู้จัดส่งไวเพราะได้ตังค์ แต่ให้ข้อมูลกับลูกค้าไม่ได้เพราะกลัวจะเสียเวลาของร้านและจะมีช่องทางติดต่อในแอพไว้ทำไม เพื่ออะไร! ผมคือคนนีงที่ซื้อของอุปกรณ์ต่างๆจากแอพนี้บ่อยมาก แต่พอแล้ว! ทุกทีที่สั่งก็ไม่เคยคุยกับทางร้านหรอกเพราะของที่สั่งไม่ได้มีอะไรให้สอบถามมาก แต่ครั้งนี้ที่ลองแชทไปคุยเพราะกลัวมันใช้กับมือถือเราไม่ได้เท่านั้นเอง พอๆ ลาซาด้า ผมลบทิ้งไปจากมือถือแล้ว ร้านค้าฝากขายของลาซาด้าไม่มีคุณสมบัติต่อการสื่อสารจะเอามาเข้าแอพทำไมให้ลูกค้าเสียอารมณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่