เมื่อวันที่ 17/8/61 ได้มีพนักงาน ทรูแนะนำโปรเสริมอัพสปีด อินเตอรเน็ต จาก 50 M เป็น 100M เพิ่ม 99 บาท เราก็ตอบตกลง แต่พอกลับบ้านมาเทสได้ ไม่เกิน 50 จึงแจ้งให้พนักงานตรวจสอบพนักงานเลยแนะนำว่าเทสผ่านมือถือจะได้ประมานนี้เราไม่อยู่บ้านจึงขอยกเลิกการตรวจสอบพอกลับมาเทสผ่าน PC อินเน็ตก็ยังคงวิ่งเท่าเดิมเลยแจ้งกับ Call Center อีกครั้งพนักบอกว่าทีมช่างจะเข้าตรวจสอบอีกที วันที่ 20/8/61 เราเลยถามว่าระยะเวลาที่ผ่านมาที่ยังได้ใช้ สปีด 50M ล่ะ ผมต้องรอช่างมาแก้ไขแต่ทำไมผมต้องจ่ายทั้งที่ยังได้เล่นสปีด 50M อยุ่เลยพนักบอกว่าเราได้อัพสปีดเเล้วเป็น 100M ก็คือเริ่มโปรแล้ว ผมเลยบอกว่าถ้าต้องรอแก้ไข วันที่ 20/8/61 แต่ผมยังได้ใช้ 50M
ผมขอยกเลิกเลยดีกว่า ซึ่งตั้งแต่วันที่ 17 -20 ผมได้ใช้ 50M แต่คุนคิดเงินผมเต็มโปร จึงแจ้งพนักงานเมื่อนวันที่ 18/8/61 ว่าถ้าระหว่างที่ยังรอการแก้ไขแต่คุนเริ่มโปรแล้วผมขอยกเลิกโปรเสริมดีกว่าพนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกก็เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันเริ่มโปรเสริมทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้ เน็ต 100 M แต่ก็ต้องจ่ายเพราะความผิดของผมหรา สรุปผมต้องใช้เน็ต 50 M แต่เสียโปร 100M เพราะพนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ แย่มากก
อินเตอร์เน็ตบ้าน True พนักแนะนำปรับสปีดจาก 50 M เป็น 100 M เน็ตแต่เน็ตวิ่งเท่าเดิม เลยขอยกเลิกบอกไม่ได้บอสมัครโปรไปแล้
ผมขอยกเลิกเลยดีกว่า ซึ่งตั้งแต่วันที่ 17 -20 ผมได้ใช้ 50M แต่คุนคิดเงินผมเต็มโปร จึงแจ้งพนักงานเมื่อนวันที่ 18/8/61 ว่าถ้าระหว่างที่ยังรอการแก้ไขแต่คุนเริ่มโปรแล้วผมขอยกเลิกโปรเสริมดีกว่าพนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกก็เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันเริ่มโปรเสริมทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้ เน็ต 100 M แต่ก็ต้องจ่ายเพราะความผิดของผมหรา สรุปผมต้องใช้เน็ต 50 M แต่เสียโปร 100M เพราะพนักงานบอกยกเลิกไม่ได้ แย่มากก