อินเตอร์เน็ตบ้าน True พนักแนะนำปรับสปีดจาก 50 M เป็น 100 M เน็ตแต่เน็ตวิ่งเท่าเดิม เลยขอยกเลิกบอกไม่ได้บอสมัครโปรไปแล้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่  17/8/61 ได้มีพนักงาน ทรูแนะนำโปรเสริมอัพสปีด  อินเตอรเน็ต  จาก  50 M  เป็น  100M  เพิ่ม  99  บาท  เราก็ตอบตกลง  แต่พอกลับบ้านมาเทสได้  ไม่เกิน  50  จึงแจ้งให้พนักงานตรวจสอบพนักงานเลยแนะนำว่าเทสผ่านมือถือจะได้ประมานนี้เราไม่อยู่บ้านจึงขอยกเลิกการตรวจสอบพอกลับมาเทสผ่าน  PC  อินเน็ตก็ยังคงวิ่งเท่าเดิมเลยแจ้งกับ  Call Center  อีกครั้งพนักบอกว่าทีมช่างจะเข้าตรวจสอบอีกที  วันที่  20/8/61  เราเลยถามว่าระยะเวลาที่ผ่านมาที่ยังได้ใช้  สปีด  50M  ล่ะ ผมต้องรอช่างมาแก้ไขแต่ทำไมผมต้องจ่ายทั้งที่ยังได้เล่นสปีด  50M  อยุ่เลยพนักบอกว่าเราได้อัพสปีดเเล้วเป็น  100M  ก็คือเริ่มโปรแล้ว ผมเลยบอกว่าถ้าต้องรอแก้ไข วันที่  20/8/61  แต่ผมยังได้ใช้  50M
ผมขอยกเลิกเลยดีกว่า ซึ่งตั้งแต่วันที่  17 -20 ผมได้ใช้  50M  แต่คุนคิดเงินผมเต็มโปร  จึงแจ้งพนักงานเมื่อนวันที่  18/8/61 ว่าถ้าระหว่างที่ยังรอการแก้ไขแต่คุนเริ่มโปรแล้วผมขอยกเลิกโปรเสริมดีกว่าพนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกก็เสียค่าใช้จ่าย  ตั้งแต่วันเริ่มโปรเสริมทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้  เน็ต 100 M แต่ก็ต้องจ่ายเพราะความผิดของผมหรา สรุปผมต้องใช้เน็ต  50 M  แต่เสียโปร  100M เพราะพนักงานบอกยกเลิกไม่ได้  แย่มากก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่