หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS (สอบถามเรื่องการเปิดเบอร์ใหม่ที่ได้ทำการสั่งซื้อ)
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
AIS mPAY
เจ้าหน้าที่ของAIS รบกวนหลังไมค์มาได้ไหมครับ
เรื่องเปิดเบอร์ใหม่ที่ได้ทำการสั่งซื้อ
อยากทราบว่าเบอร์ใหม่ที่ได้สั่งไปนั้นอยู่ใน
ออเดอร์ที่ได้ทำการจัดส่งระหว่างนี้แล้วใช่หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอเป็นชั่วโมงก็ไม่เห็นตอบคือไร
สมาชิกหมายเลข 7930484
ais แจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิลทีครับ
เป็นเบอร์ของแฟน ได้หลังไมค์เบอร์ไปแล้วครับ
Alone EterNity
โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 18/03/2025 23:59:59 ถ้าเติมเงินเข้าโทรศัพท์จะกลับมามีสัญญาณและะใช้ได้เหมือนเดิมไหมคะ เบอร์โทรศัพท์ 0936955274
สมาชิกหมายเลข 9097048
Aisติดต่อยังไง
อยากรู้ใครเป็นบ้างใช้เน็ต เอไอเอส เดือนละเกือบ600 เน็ตให้ไม่ได้เลย จ่ายทุกเดือนติดต่อใครก็ไม่ได้น่าเบื่อมาก จัดการระบบยังไงไม่รู้แต่คนอื่นเดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 7523605
AIS แจ้งว่าจะตัดสัญณาณภายในคืน
เราสามารถเลื่อนจ่ายไปอีก 3 วันไหม
สมาชิกหมายเลข 872083
AIS ติดต่อสำนักงานยากมากกกกก
จ่ายเงินแล้วแต่โทรออกยังไม่ได้ กด 1175 ไม่เคยได้คุยกับคนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ต้องการเปืดสัญญาณเบอร์มือถือ AIS
เนื่องจากเรามียอดค้างชำระอยู่ 3 เดือนวันนี้ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว 2 เดือน ต้องการจะเปิดสัญญาณมือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้
สมาชิกหมายเลข 8512128
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ต้องการดึงคืน
ต้องการจะเติมไปเบอร์ 0653010328 ครับ แต่ไปกดผิดเป็น 0653010320 รบกวน AIS ดึงกลับให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9101318
M Pay ..
วันนี้เข้าแอพ mpay เพื่อจะถอนเงิน ออกมา 250 บาท แล้วผมเอารหัส Ref ไปกดที่ตู้กรุงไทยแล้วมันไม่ได้อ่ะครับต้องยังไง เดือนร้อนมากๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1994068
แค่ต้องการติดต่อพนักงาน aisมันยากจัง โดนเปลี่ยนแพ็คเกจดื้อๆ ปกติผมใช้เน็ตเดือนละ150 4M ไม่ลดสปีด อยู่ๆเปลี่ยนเองเป็น200
สมาชิกหมายเลข 9096800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS (สอบถามเรื่องการเปิดเบอร์ใหม่ที่ได้ทำการสั่งซื้อ)
เรื่องเปิดเบอร์ใหม่ที่ได้ทำการสั่งซื้อ
อยากทราบว่าเบอร์ใหม่ที่ได้สั่งไปนั้นอยู่ใน
ออเดอร์ที่ได้ทำการจัดส่งระหว่างนี้แล้วใช่หรือไม่