แจ้งเสียไปนานมาก เจ้าหน้าที่บอกช่างจะเข้ามาก็ไม่มีเข้ามา โทรตามแทบจะวันเว้นวัน ได้คำตอบเดิมๆคือ จะรับเรื่องและแจ้งช่างให้ติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย แจ้งไปแล้วว่าเป็นเบอร์ออฟฟิตจำเป็นต้องใช้ด่วน ก็บอกจะโน๊ตให้ ถามว่าแล้วใช้งานไม่ได้ต้องจ่ายค่าบริการไหม พนักงานบอกถ้าลูกค้าไม่สะดวกชำระจะทำเรื่องให้ คือไม่ได้ไม่สะดวกจ่าย แต่มันใช้งานไม่ได้ไงค่ะ TOT ควรรับผิดชอบตรงนี้ไหม โมโหจนถามว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำไง พนักงานบอกไรมาไม่รู้โมโหจนจำไม่ได้ เห็นเค้าลงพันทิปแล้วจะดำเนินการเร็วขึ้น ถ้า TOT CARE เห็นช่วยดำเนินการหน่อยนะคะ จักเป็นพระคุณ
โทรศัพท์ TOT เสีย 10 กว่าวันแล้ว ยังไม่มีการซ่อม