หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True WiFi
ตามหัวข้อเลย ท่านใดมีทริกที่จะนำพาผ่านบอทมะลิเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง รบกวนหน่อยค่ะ
วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป
เรื่องที่เราอยากคุย พิมพ์ถามไปกับบอทมันก็ตอบไม่ได้ แล้วทำไมไม่ให้คุยกับคนล่ะคะ T^T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไงสมัครแพ็คเก็จเสริม VIU Premium เข้าดูไม่ได้ สอบถามก็ไม่มีคน คุยกับมะลิวนไป ถ้าเป็นปัญหาแบบนี้คงต้องยกเลิกแพ็คเก็ตรและย้ายค่าย เพราะบริการแย่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให
สมาชิกหมายเลข 9092683
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ต้องทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนของทรูหรอครับ?? ที่ไม่ใช่มะลิ
เดี๋ยวนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทีมีแต่คุยกับบอท ทรูไม่มีคนทำงานแล้วหรอครับ? TrueiService คุยกับมะลิว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็รอ แต่ก็ถูกเด้งออกจากช่องแชท พอถึงคิวก็กลับแชทเดิมที่ถูกเด้งออกมาไม่ได้ แย่
สมาชิกหมายเลข 8675737
ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้ 1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน) 2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไ
สมาชิกหมายเลข 5082095
ช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ True จะย้ายค่าย
อยากย้ายค่ายไปค่าย Ais ส่งคำขอย้ายค่ายไปแล้ว แต่ไม่สามารถย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระอยู่ เข้าไปเช็คใน trueiservice ก็บอดว่าไม่มียอดค้างชำระ จะติดต่อ จนท ทรู บอทมะลิก็ตอบคำถามไม่ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 6341930
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง คุยกับมะลิก็ทำอะไรไม่ได้
จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องแพ็คเกจ แชทไปเจอแต่มะลิดัก พอบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิก็อ้อนวอนจะช่วยเหลือ วนอยู่อย่างนั้น สรุปไม่มีทางได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โ
สมาชิกหมายเลข 8808234
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ มะลิไม่ช่วยอะไรเลยมีไว้ทำแกล้งลูกค้าหรอ พิมพ์ไปยิ่งโมโห
สมาชิกหมายเลข 5042102
ติดต่อtrue moveยากมากกกกกกกกก
จะโทรไปเช็คว่าโดนหักค่าอะไรบ้าง แต่trueไม่รับสาย ทักlive chatก็ให้คุยแต่กับบอท บอทก็วนแต่ตัวเลือกเดิมๆ มาเกือบชั่วโมง ไม่ได้คำตอบหรือการแก้ปัญหาอะไรเลย เบื่อtrue dtacมาก ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
itstayzy
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
แชร์ประสบการณ์ นกแอร์ยกเลิกเที่ยวบิน
แดดร่มลมตก กำลังนอนกลางวันพักผ่อนหย่อนใจ ….มีสายโทรเข้า whoscall โชว์ว่า Agoda กลิ่นตุๆ แบบงานเข้า ปลายสาย เป็นเสียงผู้ชายพูดภาษาอังกฤษสำเนียงอินเดีย ~ สรุป ใจความได้ว่า ตั๋วเครื่องบินนกแอร
IlikeMonjayaki
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป
เรื่องที่เราอยากคุย พิมพ์ถามไปกับบอทมันก็ตอบไม่ได้ แล้วทำไมไม่ให้คุยกับคนล่ะคะ T^T