ไม่ทราบมีใครเป็นแบบเรามั่งป่าว ซื้อโทรศัพท์มาตอนที่ออกใหม่ ดูREVIEW มันก็หน้าลองดู แต่เดิมใช้ I-PHONE 6+ อยากลองของใหม่ไง

ปัญหาแรก -ใช้ 2 อาทิตย์แรก ( ก็ประมาณส.ค. หรือกันยา ตุลาประมาณนี้เนี่ยแหละที่ซื้อ) เครื่องเปิดไม่ได้ ก็ต้องไปศูนย์ซ่อมเราอยู่กระบี่ ก็ต้องภูเก็ต
ไปถึงพนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้นะคะ (ในใจคิด ตูไม่เชื่อ)
รอประมาณเป็นอาทิตย์หล่ะ พร้อมแจ้งสิทธิให้ด้วยว่า คุณเหลือประกันแค่หน้าจอแตกนะคะ (นั่นไงเอาเครื่องตูไปซ่อมอ่ะดิ เปลี่ยนเครื่องประกันก้อตั้งใหม่ดิ)
ในใจคิด เฮ้ย!!!ได้ด้วยหรอว่ะ ก้อเครื่องคุณมีปัญหา แล้วความรับผิดชอบเท่านี้หรอ(จริงหง่ะ! ตบอกตัวเองเสร็จ อยากจะตบหน้าตัวเองต่อไม่หน้าลองเลยตู)
อ่ะก็ไม่อยากคิดมาก ถือว่าตูซวยเองที่ไปเลือกใช้เอง เค้าให้เท่านี้อยากจะประกาศให้โลกรู้ว่า เค้ารับผิดชอบดีจริงๆ!!!!

ซึ่งตอนนั้นยังถามพนักงาน และขอการยืนยัน ว่าจะมีปัญหาอีกไหม น้องพนักงานก็แจ้งว่า ....
ไม่แล้วหล่ะคะพี่ ถ้าเครื่องที่ถูกเปลี่ยนใหม่ส่วนมากจะไม่มีปัญหาแล้ว โดยส่วนมากจะโอเค หึๆๆ (แปลว่าไรฟ่ะ)
ไม่อยากหัวร้อนมาก พนักงานเค้าก้อทำได้แค่นี้
แต่เรื่องการใช้งานต่างๆ เราว่ามันก็โอเคเลย เห้ยชอบๆ ใช้ไม่ยาก พอดีเราทำงานที่ใช้ตัวเลข แล้วใช้คอมฯบ่อย รีโมทกับคอมตัวเองได้ โอ้ย..เจ๋งจีๆๆ เลยโอเคเจ้ชอบๆ ...........ใช้มาเรื่อยๆ จนเเมื่อเดือนประมาณเมษา -พฤษภา ปัญหาที่ 2 ตามมา --
ทำไมไม่ค่อยได้ยินเสียงคู่สนทนา ยังโลกสวยหรือตูไม่ค่อยจะดี ก้อเลยให้เพื่อนลอง เพื่อนก้อว่าไม่ใช่หู โทรศัพท์แหละมีปัญหา
(ดีนะไม่ไปหาหมอหูก่อน 555)
จนเมื่อวันพุธที่ 16 ได้มีโอกาสไปกรุงเทพฯ เลยไป พารากอนไปที่Shop น้องเค้าบอกว่า ลำโพงพี่มีปัญหาคะ
ต้องไปมาบุญครองชั้น 5 เป็นศูนย์ซ่อม ดีที่พักแถวนั้นก้อเลยไปวันรุ่งขึ้น เพราะโทรไปเช็คที่ CALL CENTER ว่าถ้าเปลี่ยนลำโพงนานแค่ไหน
พนักงานว่าประมาณ 2 ชม. อ่ะก้อกลับบ่าย 4 ไปเช้าเปลี่ยนก้อคงทัน ก้อเลยไปให้เค้าดูให้
เบื้องต้นที่พนักงานเช็คเครื่อง เช็คนั่นนี่นู่น พนักงานคงสงสัยเลยให้ไปหาเพื่อน (หน้าจะเป็นรุ่นพี่) พี่ๆ เนี่ยเสียงมันไม่ค่อยได้ยิน ประมาณยังไงคะ
พนักงานอีกคนเค้าก้อหยิบโทรศัพท์เราไปดู พร้อมกับบอกว่า .. อืมพี่ว่าหน้าจะเป็นแป้งเค้าไปอุดช่อง 55555 อยากจำหัวเราะให้ลั่น
(ในใจคิด ....บ้านทาแป้งที่หูหรออออออออ??????? มิหน้าคอไม่ทาอิบร้าาาาาา ทาหน้ากะหู กร๊ากกกกกกกก) เราทำได้สงสายตา ห๊ะ!!!!!
น้องคนแรกก้อเลยบอกว่า งั้นเด่วให้ช่างทำความสะอาดให้ อีก 30 นาทีกลับมานะคะ ----อ่ะลองดู
พอถึงเวลากลับมา จี๊ดดดดด โทรศัพท์เครื่อง 3หมื่นกว่า ปัญหาล้านแปด คือไรว่ะ
1. ช่องเสียบชาร์ตแบตฯ มีปัญหา
2.หน้าจอมีภาพซ้อน
3.ลำโพงมีปัญหา
4.นู่นนี่นี่นั่น ซึ่งมันไม่ใช่ๆๆๆๆๆๆๆ บ้าบอคอแตก 555
ซึ่งเราก้อถามว่าเกิดจากอะไร พนักงานบอกว่าไม่แน่ใจคะ (แหมะ ตอบกลางๆ) แต่ที่แน่ใจโทรศัพท์เราไม่เคยตกพื้น หรือเกิดความรุนแรง
ประเด็นที่สงสัยคือ ไม่อยากคิดไรแบบนั้นอ่ะนะคะ
1. QC. ยังไงหรอ ที่เคยอ่านเจอคือ สินค้าที่ญี่ปุ่นที่เป็นญี่ห้อ Sumsung ดีงามมาก มาตราฐาน ISO ตัวเลขล้านแปด 5555
2. การเป็นผู้บริโภคทำไรไม่ได้เลย นอกจากรอน้ำใจที่เค้าจะช่วย (ดีนะเหลือประกันถึงสิ้นเดือนนี้ ) พนักงานบอกว่า แต่ยังเหลือประกันถึงสิ้นเดือนนี้นะคะ
****เราไม่รู้ใครเป็นเหมือนเราหรือเปล่า โทรศัพท์เครื่องนึง เกือบครึ่งแสน แต่การใช้งานเหลือครึ่งพัน เราคนทำงานหาเงิน ไม่มีเหลือเฟือ
แต่ก้ออยากได้ของดีๆมาใช้ ของถูกของดีมันไม่มี!! เราผิดอะไรที่เลือกยี่ห้อนี้ ทำไมเราต้องเอาโทรศัพท์ที่เราทะนุถนอม เอาไปซ่อมไรไม่รู้เยอะแยะ
ทั้งที่เรามั่นใจว่าไม่เกิดจากเราแน่นอน เราก็ลองโทรไปคุยกับ CALL CENTER ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง น้องถ้าจำไม่ผิดชื่อ คุณทิวา บอกว่าจะโทรคุยประสานงานให้ที่ศูนย์ซ่อมให้ว่ายังไง
เราเลยอยากรู้ว่าใครใช้ note 8 แล้วมีปัญหาแบบเราบ้าง ???
หรือมีแต่เราที่โคตรซวยที่เจอแบบนี้
จริงๆถ้าผู้บริหารฯ ได้ผ่านมาอ่าน ก็อยากฝากให้ไปบอก QC ให้หน่อยว่าเช็คเครื่องดีๆนะ รู้ว่างานหนัก แต่คนใช้ที่เจอแบบนี้มันไม่โอเคเลย
จะเรียกว่าระบายความในใจก็ได้นะคะ
แต่เสียใจจริงๆ และไม่คิดว่าจะได้การช่วยเหลืออะไรจากทางนั้นหรอก
แต่อย่างน้อยก็อยากจะบอกคนที่อยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่แล้วไม่แน่ใจ ก็อยากให้กลับมาคิดอีกทีว่ามันจะดีจริงๆหรือเปล่า
งานนี้ได้โทรศัพท์กลับมาเราเชื่อว่าการใช้งานมันจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน คงไว้เล่นเกมส์ยิงไข่แก้เซ็ง
ที่มั่นใจว่ามันจะไม่ดีก็ถ้ามันดีมันต้องดีมาตั้งแต่แรกป่าว ไม่ใช่ซ่อมแล้วดีหรอก ถ้าเป็นงั้นไล่ QC ออกแล้วเอาช่างไปเป็น QC แทนเหอะ555
ใครผ่านมาอ่านก็เอาฮาๆไปแหละกัน
เฮ้ออออออออออ กุเซ็ง!!!!!!!!!!!!!
Note 8 ใครมีปัญหาบ้างคะ
ปัญหาแรก -ใช้ 2 อาทิตย์แรก ( ก็ประมาณส.ค. หรือกันยา ตุลาประมาณนี้เนี่ยแหละที่ซื้อ) เครื่องเปิดไม่ได้ ก็ต้องไปศูนย์ซ่อมเราอยู่กระบี่ ก็ต้องภูเก็ต
ไปถึงพนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้นะคะ (ในใจคิด ตูไม่เชื่อ)
รอประมาณเป็นอาทิตย์หล่ะ พร้อมแจ้งสิทธิให้ด้วยว่า คุณเหลือประกันแค่หน้าจอแตกนะคะ (นั่นไงเอาเครื่องตูไปซ่อมอ่ะดิ เปลี่ยนเครื่องประกันก้อตั้งใหม่ดิ)
ในใจคิด เฮ้ย!!!ได้ด้วยหรอว่ะ ก้อเครื่องคุณมีปัญหา แล้วความรับผิดชอบเท่านี้หรอ(จริงหง่ะ! ตบอกตัวเองเสร็จ อยากจะตบหน้าตัวเองต่อไม่หน้าลองเลยตู)
อ่ะก็ไม่อยากคิดมาก ถือว่าตูซวยเองที่ไปเลือกใช้เอง เค้าให้เท่านี้อยากจะประกาศให้โลกรู้ว่า เค้ารับผิดชอบดีจริงๆ!!!!
ซึ่งตอนนั้นยังถามพนักงาน และขอการยืนยัน ว่าจะมีปัญหาอีกไหม น้องพนักงานก็แจ้งว่า ....
ไม่แล้วหล่ะคะพี่ ถ้าเครื่องที่ถูกเปลี่ยนใหม่ส่วนมากจะไม่มีปัญหาแล้ว โดยส่วนมากจะโอเค หึๆๆ (แปลว่าไรฟ่ะ)
ไม่อยากหัวร้อนมาก พนักงานเค้าก้อทำได้แค่นี้
แต่เรื่องการใช้งานต่างๆ เราว่ามันก็โอเคเลย เห้ยชอบๆ ใช้ไม่ยาก พอดีเราทำงานที่ใช้ตัวเลข แล้วใช้คอมฯบ่อย รีโมทกับคอมตัวเองได้ โอ้ย..เจ๋งจีๆๆ เลยโอเคเจ้ชอบๆ ...........ใช้มาเรื่อยๆ จนเเมื่อเดือนประมาณเมษา -พฤษภา ปัญหาที่ 2 ตามมา --
ทำไมไม่ค่อยได้ยินเสียงคู่สนทนา ยังโลกสวยหรือตูไม่ค่อยจะดี ก้อเลยให้เพื่อนลอง เพื่อนก้อว่าไม่ใช่หู โทรศัพท์แหละมีปัญหา
(ดีนะไม่ไปหาหมอหูก่อน 555)
จนเมื่อวันพุธที่ 16 ได้มีโอกาสไปกรุงเทพฯ เลยไป พารากอนไปที่Shop น้องเค้าบอกว่า ลำโพงพี่มีปัญหาคะ
ต้องไปมาบุญครองชั้น 5 เป็นศูนย์ซ่อม ดีที่พักแถวนั้นก้อเลยไปวันรุ่งขึ้น เพราะโทรไปเช็คที่ CALL CENTER ว่าถ้าเปลี่ยนลำโพงนานแค่ไหน
พนักงานว่าประมาณ 2 ชม. อ่ะก้อกลับบ่าย 4 ไปเช้าเปลี่ยนก้อคงทัน ก้อเลยไปให้เค้าดูให้
เบื้องต้นที่พนักงานเช็คเครื่อง เช็คนั่นนี่นู่น พนักงานคงสงสัยเลยให้ไปหาเพื่อน (หน้าจะเป็นรุ่นพี่) พี่ๆ เนี่ยเสียงมันไม่ค่อยได้ยิน ประมาณยังไงคะ
พนักงานอีกคนเค้าก้อหยิบโทรศัพท์เราไปดู พร้อมกับบอกว่า .. อืมพี่ว่าหน้าจะเป็นแป้งเค้าไปอุดช่อง 55555 อยากจำหัวเราะให้ลั่น
(ในใจคิด ....บ้านทาแป้งที่หูหรออออออออ??????? มิหน้าคอไม่ทาอิบร้าาาาาา ทาหน้ากะหู กร๊ากกกกกกกก) เราทำได้สงสายตา ห๊ะ!!!!!
น้องคนแรกก้อเลยบอกว่า งั้นเด่วให้ช่างทำความสะอาดให้ อีก 30 นาทีกลับมานะคะ ----อ่ะลองดู
พอถึงเวลากลับมา จี๊ดดดดด โทรศัพท์เครื่อง 3หมื่นกว่า ปัญหาล้านแปด คือไรว่ะ
1. ช่องเสียบชาร์ตแบตฯ มีปัญหา
2.หน้าจอมีภาพซ้อน
3.ลำโพงมีปัญหา
4.นู่นนี่นี่นั่น ซึ่งมันไม่ใช่ๆๆๆๆๆๆๆ บ้าบอคอแตก 555
ซึ่งเราก้อถามว่าเกิดจากอะไร พนักงานบอกว่าไม่แน่ใจคะ (แหมะ ตอบกลางๆ) แต่ที่แน่ใจโทรศัพท์เราไม่เคยตกพื้น หรือเกิดความรุนแรง
ประเด็นที่สงสัยคือ ไม่อยากคิดไรแบบนั้นอ่ะนะคะ
1. QC. ยังไงหรอ ที่เคยอ่านเจอคือ สินค้าที่ญี่ปุ่นที่เป็นญี่ห้อ Sumsung ดีงามมาก มาตราฐาน ISO ตัวเลขล้านแปด 5555
2. การเป็นผู้บริโภคทำไรไม่ได้เลย นอกจากรอน้ำใจที่เค้าจะช่วย (ดีนะเหลือประกันถึงสิ้นเดือนนี้ ) พนักงานบอกว่า แต่ยังเหลือประกันถึงสิ้นเดือนนี้นะคะ
****เราไม่รู้ใครเป็นเหมือนเราหรือเปล่า โทรศัพท์เครื่องนึง เกือบครึ่งแสน แต่การใช้งานเหลือครึ่งพัน เราคนทำงานหาเงิน ไม่มีเหลือเฟือ
แต่ก้ออยากได้ของดีๆมาใช้ ของถูกของดีมันไม่มี!! เราผิดอะไรที่เลือกยี่ห้อนี้ ทำไมเราต้องเอาโทรศัพท์ที่เราทะนุถนอม เอาไปซ่อมไรไม่รู้เยอะแยะ
ทั้งที่เรามั่นใจว่าไม่เกิดจากเราแน่นอน เราก็ลองโทรไปคุยกับ CALL CENTER ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง น้องถ้าจำไม่ผิดชื่อ คุณทิวา บอกว่าจะโทรคุยประสานงานให้ที่ศูนย์ซ่อมให้ว่ายังไง
เราเลยอยากรู้ว่าใครใช้ note 8 แล้วมีปัญหาแบบเราบ้าง ???
หรือมีแต่เราที่โคตรซวยที่เจอแบบนี้
จริงๆถ้าผู้บริหารฯ ได้ผ่านมาอ่าน ก็อยากฝากให้ไปบอก QC ให้หน่อยว่าเช็คเครื่องดีๆนะ รู้ว่างานหนัก แต่คนใช้ที่เจอแบบนี้มันไม่โอเคเลย
จะเรียกว่าระบายความในใจก็ได้นะคะ
แต่เสียใจจริงๆ และไม่คิดว่าจะได้การช่วยเหลืออะไรจากทางนั้นหรอก
แต่อย่างน้อยก็อยากจะบอกคนที่อยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่แล้วไม่แน่ใจ ก็อยากให้กลับมาคิดอีกทีว่ามันจะดีจริงๆหรือเปล่า
งานนี้ได้โทรศัพท์กลับมาเราเชื่อว่าการใช้งานมันจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน คงไว้เล่นเกมส์ยิงไข่แก้เซ็ง
ที่มั่นใจว่ามันจะไม่ดีก็ถ้ามันดีมันต้องดีมาตั้งแต่แรกป่าว ไม่ใช่ซ่อมแล้วดีหรอก ถ้าเป็นงั้นไล่ QC ออกแล้วเอาช่างไปเป็น QC แทนเหอะ555
ใครผ่านมาอ่านก็เอาฮาๆไปแหละกัน
เฮ้ออออออออออ กุเซ็ง!!!!!!!!!!!!!