รีวิว ยาสีฟันสมุนไพรน้องใหม่มาแรง คอลเกต ปัญจเวท พร้อมแจกให้ทดลองใช้ฟรี 1,000 รางวัล เริ่ม!!

กระทู้ผู้สนับสนุน

Pantip.com และ ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท
ขอขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่มาร่วมกิจกรรมตอบคำถาม
และลงทะเบียนลุ้นรับผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท กันนะคะ

เนื่องจากทางทีมงานได้พบว่า สมาชิกบางท่านทำตามกติกาไม่ครบทั้ง 2 ข้อ
ขออนุญาตประกาศผล โดยยึดจากสมาชิกที่ยืนยันตนด้วยบัตรประชาชน
หรือยืนยันตนด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่ทำครบตามกติกาเท่านั้น
(ลงทะเบียนพร้อมตอบคำถามในกระทู้ และกรอกข้อมูลได้ครบถ้วนตามที่กำหนด)

รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล มีดังนี้ค่ะ

พลุhttps://pantip.com/s/iVBDRพลุ

📌 โดยผลิตภัณฑ์จะถูกจัดส่งตามที่อยู่ ที่ลงทะเบียนไว้นะคะ ^ ^

*การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด*

ผู้โชคดีสำรอง

https://pantip.com/s/Dc8DW

📌 โดยผู้โชคดีสำรอง จะได้รับการติดต่อจากทีมงานทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่พลาดรางวัล อย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ
สามารถมาร่วมกิจกรรม ชิงรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดีอีกมากมาย
ได้ที่ http://pantip.com/activities

และติดตามข่าวสารกิจกรรมได้เพิ่มเติมที่  Line : @pantiphappyprize (มี@ข้างหน้า)

พาพันขอบคุณ



===========================


สวัสดีค่า ชาวพันทิป ในยุคที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นแบบนี้ ไม่เพียงแต่การดูแลร่างกายหรือการเลือกอาหารการกินเท่านั้นนะคะที่สำคัญ แต่การดูแลสุขภาพช่องปากก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ จะมาปล่อยไก่มีกลิ่นปากไม่พึงประสงค์เวลาไปเดทกับหนุ่มๆ ก็ไม่โอเคจริงไหมคะ สาวๆ หรือหนุ่มๆ เองที่เป็นสายดูแลตัวเองอยู่แล้ว หน้าหล่อ หุ่นดี กล้ามแน่นแล้ว ก็อย่ามองข้ามการดูแลสุขภาพช่องปากเลยทีเดียวเชียว ปากเรานี่แหละที่เป็นประตูสู่ความสำเร็จ อย่าให้มันมาทำลายความมั่นใจเราได้นะจ้ะ

        โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในยุคนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตหรือมีส่วนผสมจากธรรมชาติอยู่หน่อยๆ ก็แหม! มันได้ฟิลแบบสวยหล่อแบบธรรมชาติสร้างมาอะเนอะ อารมณ์ว่า I woke up like this อะยูวว เพราะเราก็รู้กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ว่าขึ้นชื่อว่าสมุนไพร นอกจากคุณสมบัติจะเหลือล้นแล้ว ยังปลอดภัยกับเรามากๆ ยาสีฟันสมุนไพร เลยเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เลย ที่เราจะเลือกใช้มาดูแลสุขภาพฟันและช่องปากของเรา ให้ฟันสวยแข็งแรง แบบว่ามั่นใจได้ทุกอีเว้นท์ วันนี้เราจึงมีของดีที่อยากบอกต่อ ที่แค่ชื่อก็ต้องอึ้งแล้วค่ะ!! กับผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท


        สำหรับชื่อปัญจเวทนะคะ แค่ได้ยินชื่อก็ร้องว้าวแล้ว! เพราะเค้าไม่ได้ตั้งขึ้นมาแค่แบบคูลๆ เท่านั้นนะคะ แต่แอบแฝงไปด้วยความหมายที่ดี สำหรับปัญจ ในที่นี้คือปัญจ ที่แปลว่า 5  ส่วนเวทนั้น มาจากเวท ที่แปลว่าความรู้ และถ้าเรากลับไปดูข้างกล่องอีกครั้งก็จะถึงบางอ้อ! เพราะเราจะพบว่าส่วนผสมสมุนไพรของยาสีฟันตัวนี้ มี 5 ชนิดด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย 1) กานพลู 2) สะเดา 3) โหระพา 4) น้ำผึ้ง 5) มะขามป้อม


        เรียกได้ว่าทางแบรนด์เค้าใส่ใจแม้กระทั่งชื่อผลิตภัณฑ์เลยจริงๆ เลยได้ชื่อเก๋กู้ดเหมาะกับผลิตภัณฑ์และแอบแฝงไปด้วยความหมายที่เชื่อมต่อกับตัวผลิตภัณฑ์แบบจริงๆ น่าร็อคอะ!

       สำหรับยาสีฟันตัวนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า มีสมุนไพรเป็นส่วนผสมมากถึง 5 ชนิด!!! ซึ่งแต่ละชนิดก็มีสรรพคุณ และคุณสมบัติแตกต่างกันไป แต่เมื่อเอามารวมกันแล้ว กลับลงตัว และสามารถดูแลสุขภาพช่องปากของเราได้ดีแบบสุดๆ โดยสมุนไพรทั้ง 5 ชนิดนี้ มีความครบสูตร ดูแลได้แบบจบปิ๊ง สามารถทำให้เรารู้สึกสะอาด  ลมหายใจหอมสดชื่น ยาวนาน แน่นอนว่าเรื่องกลิ่นปากก็หมดกังวลไปได้เลย อีกทั้งใครที่ชอบทานชาหรือกาแฟ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องคราบเลยค่ะ เพราะยาสีฟันตัวนี้ยังมีส่วนช่วยลดคราบ และลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถแจกรอยยิ้มพิมพ์ใจให้กับน้องๆ พนักงานร้านกาแฟหน้าตาน่ารักๆ ได้แบบมั่นใจไปทุกวัน โฮะๆ แถมมีกลิ่นหอมสมุนไพรใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว จะลูก หลาน เหลน โหลน ใช้คุ้มกันทั้งบ้านแน่นวลล และยังช่วยให้ฟันและเหงือกแข็งแรง เหงือกกระชับ พวกปัญหา เหงือกร่น เหงือกอักเสบ ก็ลืมไปได้เลยค่ะ แถมยังมีฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ อีกทั้งยังช่วยให้เหงือกกระชับแข็งแรงอีกด้วย โอ้โห้ จัดเต็ม!!



        สำหรับเนื้อยาสีฟันนะคะ จะเป็นสีน้ำตาลอ่อน อมเขียว ก็สีเหมือนสมุนไพรแหละค่ะ แต่เค้าเอาสมุนไพรมาบดละเอียด จนเรียบเนียน ทำให้เวลาแปรงเราไม่รู้สึกสากปาก ไม่มีเศษ หรือกาก ให้บาดปากเราเลย อุ้ย แล้วเวลาใช้นะคะ ตามรูปเลยจ้า บีบนิดเดียวก็พอ ไม่ต้องเยอะ เพราะใช้นิดเดียวก็รู้สึกสะอาดแล้ว รับรองเลยว่าหลอดนี้ มีแต่คำว่าดูแลค่ะ อารมณ์ว่าเมื่อเธอเลือกเราแล้ว เราก็จะดูแลเธอให้ดีที่สุด เราจะไม่ทำร้ายให้เธอเจ็บปวด เอาสิ๊ !!  
  
        กลิ่นหอมสมุนไพรที่แท้จริง
เมื่อพูดว่าเป็นสมุนไพรแล้ว หลายคนอาจจะกลัวเรื่องกลิ่น เราขอบอกเลยว่า ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้ามีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆ คือให้ยืนสูดกลิ่นเฉยๆ ยังได้เลยนะเนี่ย หอมจนแอบเคลิ้ม 55555  คือดีย์กว่าที่คิดมากกกก หลังๆ นี่เริ่มแปรงไป ดมไปแล้วนะ ใช้แทนยาดมได้เลย 555555 หอมชื่นใจมาก

        รสชาติของเค้าก็ถือว่าผิดคาดเราอีกเหมือนกัน เพราะยาสีฟันตัวนี้รสชาติคล้ายลูกอม ไม่เผ็ด ไม่ขม แต่ไม่มีน้ำตาลนะคะ เย็นสดชื่น แต่ไม่แสบปาก แปรงแล้วสบายปากมากค่ะ คิดว่าหลายคนต้องชอบค่ะ รสชาติมันดีนะ ละมุน ไม่เฝื่อน คือนี่ยังแอบคิดเลยนะ ว่าถ้ารสชาติและกลิ่นของเธอจะดีขนาดนี้ เธอควรเกิดเป็นของกินมากกว่ายาสีฟันไหม? แต่เดี๋ยว! เราจะอร่อยกับทุกอย่างไม่ได้นะคะคุณผู้โชมม



        เมื่อได้ลองใช้รู้สึกทันทีเลยว่าปากสะอาดนะคะ หลังจากที่แปรงครั้งแรก ขนาดว่าเราทดลองแปรงหลังจากที่เพิ่งทานอาหารทันที พอแปรงเสร็จรู้สึกเลยว่าปากสะอาด ไม่หลงเหลือคราบอาหารในช่องปากเลย และเมื่อเวลาผ่านไปแล้วหลายชั่วโมง ก็ยังรู้สึกสะอาดอยู่ ลมหายใจสดชื่น ไม่มีกลิ่นปากมากวนใจ ฟองก็เยอะอยู่ในเลเวลที่พอใจมาก

        และหลังจากที่ได้ลองใช้มาเรื่อยๆ นะคะ ก็สัมผัสได้เลยว่าหินปูนดูน้อยลงด้วย ฟันแข็งแรงขึ้น ไม่มีปัญหาสุขภาพช่องปากมากวนใจ เมื่อแปรงก่อนนอน พอตื่นเช้ามา กลิ่นก็ยังหอมสดชื่น หันมาคุยกับคนข้างๆ ได้แบบสวยๆ ทันที เปรียบเสมือนนางเอกละครไทย แถมปกติที่เคยมีเลือดออกตามไรฟัน ก็น้อยลงมากๆ กลายเป็นว่าติดยาสีฟันตัวนี้ไปเลยค่ะ ใช้ทุกวัน วันละ 2 เวลา แต่ตอนนี้ก็แอบติดอีกหลอดมาไว้ที่ทำงานเหมือนกัน เอาไว้แปรงระหว่างวัน บางเวลาที่แอบทานมื้อหนักๆ กลิ่นแรงๆ  จะได้หมดห่วงเรื่องกลิ่นปากค่ะ ใครที่เป็นสายปลาร้า สายปูดองแบบเรา พกติดไว้เลยนะคะ รับรองไม่มีปล่อยโป๊ะเรื่องกลิ่นปากแน่นอน

        พูดมาถึงขนาดนี้ เชื่อเลยว่าหลายคนคงเริ่มอยากพุงตัวไปซุปเปอร์มาเก็ต ไปหาซื้อคอลเกต ปัญจเวทมาใช้กันแล้ว แต่ในขณะนี้ ยาสีฟันคอลเกตปัญจเวทยังไม่มีจำหน่ายนะคะ แต่ๆๆๆๆ พิเศษสุดๆ สำหรับชาวพันทิปแล้ว คอลเกตเค้าใจดี มีแจกให้สมาชิกได้ลอง เป็น 1,000 คนแรก แบบ Exclusive สุดๆ ที่จะได้ลองใช้ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวทก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 61 – 12 กันยายน 61

เพี้ยนชนะเลิศ

หัวใจ ด้วยกติกาง่ายๆ หัวใจ
1.    เพียงคุณเป็นสมาชิกที่ยืนยันตนด้วยบัตรประชาชนหรือยืนยันตนด้วยโทรศัพท์มือถือ
ลงทะเบียน ชื่อ -ที่อยู่ ที่ ⭐ https://pantip.com/s/LBEzv
📌 หากต้องการอัปเกรดสมาชิกให้ทำการล็อกอิน > เมนูจัดการข้อมูลส่วนตัว > ⭐ ยืนยันตัวตน ⭐
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

2.    แสดงความคิดเห็นว่า “คุณชอบอะไรใน ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท" ในกระทู้นี้

📌 เมื่อลงทะเบียนแล้ว มาร่วมตอบคำถามกันได้ในกระทู้เลยนะคะ
ย้ำ* ผู้ร่วมสนุกทุกคนต้องลงทะเบียน และตอบคำถามในข้อสองในกระทู้นี้
ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ได้น้า ต้องทำทั้งสองอย่างเท่านั้นค่ะ
แล้วมารอลุ้นรับยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวทไปลองใช้กันได้เลย
📌

พลุโอ่ง สมาชิก 1,000 ท่านแรก ที่ทำตามกติกา<ทั้ง 2 ข้อ> พลุโอ่ง
(และยินดีที่จะร่วมกิจกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ ภายในวันเวลาที่กำหนด)
รับ ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท ขนาด 100 กรัม ส่งตรงให้ใช้ถึงบ้านฟรี!!

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะคอลเกตเค้าไม่ได้มาเล่นๆ เมื่อคิดจะแจกแล้ว ก็ขอแจกไปให้แบบสุดๆ
เพราะเมื่อเพื่อนๆ ได้รับ ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวท ไปทดลองใช้แล้ว
กลับมาเขียนรีวิวต่อ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล อีกมากมาย มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท

✨ ด้วยกติกาและขั้นตอน ดังนี้ ✨
เพียงกลับมารีวิวยาสีฟันสมุนไพร คอลเกต ปัญจเวทที่ได้รับ
โดยเกณฑ์การรีวิวผลิตภัณฑ์มี ดังต่อไปนี้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เพี้ยนสู้สู้

ร่วมสนุกลุ้นโชคชั้นที่ 1 ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 61 – 12 ก.ย. 61
ประกาศผล วันที่ 14 ก.ย. 61 เวลา 17.00 น.
ที่ http://www.pantip.com/activities/colgatepanjaved

แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่