ทำไม True Online ขั้นตอนการยกเลิกยุ่งยากจังครับ ??

วันนี้(15/08/2018) ครบสัญญา 1 ปีและตัดรอบบิลพอดี จึงนัดอีกเจ้ามาติดตั้ง Internet Fibre หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อยจึงเก็บอุปกรณ์ต่างๆ

เพื่อนำไปคืนที่ Shop True (ก่อนหน้านี้โทรสอบถาม Call Center แจ้งว่าสามารถนำอุปกรณ์ไปคืนได้เลย) หลังจากกดคิวเสร็จนั่งรอสักพักก็ถึงคิว

จึงแจ้งไปว่าต้องการยกเลิก Internet Fibre แต่พนักงานแจ้งว่า "ไม่สามารถปลดสัญญาณให้ได้ ต้องแจ้งให้ช่างไปถอดอุปกรณ์ ถ้าลูกค้าถอดเอง แล้วนำมาคืนที่ Shop อาจจะมีค่าปรับ และเสียประวัติได้"

งงสิครับ ผมก็แจ้งพนักงานไปว่าโทรถาม Call Center แล้วแจ้งว่าให้นำอุปกรณ์มาคืนที่ Shop ได้ แต่เจ้าหน้าที่ที่ Shop ก็ยังยืนยันและบอกว่า Call Center อาจจะเข้าใจผิด

ก็เลยต้องเอาอุปกรณ์กลับบ้านแล้วนัดให้ช่างมาเก็บที่บ้านวันที่ 18/08/2018 นี้ ไม่รู้จะคิดค่าบริการอะไรอีกรึเปล่า

มีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ ปกติยกเลิกผมถอดอุปกรณ์ไปคืนเองทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายเกินรอบบิล แต่คราวนี้คืนไม่ได้ซะอย่างนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่