เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ใครเป็นแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
หลังจากเมื่อวานเชื่อว่ามีคนโดนกันเยอะมาก ระงับสถานะบัญชี Wallet เราก็โดนเหมือนกัน เลยงงทำไมถึงโดนทำผิดอะไร

เราขอเล่าของเราก่อน เมื่อวันที่ 10/8 เราได้ทำการโอนจากแอพวอลเลต ไปเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ซึ่งเงินจะเข้าทันที

แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ แต่ระบบวอลเลตได้ทำรายการเสร็จสมบูรณ์เงินโดนหักไปแล้ว T^T

เมื่อวาน เชื่อว่าหลายคนโดนกันเยอะ ระงับบัญชี ของเราก็โดน โดยที่ไม่ได้มี sms แจ้งหรือ เอกสารอะไรมาแจ้งก่อนเลย

อยู่ดีๆก็มาสั่งระงับ ทีเวลาให้พวกคุณตรวจสอบว่ามีการโกงเกิดขึ้น คุณยังจะต้องให้ไปแจ้งความเอาเอกสารที่ทางตำรวจออกไป

ไปยื่นให้คุณเลย คุณถึงจะตรวจสอบแล้วจัดการระงับบัญชีนั้นๆ แต่นี่ที่พวกคุณทำคืออะไร เป็นการละเมิดหรือเปล่า??

ที่เราเปิดวอลเลตมา ก็เพราะให้ลูกค้าทำการโอนเงินมา เพราะลูกค้าค้าส่วนใหญ่ธนาคารอยู่ใกล้ แต่7-11 อยู่ใกล้เขาจะทำการเติมในแอพของเขาแล้วจัดการโอนให้เรา

ถ้าคุณบอกว่าแอพวอลเลตไม่ได้มีไว้เพื่อทำการค้า คุณจะบัญชีแบบนี้เอาไว้ทำไมหรือไม่ก็บอกไปเลยตอนลงทะเบียนว่าห้ามใช้เพื่อการค้า

หรือถ้าใครจะทำการค้าก็ให้ลงทะเบียนกับทรูเป็นลายลักษณ์อักษร แม่ค้าเล็กๆอย่างเราๆจะไดัไปยืนเอกสาร เชื่อว่ามีหลายคนเปิดวอลเลตมาเพื่อให้ลูกค้าทำการโอนเงิน
ของเราเป็นประเภทซื้อมาขายไป

รับหิ้วจากสำเพ็ง เล็กๆน้อยๆเอง

แล้วที่เราโมโห เมื่อคืนเราได้ทำการโทรไป cc ว่าทำไมบัญชีถึงโดนปิด พนง.คุณกล่าวหาว่าบัญชีเรามีการเติมเงินที่ 7-11 แบบผิดปกติ

เราก็ย้อนถามว่ามีด้วยหรอ ยอดไหนที่คุณบอกว่ามีการเติมเงินจาก 7-11 ผิดปกติ ทาง พนง.คุณตอบไม่ได้เลย กล่าวหาลอยๆ แบบนี้ก็ได้หรอ

ลูกค้าเราส่วนใหญ่ใช้แอพวอลเลตโอนเข้าวอลเลตของเรา เพราะมันจะมีเศษ 5 10 แบบนี้ ถ้าคุณบอกว่าเติมเงินจาก 7-11 มันจะมีเศษพวกนี้ได้ไง

แบบนี้คุณจะแก้ต่างยังไงคะ

รบกวนปลดล็อคระบบด้วยนะคะ เดือดร้อนมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่