ไม่ได้เงินคืนจาก pizza company ต้องเรียกร้องจากใคร??

เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการสั่งพิซซ่าผ่านหน้าเว็บ และทำการตัดค่าอาหารผ่านบัตรเดบิต

แต่ดันถูกตัดยอดไป 2 ครั้ง สักพักมีพนักงานโทรมาจึงแจ้งยกเลิกไป 1 ออเดอร์ พอสอบถามกลับไปยังแชทออนไลน์ทางแอพลิเคชั่นพิซซ่า ได้แจ้งว่ามีการโอนเงินคืนแล้ว ให้ติดต่อกับทางธนาคาร

เมื่อติดต่อธนาคาร ได้รับแจ้งว่าไม่มียอดการโอเงินคืน ธนาคารจึงให้ติดต่อกับทางร้านค้าอีกครั้งเพื่อให้ร้านค้าตรวจสอบและโอนเงินใหม

พอติดต่อร้านค้าได้รับแจ้งว่าได้ทำการโอนเงินไปแล้ว และส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง e-mail ซึ่งภายในอีเมล ไม่มีข้อมูลใดๆที่แจ้งว่าโอนเงินคืน ไม่มีเลขที่ที่จะสามารถนำไปตรวจสอบยอดเงินได้ จึงแจ้งพนักงานที่รับเรื่อง พนักงานก็ได้แต่บอกว่าทำการโอนเงินไปแล้วจะส่งหลักฐานทางอีเมลให้อีกครั้ง และก็หายไป ไม่มีอีเมลใดๆเข้ามา

จึงติดต่อสอบถามไปอีกครั้งเพื่อถามถึงหลักฐานการโอนเงิน และคำตอบที่ได้จากการตรวจสอบของพนักงาน คือได้ทำการโอนเงินแล้ว ให้ติดต่อทางธนาคาร เราจึงติดต่อธนาคารอีกครั้งเพื่อตรวจเช็ค และธนาคารก็ยังแจ้งเหมือนเดิมว่าไม่มีการโอนเงินใดๆเข้ามา

ขอถามว่าเราต้องตามทวงเงินที่เสียไปจากใคร..หรือต้องแจ้งร้องเรียนกับใครได้คะ ถึงเงินมันจะไม่ได้มากมาย แต่การทำงานของพนักงานก็ควรตรวจสอบให้ลูกค้าถึงที่สุดไหม เพราะการที่คุณได้เงินจากเราไปฟรี มันจะทำให้คุณเสียลูกค้าได้อีกเยอะนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่