พอดีได้ทำการสั่งพิซซ่าจาก Pizza Company ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 แต่เนื่องระยะไกลเกินกว่าทาง Pizza จะมาส่งได้เลยได้ทำการ Cancel เมนูไปที่ยอด 2XX บาทซึ่งได้ืำการสั่งผ่านเว็บไซต์ และตัดเงินทาง MasterCard
ซึ่งทางปลายสายบอกจะคืนเงินภายใน 7 วันทำการ ก็รอไปจนครบโทรไปใหม่ วันจนครบและเกินมาหลายวัน เลยโทรไปถามอีกรอบบอกทำรายการคืนให้ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2560 แต่จะให้รอเพื่อ ? และส่งหลักฐานการคืนเงินมา
และบอกให้ไปติดต่อทางธนาคารเอง
**และที่สำคัญคือไม่มียอดเข้ามาสักบาทเดียว เลยไปติดต่อธนาคารในวันที่ 9 มิถุนายน 2560 ทางธนาคารก็บอกไม่มียอดการโอนมาเลย บอกให้รอทางธนาคารตรวจสอบก่อน เพราะธนาคารมีหน้าที่ฝากโอนเท่านั้น
นี้ก็ 20 มิถุนายน 2560 แล้วยังไม่ได้เงินสักบาท เลยโทรไปทาง Call Center Pizza Company ก็บอกได้แค่ต้องติดต่อธนาคารเพราะทำการคืนแล้ว หมดหน้าที่ฉันแล้ว
ซึ่งโยนไปโยนมา ตรงต้องเป็นใครที่
รั บ ผิ ด ช อ บ ? Pizza Company หรือ SCB
ต้องการข้อมูลที่แน่นอนไม่ใช่เลื่อนลอยไม่มีหวังรอรอรอรอ! เงินไม่ใช่บาทสองบาทถึงไม่มากมายเป็นพันแต่มันก็เงินเหมือนกัน
PIZZA กับ BANK ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ ?
ซึ่งทางปลายสายบอกจะคืนเงินภายใน 7 วันทำการ ก็รอไปจนครบโทรไปใหม่ วันจนครบและเกินมาหลายวัน เลยโทรไปถามอีกรอบบอกทำรายการคืนให้ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2560 แต่จะให้รอเพื่อ ? และส่งหลักฐานการคืนเงินมา
และบอกให้ไปติดต่อทางธนาคารเอง
**และที่สำคัญคือไม่มียอดเข้ามาสักบาทเดียว เลยไปติดต่อธนาคารในวันที่ 9 มิถุนายน 2560 ทางธนาคารก็บอกไม่มียอดการโอนมาเลย บอกให้รอทางธนาคารตรวจสอบก่อน เพราะธนาคารมีหน้าที่ฝากโอนเท่านั้น
นี้ก็ 20 มิถุนายน 2560 แล้วยังไม่ได้เงินสักบาท เลยโทรไปทาง Call Center Pizza Company ก็บอกได้แค่ต้องติดต่อธนาคารเพราะทำการคืนแล้ว หมดหน้าที่ฉันแล้ว
ซึ่งโยนไปโยนมา ตรงต้องเป็นใครที่
รั บ ผิ ด ช อ บ ? Pizza Company หรือ SCB
ต้องการข้อมูลที่แน่นอนไม่ใช่เลื่อนลอยไม่มีหวังรอรอรอรอ! เงินไม่ใช่บาทสองบาทถึงไม่มากมายเป็นพันแต่มันก็เงินเหมือนกัน