ผมใช้อุปกรณ์ 4g home wifi ของais โดยเสียค่าบริการรายเดือน 899 บาท และซื้ออุปกรณ์ router มา ปลายเดือน มี.ค. 2561
วันที่ 8 ส.ค. 2561 อุปกรณ์ router ชำรุด ไฟฟ้าไม่เข้าเครื่อง ติดต่อ telewiz ไกล้บ้านแจ้งว่าต่องส่งที่โรบินสันสระบุรี เท่านั้น
แจ้ง call center ทาง facebook chat
Call center ตอบกลับในวันที่ 9 ส.ค. 2561 แจ้งว่าต้องไปเปลี่ยนอุปกรณ์ ที่ ศูนย์ ais ซึ่งห่างจากหอพักผมที่ อ.หนองแค 30 กิโลเมตร
1.อุปกรณ์ใช้ไม่ถึง 6 เดือน เสียไวมาก
2. ผมต้องใช้ในการทำงาน ใช้ไม่ได้ เสียค่าเนตที่จ่ายไปเปล่า
3.ผมต้องลางานเพื่อไปซ่อมอุปกรณ์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องรอซ่อมถึงเมื่อไหร่ และเดินทางไปกลับเสียค่าน้ำมันเอง และไม่รู้ต้องไปกี่รอบ
เคยใช้บริการเนตบ้าน มาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายซักบาท
ใครกำลังตัดสินใจซื้อพิจารณาดีๆนะครับ บริการหลังการขายแบบนี้
เตือนผู้ที่จะใช้งาน 4g home wifi ais
วันที่ 8 ส.ค. 2561 อุปกรณ์ router ชำรุด ไฟฟ้าไม่เข้าเครื่อง ติดต่อ telewiz ไกล้บ้านแจ้งว่าต่องส่งที่โรบินสันสระบุรี เท่านั้น
แจ้ง call center ทาง facebook chat
Call center ตอบกลับในวันที่ 9 ส.ค. 2561 แจ้งว่าต้องไปเปลี่ยนอุปกรณ์ ที่ ศูนย์ ais ซึ่งห่างจากหอพักผมที่ อ.หนองแค 30 กิโลเมตร
1.อุปกรณ์ใช้ไม่ถึง 6 เดือน เสียไวมาก
2. ผมต้องใช้ในการทำงาน ใช้ไม่ได้ เสียค่าเนตที่จ่ายไปเปล่า
3.ผมต้องลางานเพื่อไปซ่อมอุปกรณ์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องรอซ่อมถึงเมื่อไหร่ และเดินทางไปกลับเสียค่าน้ำมันเอง และไม่รู้ต้องไปกี่รอบ
เคยใช้บริการเนตบ้าน มาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายซักบาท
ใครกำลังตัดสินใจซื้อพิจารณาดีๆนะครับ บริการหลังการขายแบบนี้