หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เอไอเอสจ่ายผ่านไลน์เพย์ลด 10%
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE
Line@ (App)
AIS
ใช้เครือข่ายเอไอเอสจ่ายผ่านไลน์เพย์ลด 10%
แต่จ่ายผ่านไลน์เพย์กลับไม่ได้ส่วนลด 10%
ใครเคยเจอบ้างคะ ต้องทำอย่างไรคะ ช่วยแนะนำได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เอไอเอส ยากมาก หมด ตังค์ ไปเปฌนร้อย บอกจะติดต่อกลับติดต่อกลับมา วางสาย แล้ว ส่ง sms มาบอก ติดต่อ ไม่ได้
เอไอเอา ไฟเบอร์ เน็ต บ้านติดต่อ ยาก มาก ไม่เข้าใจ ติดต่อ ตั้งแต่เช้า แล้ว จะทำ ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9214313
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
Ais หักค่าบริการแอพ ทั้งที่ยกเลิกแอพแล้ว ขอเงินคืนอย่างไร
ติดต่อ apple center เขาแนะนำให้เติมเงินก่อน แล้วให้ทางค่ายรีฟันคืน เพราะเงินถูกหักจาก เครือข่าย ผ่านมาก็ยังหัก แอพที่ใช้ก็ไม่ได้โหลดใช้ ส่วนแอพอื่นๆอัพเดตไม่ได้ต้องให้เครือข่ายหักเงินก่อน คือจะเอาเงิน
Dear54
0926706058 อยากให้เอไอเอสติดต่อกลับด่วนค่ะ
ทำยังไงถึงจะตืดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดนตรง เครือข่ายใหญ่โต ไม่น่าบกพร่องเรื่องแบบนี้นะคะให้คุนยกับเอไอเมื่อไหร่จะแก้ปัญหาจริงๆได้สักทีคะ?
สมาชิกหมายเลข 9209591
AiS เปลี่ยนโปร ไม่สงสารคนเก่าแก่ ที่มีรายได้น้อยบางหรอ
ทั้งครอบครัวเราใช้ AiS ตั้งแต่ยุคแรก แต่เหมือนเราถูกบังคับให้เปลี่ยนโปร มัดมือชก และเครื่อญาติก็ใช้แต่ Ais เพื่อสะดวก ต่อสถานที่ เรายอมรับ AIS ตอบโจทย์ต่อพื้นที่พวกเราอาศัยมาก อยู่บนเขา แต่พอเจอบังคั
Dear54
เติมเงินผ่าน K PLUS ผิดเครือข่าย
เติมเงินผิดเครือข่าย ทางบริษัทแจ้งว่าต้องติดต่อธนาคารให้ดึงเงินคืน ต้องแจ้งข้อมูลอะไรบ้าง รบกวนหลังไมค์มาได้ไหมคะ พอโทรไปที่ K - Contact Center 02-888-8888 กด 03 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9214262
เน็ตทรู
คือผมใช่ทรูสลับกับเอไอเอส แต่ใช้ทรูแบบเน็ตรายวัน อยากใช้แบบเป็นเดือนดูครับ พอจะมีโปรแนะนำมั้ยราไม่แรง100 ถ◌ึง 200ครับ
สมาชิกหมายเลข 9167690
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
โดนหักตังจากข้อความที่ส่งมา true
ติดต่อยากโดนหักตังจากข้อความห ่า เห ว ไรไม่รู้แมาไม่ได้สมัครอะไรเลย ใช้เครือข่ายนี้อยู่เปลี่ยนเถอะ ทำเหมือนแก๊งคลอเซ็นเตอร์ไปทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 7652583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE
Line@ (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เอไอเอสจ่ายผ่านไลน์เพย์ลด 10%
แต่จ่ายผ่านไลน์เพย์กลับไม่ได้ส่วนลด 10%
ใครเคยเจอบ้างคะ ต้องทำอย่างไรคะ ช่วยแนะนำได้ไหมคะ